Anh là của em
Em là của anh
-------------------------------------------------
Mặt trời đã lên cao, đâu đó trên bãi biển có một đôi nam nữ đang vô tư tung tăng chạy nhảy trên bãi cát trắng mịn . Vì mùa này không phải là mùa du lịch thế nên bãi biễn rất vắng người, gần như chỉ có họ ở đó . Sakura cười mãi, nụ cười gần như đã không hề biến mất một phút giây nào làm cho ánh mắt của anh cũng không một phút giây nào rời khỏi khuôn mặt ấy. Anh trao cô từng ánh mắt ngọt ngào làm xoa đi cái nắng của biển . Vừa đi cô vừa kể cho anh nghe mọi chuyện , cô như một đứa trẻ lần đầu thấy biển .
_ Anh biết không em rất thích biển em ước em có thể ở đây luôn , nhưng chiều nay mình phải về rồi.
_Em có thể quay lại đây mà bất cứ lúc nào em thích .
_Nhưng em dạo này rất bận với lại đi một mình thì buồn lắm .
_ Anh sẽ dắt em đi bất cứ khi nào em thích .
_ Thật sao anh sẽ dắt em đi bất cứ lúc nào ư ?
-Thật nhưng với một điều kiện .
-Một điều kiện ! Được thôi anh nói đi
_Vậy em nhấm mắt lại đi .
Sakura tinh ranh nhấm đôi mắt màu lục bảo của mình lại , anh thì nhẹ nhàng nắm tay cô dẫn cô vào một khu khác rồi anh để cô đứng đó còn anh thì quay lưng bước đi.
_ Em mở mắt được chưa , anh ơi ..... anh đâu rồi
Cô mở mắt ra trước mặt cô bây giờ là một khung cách vô cùng lung ling . Sakura đang đứng trong một trái tim được rải đầy hoa hông, xung quanh là những chùm bóng bay đủ màu sắc . Anh đã đưa cô từ bất ngờ này đến bất ngờ khác , trong khi cô còn chưa hết bất ngờ thì anh từ xa bước tới trên tay thì cầm một bó hoa anh đào to rồi từ từ bước đến nhưng anh không bước vào trái tim anh chỉ đứng phía ngoài. Anh nhìn cô .
_Em thích chứ ?
_Anh làm em bất ngờ quà .
_ Tặng em đấy .
_Thật sao mà những thứ này là sao ?
_Khi nảy em nói muốn tới đây nữa phải không vậy điều kiên là ....
_.......
_Anh có thể bước vào trái tim của em được không ?
_........ em em
_......... anh không chỉ muốn bước vào trái tim em mà còn mong muốn bước vào tâm trí em và cả cuộc đời của em có được không ?
_..... anh ....anh có thể mà !
_Em chắc chứ ?
_Em chắc chắn !!!
Syaoran nhẹ nhàng bước vào đứng cạnh cô phía trong trái tim rồi từ vươn tay đeo cho cô sợi dây chuyền . Sợi dây có hình một bông hoa anh đào khi mở bông ra sẽ thấy được tên của hai người được lòng vào nhau và đó cũng là vật minh chứng cho tình yêu của hai người .
_ Qua đẹp quá ! em sẽ luôn đeo nó bên mình !
Khi hai ánh mắt của họ trạm nhau lập tức có luồn sức hút nào đó kéo họ gần lại với nhau và rồi họ trao nhau nụ hôn đầu . Nụ hôn ấy chất chưa bao nhiêu niềm hạnh phúc của hai người, một niềm hạnh cháy bổng . Và nụ hôn ấy thể hiện cho một tình yêu trong sáng không toan tính và đây những thử thách.
—————————————————————
Liệu tình yêu mới chớm nở đó có đủ lớn để vượt qua mọi thử thách của cuộc sống. Rồi họ có thể mãi mãi bên nhau chăm sóc quan tâm cho nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu vĩnh cửu
FanfictionEm ở đâu mà làm anh phải đau khổ để tìm kiếm . Anh hãy đợi em nhất định em để được anh bảo vệ . Chúng ta là hai người đang cầm chung một sợi dây, em cầm một đâu anh cầm một đầu tưởng chừng như chúng ta đứng đối diện nhau trên một mặt phẳng nhưng...