Chapter 25

117 2 0
                                    

GELO POV

Papasok na ako ng subdivision nila Kat. Kinakabahan pa rin ako sa daddy what if sapakin or pagbabarilin ako nun mahal ko pa buhay at andaming magluluksang babae pag namatay ako hahaha magluluksa ba o matutuwa psh...Ano ba tong napasok ko..habang papalapit ako sa bahay nila lalo akong kinakabahan 1st time ko lng mameet ang parents ng naging girlfriend ko kaya ganto ako. 2 mansyon nlang at naka nila Katrina na ko. Oo tama kayo ng nabasa mansyon at ang pinakamalaki ay yung kina Kat.

*you have a message*

From Katrina: Nasan ka na?

Nagtext pa kung kelan pababa na ko ng kotse, Nakita ko naman siya nasa may gate.

Me: “Im here, so let’s go??” ayaw ko kasing magtagal baka lumabas pa ang daddy niya at sapakin ako

Kat: “Okay let’s go in!!”

Me: “In??”

Kat: “We will have lunch with my parents and Kei.” Nanlaki ang mata ko, nagpapatawa na siya lunch kasama ang pamilya niya baka nakakalimutan niya nagpapanggap lang kami. O baka sineryoso niya masyado to na point na sinabi niya sa parents niya na ako ang gustong niya lalaking pakasalan..

Kat: “So tara na sa loob?”

Me: “Are you fu*king kidding me Kat??...Nagpapanggap lang tayo sineryoso mo naman yata bigla” bigla siyang tumawa. Anong nakakatawa sa sinabi ko na babaliw na nga ba siya

Kat: “Hahahaha Gelo hahaha, I know that, pag di ka pumasok you’ll never see Kei again, kaya mo ba yun..and diba we will make her jelous” Tama siya for sure hindi ko na nga makikita si Keinna dahil sigurado ako never siyang magpapakita.

Me: “Psh! Fine!” At hinila niya na ako papasok sa kanila grabe anlaki masyado ng bahay nila, Nagkikitaan pa ba ang mga tao dito?

Me: “Nasan ang mga parents mo?”

Kat: “Nasa dining si Kei naman nasa room, she’s always like that don’t worry” Lagi sa room hindi ba siya na bobored dun, knowing Kei agad yun nabobored

Nung makarating na kami ng dining nakita ko agad ang parents niya, Her mom looks like Keinna ang ganda din niya parang kasing edad niya lang si Kei while His Dad kamuka naman ni Kat parang girl version si Kat ng Dad niya. Pansin ko lang bat ang daming pagkain anong meron fiesta??

Kat: “Mom...Dad.. I want you to meet Angelo Micheal Xia” tining nila ako at ngumiti naman sila kaya nginitian ko din

Dad: “Finally, we meet! My name is Kristopher John Lee just call me Tito and this is my beautiful wife Natalia Lee”

Mom: “Hi, so just call me Tita okay, Kat is right your handsome, You’re already here please take a seat and we will have our lunch but wait...Ya! si Kei pakitawag naman, Yung batang yun talaga di yata nagugutom tsss, Im sorry about that..For sure wala sa mood yun pagbababa niya you’ll meet her sister Keinna Nicole Lee, If im not mistaken you know her already right?”

Me: “Ye..Yes po tita” i really really know her and im inlove with her gusto kong sabihin

Kei POV

*tok tok*

Yaya: “Kei gising na!!!”

*tok tok*

*door open*

Ya: “Kei gising na pinapatawag ka ng mommy mo” sabay yugyog sakin....Ano ba naman to si yaya?? Ayaw ko ng kumaen e..tssss

Ya: “Keeeeeeeeeeiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnaaaaaaaaaaaa”

Me: “Okay ya!! Babangon na!! Kaya wag ka magsisigaw!! Utang na loob!!!”

The Casanova'sWhere stories live. Discover now