Chương 9: Cuộc vui bất ngờ

322 10 2
                                    



Hãy cho anh ở bên em , hãy để anh cho em hạnh phúc và sự bình yên.

Sâu trong một khu rừng ngoại ô thành phố , có một căn cứ bí mật với tất cả thiết bị tối tân nhất hiện nay và chưa một ai có thể đột nhập vào trong thành công . Đó là căn cứ của một băng nhóm lớn mạnh nhất thế giới ngầm lúc bấy giờ . Băng nhóm có tên là Kaydon với người đứng đầu không ai khác chính là Syaoran nhưng mọi người biết tới anh ấy với cái tên Nolan . Như chính cái tên của anh nhà vô địch , anh chưa bao giờ biết thua là gì . Anh luôn dọn sạch sẽ tất cả những ai cản đường hoặc xem thường anh . Mọi người trong bang sợ nhất là khi anh nổi giận khi ấy con người đó ko còn là anh nữa . Và cách tay đắt lực của anh không ai khác chính là Eriol và tên anh là Dylan , người con trai của biển cả . Và cái tên cũng khắc hoạ rất rõ tính cách của anh , tuy thường ngày anh là người rất ôn nhu hâu như ai cũng rất quý mến anh nhưng một khi có chuỵện làm anh tức giận thì chính cái sự ôn nhu ấy giết chết mọi người . Trong nhóm có một quy luật để đảm bảo sự bảo mật chính là ko một ai được nhìn thấy mặt của nhau chỉ có Syaoran và Eriol biết mặt tất cả mọi người . Và hôm nay bang của anh có một phi vụ khá lớn và quan trọng , thế nên Tengo một tay sai đắt lực của anh chỉ đứng sau Eriol là người đi giải quyết công việc ấy.

_Hôm nay mọi chuyện phải được sử lý thật gọn phải lấy cho được công thức làm ra thứ vũ khí quỹ quái đó chỉ cò nó chúng ta mới dễ dàng lật đổ Dark ( Nolan lạnh lùng nói làm người nghe phải lạnh gáy).

_ Tất cả mọi thứ tôi đã chuẩn bị hết rồi cậu phải năm thật kỹ địa hình tại điểm hẹn để phòng bất trắc . Đây cậu đeo cái này vào khi nhân được hàng nhất định phải để cho nó chạm vào cái vòng này . Lúc ấy tôi có thể kiểm tra bên kia có đang lừa chúng ta hay không. Làm cách nào đi chăng nữa thì cậu cũng phải giữ thật kỹ cái này vì nó sẽ sao chép lại tất cả dữ liêu mà bên kia đưa cho ta. Cuối cũng là phải bảo trọng, không được khinh xuất với bên ấy dù gì họ cũng một thời tung hoành trong giới này. (Dylan)

_Em hứa sẽ không làm hai anh thất vọng . (Tengo)

_Này ko được sảy ra bất trắc đấy ko thì đừng về đây nữa ( Nolan )

Tại điểm hẹn , Tengo đã rất tự tin mọi thứ . Bên anh đang nắm giữ mọi thông tin bê bối của Dark chính vì thế bên anh nắm chắt phần thắng .

_ Tới rồi ah !

_Đừng lằng nhằng nữa mau đưa giấy tờ đây !

_ Nào từ từ nào hàng đâu mà kêu tôi đưa giấy tờ chứ . Ah phải đưa tôi kiểm tra trước nữa chứ đâu dễ dàng vậy.

_ Tụi bây đưa hàng cho chúng kiểm tra đi .

_ Vậy mới đúng chứ .

Tengo cầm khẩu súng trên tay , anh từ tốn cho chiếc vòng tay đi qua khẩu súng . khi đó tại trụ sở  Dylan và Nolan châm chú quan sát màn hình nhờ chiếc vòng của Dylan đưa nên họ có thể thấy toàn bộ bộ phận súng . Và bên trong chúng đều hoàn toàn bình thường , riêng Nolan anh lại có một cảm giác chẳng lành . Anh tự hỏi tại sao bên ấy chỉ đưa một vài tên lình quèn đi nhân thông tin mật như thế chứ và mọi thứ đều quá bình thường một cách kỳ lạ .Chính vì thế anh đã rất nghi ngờ , anh gần như không rời mắt khỏi màng hình thế nhưng có một thứ gì đó  ...... Lúc ấy Tengo đã chuẩn bị thử súng

Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ