Chapter 16

162 3 0
                                    

James POV

Im with her finally after so long years kasama ko na ulit siya. Nung nakita ko sila kahapon ni Gelo sa school nagselos ako lalo na at seryoso na si Gelo. Alam ko Kei will say yes because she just want to revenge.

Kei: “JC where are we going?” Yung tawag niya ng JC sakin na miss ko. Siya lang kasi tumatawag sakin niya e. I smile at her and tell

Me: “Inna we’re going EK!” biglang nanlaki yung mata niya

Kei: “Hah! Bat dun? Pwding sa iba nalang”

Me: “It’s memorable place for us. Cge na Inna dun nalang tayo!”

Kei: “I know but!”

Me: “But what Inna??” muka siyang naguguluhan na ewan

Kei: “Stop the car!!!!” Bigla siyang sumigaw pero I didn’t stop

Kei: “JC I said stop this f*cking car!” She’s change na talaga she never cuss kasi date e. Hindi ko parin tinigil bagkus binilisan ko pa

Kei: “Don’t want!!!! Okay!! If you don’t want to stop I’ll jump!” Bigla kong brineak bute naka seatbelt siya kung hindi baka na untog siya.

Kei: “Are you planning to kill me hah! I don’t know whats your reason at binalikan mo ko pero James im sorry lets break up!” Aray alam niyo kanina ang saya saya dahil pumayag siya ngayon biglang break.

Me: “Why Kei?? Kasi ba sinaktan kita ng sobra nun hah! Kaya ginaganito mo ko ngayon hah Kei! Bakit??”

Kei: “Hindi naman sa ganun James……”

Biglang may nagbukas ng pinto ng kotse ko, Si gelo pala bigla niya akong nilabas at pinagsusuntok

Gelo: “Pare!! Gago ka din noh!! Sinabi ko naman sayo na gusto ko siya diba!!!”

At pinagsusuntok niya ule ako

Kei: Angelo stop it STOP!!!

Umiiyak na si Kei ngayon ko lang siya nakita ng umiyak ng ganyan

Kei: Angelo please I said stop!!!!!

Tinigil naman ni Gelo yung suntok chaka hinila si Kei at sinakay sa kotse niya. Iniwan lang nila ako at puro pasa at ang masakit sa lahat itong lintik na puso ko. Malapit na nga akong! Hindi mangyayari yun! Di ako papayag!!!

Gelo POV

Nung wala na si Keinna sa unit nila nagpunta ako ng office namin ay wala siya si Joj lang andun.

Me: “Joj right?”

Joj: “Yes why?” masunget din pala to

Me: “Si Keinna?” bigla lalong nagsunget yung muka niya

Joj: “Ewan ko sa babaeng yun baliw na yata kasama niya si James” O_O

Me: “What???”

Joj: “Sorry to say nagbalikan na uli si Kei at James”

Me: “Ano!!! Alam mo ba kung saan sila nagpunta??”

Joj: “Hindi e”

Me: “Okay, Salamat!”

Walang hiyang James na yun may pagood luck good luck pa siya nalalaman tapos manunulot e gaguhan pala e. I remember may tracker yung may kotse namin kaya matatatrack ko siya. Sinearch ko siya sa GPS ng Lambo ko. Mukang papunta sila ng laguna kaya sinundan ko sila. Habang sinusundan ko sila bigla silang huminto kaya mas binilisan ko para makarating agad dun. Nung maabutan ko na sila. Lumabas agad ako ng kotse ko at binuksan ko yung pinto ng kotse ni James tanga nito di naglalock. Nilabas ko siya ng kotse niya at pinagsusuntok.

The Casanova'sWhere stories live. Discover now