Gabrielle Monsighny
Age: 18
Gender: GayGabrielle POV!
"Hindi ko hahayaang saktan mo sya!" Sigaw ni Bartz kay Fumelie. Bakit kasi ako nanghihina at hindi makatayo, sino kaya ang may kakagawan nito?
Linibot ko ang aking mga mata sa bawat sulok kung saan man kami ngayon, ngunit hindi ko makita kung sino ang may kagagawan
Patuloy parin ang labanan nila Bartz at Fumelie.
Kitang-kita mo yung Pag gawa na malakas na mahika sa kamay ni Bartz at mukang Hirap at Pagod na sya, Ngunit si Fumelie ay Pagod na pero Mukang malakas parin.
Inipon ni Bartz ang apoy sa kanyang kamay hanggang sa lumaki ito. Pero biglang lumiit at binato nya ito sa taas at nag mistulang Fireworks na naging parang mga kanyon na bigalang pinag babaril si Fumelie na si Fumelie naman ay naiilagan naman ang lahat na Apoy na bumabaril sa kanya at bigla syang nagulat ng biglang ng may sumuntok sa kanyang tyan ngunit daplis lang ito dahil nakailag naman sya.
Mabilis naman naka likha si Fumelie ng Ispada gamit ang dark magic at si Bartz ay lumika rin ng ring Blade at patuloy silang nag Laban. Kitang-kita sa kanila na pursigido sila sa mithiin nila na may matalo dapat sa kanila.
Samantalang ako.
Sinubukan kong tumayo ngunit parang may humaharang sa aking pag tayo. Pinakiramdaman ko kung saan nanggagaling ang Mahikang ito........... At ayun! Dun banda sa Likoran ng Mabatong bahagi sa taas na pwedeng-pwede pag taguan.
Pero pano ko sya malalabanan kung itong katawan ko ay hindi sumunod sakin. Ahhh! Ah! Ahh! Madaming beses kong sinubukan maka tayo ngunit hindi ko kaya. Alam ko mahina man ang aking mahika pero nakakagawa parin naman ako. Nag labas ako ng isang Maliit na Buhawi sa aking kamay at binato ko kung saan nag tatago ang isang bata na ngayo'y buhat-buhat ng Ipo-ipo kong ginawa
"Fumelie!!! Tulungan mo ko! Fumelie! Fumelie! Fumelie!!!!" Sigaw ng isang Cleric na bata. Biglang nag pasabog si Fumelie ng Itim na usok at may dala itong pang pahilo. Hanggang sa Kami ni Bartz ay nilamon ng kadiliman...
Pero bago yun, Bumalik muna tayo sa nakaraan bago ang mga pangyayari!
_______________________________________Sana po ay Nagustohan nyo ang aking Story!
Subaybayan nyo ang Storya ni Gabrielle at Bartz sa kanilang adventure at pag mamahalan!
BINABASA MO ANG
Magic(BxB)
FantasyHindi ko to inaasahan! Ano sya? Sino sya? At Sino talaga ako? Minsanan nalang po ako mag update ngayon sa story. pasensya na po.