Chapter 27

121 1 0
                                    

Steve POV

Hi Readers! My name is Steve Nico Alcantara, Bestfriend ako ng loka lokang si Nicole simula nung pinanganak niya matanda kasi ako ng 2 years. Di alam ni Nic na may gusto ako sakanya pasensya mga readers torpe kasi ako hehehe sa gwapo kong to trope, sino ba naman kasing hindi matotorpe bigla sa isang Keinna Nicole na napakaganda tsss. 5 years old ako nung nalaman ko sa sarili ko na gusto ko si Nicole. Nalaman ko naman na crush niya ako dahil dun sa slambook nung classmate ko nung elementary, ang saya lang nung nakita ko na WHO IS YOUR CRUSH? At ang nakalagay is “MY STEVE NICO ALCANTARA” di ko akalain na magkakacrush siya sakin kasi chubby ako nun hehehe pero cute ako nun hah. Liligawan ko siya nung 3rd high school siya kaso naunahan ako ni Clark chaka nung panahon nay un may gusto din si Nicole sakanya. Kaya nung nalaman ko na last week na break na sila ay nabuhayan ako bigla dahil baka mgkachance na ko saknya this time aamin na ko na mahal na mahal ko siya.

Ilang orang kong pinanuod matulog si Nicole kanina hahaha gumanda siya lalo pero bat mukang namamaga yung mga mata niya? Umiyak ba siya? Ano naman yung iniyakan niya? Bat di nalang siya pumunta ng garden tsss antigas talaga ng ulo, sabi ko kasi sakanya nun pagmalungkot siya pumunta siya sa garden tulips naming. Ako ang nagtanim sa mg yung nung elementary kami, Tulips ang tinanim ko kasi yun ang paborito niyang bulaklak. Naalala ko nun pag nandun kami she’s look happy and smiling bawal kasi ang malungkot at umiiyak dun e kasi mamatay ang mga tulips na tinanim ko kaya pag pinapagalitan siya nila ninang dun siya nagpupunta peacefull daw kasi at bawal malungkot o umiiyak.

Wala pa rin talaga pagbabago si Nicole madali parin siyang mapikon at napakakulet niya ng sobra hahaha. Habang kumakaen kami siya may sariling mundo mukang gutom na gutom yata

Ninang : “Welcome back to the Philippines my dear inaanak :)”

Me: “Thank you sa warm welcome ninang kaya favourite kita e hahaha”

Ninang: “Yan ang gusto ko sayo e hahaha btw how’s America?”

Me: “Wala naming bago ninang ang ayaw ko lang yung school I cant communicate anyone from here kasi bawal sa school”

Tito: “Oh sad to heard about that, You know nung isang buwan ka ng umalis si Kei naiinis sayo miss ka na niya nun at di ka man lang macontact. Muntik niya na nga pasunog yung garden niyo e hahaha”

Nina: “Oh I remember that hahahaha kung andito ka lang Steve for sure tawang taw aka dahil dabog siya ng dabog di rin niya na matuloy tuloy pasunog yung garden niyo sadyang madrama lang siya nun hahahaha”

Nicole: “DAD! ATE! Bat niyo naman kinukwento sa kanya nakakaasar naman kayo tsss…Sino ba kasing di maiinis nun db di man lang macontact at iniisip ko nun baka may ibang kaibigan na ang gwapo kong boyfriend at baka nakalimutan niya na ako hmp”

Me: “So na gwawapohan ka tlga sakin hahaha ikaw tlga Nic kaya na paghahalataan ka e” tapos bigla siya yumuko at namumula yung pisnge hahahaha

Nicole: “E…Ewan ko sayo tssss” tapos kumaen nanaman siya uli antakaw lang niya hahaha

The Casanova'sWhere stories live. Discover now