Chương 14 : Em nên làm gì bây giờ đây

144 9 3
                                    

Em đang lạc trong chính trái tim của mình 

Em muốn anh hạnh phúc 

Nhưng em cũng muốn anh em 

Em đang ích kỷ

------------------------------------------------------------------------------

Ánh bình minh đã dần len lỏi vào từng ngóc ngách của căn phòng ấm áp của Tomoyo . Cô khẻ mở mắt nhìn xung quanh , cô trở mình nhìn ra cửa sổ , nhìn ngắm những tia nắng tươi đang lấp ló sau tắm màn trắng tinh kia. Ngắm nhìn một lúc lâu cô mới từ tốn bước xuống giường tiến tới cửa sổ kéo mạnh tấm màng sang một bên 

_ Mọi thứ sẽ chấm dứt sớm thôi .

Sân trường hôm nay bổng yên bình đến lạ thế nên cô đã chọn cho mình một chỗ ngồi có thể nhìn ngắm toàn khung cảnh ấy. Cô cứ ngôi im nhìn ngấm từng hàng cây đang đua nhau đung đưa theo từng ngọn gió . Vì mãi mê nhìn ngắm chúng cô không hay đã có người ngồi cách cô tự lúc nào. 

_ Chào em có phải em là Tomoyo bạn của Sakura ko ?

_ Vâng là em đây có phải chị là Yuuki không ?

_ Đúng thế sao em biết ?

_ Ah em chỉ đoán thôi . 

_ Chị ngồi đây có làm phiền em không ?

_ Không không chị cứ thoải mái.

_ Không biết Sakura có nói với em chưa nhưng chị cũng muốn nói lại là chị là bạn gái của Eriol . Chị nghe nói hôm trước vì chị mà buổi tiệc sinh nhật của em không được vui cho chị xin lỗi nhé .

_ ... Không có gì đâu, chị đâu có biết hôm ấy là sinh nhật em 

_ Sao chị lại không biết được

_ Sao ạ chị nói em nghe không rõ.

_ Ah không có gì. Chị còn chuyện muốn nói với em chị cảm ơn em vì đã ở bên Eriol chăm sóc anh ấy khi không có chị ở đây thật sự cảm ơn em nhiều . Mong em sẽ luôn ở bên anh ấy . 

_........ em em có làm gì đâu chúng ta điều là bạn của nhau mà sao ko giúp đỡ nhau được chứ.

_ Em có biết không Eriol rất thích ngồi dưới những tán cây như thế này để nhìn ngắm bầu trời sau những tán lá kia . Anh ấy cũng rất thích nghe những bài hát về mua xuân anh ấy thích nhất là hoa gì em biết không . Đó là hoa lan tím,  anh còn muốn sau nay cô dâu của ảnh sẽ cầm bó hoa lan tim ấy nắm tay anh ấy bước lên lễ đường.

_ Em cũng mong mình sẽ sớm nhìn thấy khung cảnh ấy.

_ Chị cũng mong thế nhưng chắc không thể.

_ Không thể là sao chị nói gì thế .

_ Không có gì đâu từ từ em sẽ hiểu thôi . Thôi chị lên lớp đây trưa gặp lại nhé.

Tomoyo nhìn theo bóng dáng nhỏ bé của Yuuki dần dần xa khỏi tầm mắt , cô tự hỏi hình như có điều gì đó Yuuki đang giấu Eriol, một điều gì đó rất quan trọng . Nhìn sâu trong mắt của cô ấy hằng lên một nỗi  buồn mà không ai có thể giải thích được . Buổi trưa hôm ấy cô đã đủ bình tỉnh để có thể đối mắt với anh thế nên cô đã cùng Sakura và mọi người đến ăn trưa và đương nhiên rằng Yuuki vẫn ở bên Eriol. Nhìn thấy hình ảnh đó trái tim cô chùng xuống, trước đây cô là một người rất giỏi che giấu cảm xúc của bản thân nhưng không hiểu sao từ khi gặp anh mọi thứ đã không còn nằm trong tầm kiểm soát của mình nữa. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ