-Mall-
Kei POV
Me: “Ate ditto tayo daliiii andaming magandang dress oh!!”
OM!! Such pretty Dress Anywhere *Q*
Ate: “Kei laway mo! Magsukat ka na kaya hahaha”
Me: “Ate wala naman e tsss ” binelatan ba naman ako sympre binelatan ko din siya :P hahaha
Sobrang close kami ni ate kasi months lang ang pagitan naming 11 months to be exact. 20 siya ako magtutwenty palang. Mas kamuka niya si daddy ako naman si Mommy wala pa kaming pinagawayang bagay ni ate kasi magkasundong magkasundo. Di ko nalang alm pagnalaman niya yung tungkol samin ni Angelo magiging magkasundo kaya kami???
Katrina POV
Hi! NagkaPOV din ngayon lang daw kasi na isipan ni author hihihi. Ako ang magpapahirap sa buhay ng kapatid ko bwahahaha jowk lang abangan niyo nalang hihihi. BTW my name is Katrina Nina Lee, isa sa may-ari ng Lee Corp. Grad na ako last year lang sa UMA at ang tinake ko ay Business Management. Parehas kami ng hilig at gusto ni Kei pero im not a Casanova haha breaker lang ako joki joki ^___^V. Gusto ko din sana maging Casanova kaso I remember about our company mahirap na isa ako sa mga nagmamanage nito. Natatakot nga ako para kay Kei e kasi dun siya nagojt dapat kasi sa company nalang e kaso ang tigas ng ulo. Baka kasi makita at makilala niya si Gelo at siya ang gawing biktima nung lokong loko na yun at nabalitaan ko mas lumala pa siya simula nung ngbreak kami. Maganda si Kei kaya imposible hindi siya mapansin at imposible hindi siya lokohin. At ayaw ko mangyari sa kanya ule yun kasi nakakaawa siya nung magbreak ni JC at if im not mistaken hindi pa siya ganun nakakamove on.
Kei: “Ate bagay ba??” pinakita niya sakin yung black formal dress na finit niya. Bagay niya ang problema lang is antagal niya magfit ever since.
Me: “Oo you look dazzling..wait san mo gagamitin yan?” formal masyado baka may nililihim na to sakin at may date sila ni Gelo.
Kei: “Merun upcoming event sa school kaya eto susuot ko :)” tapos bumalik na siya sa dressing room at nagpalit ng damet.
Alam niyo ba kanina pa kami pa ikot ikot sa mall andame na nga naming nabili. Gutom na nga ako e huhuhu. At last naman nakalabas na siya
Kei: “Ate tara na gutom na ko sa Shakeys na tayo kumaen”
Sa wakas at naisip niya na kumaen na, Lumabas na kami nung boutique at may nakita ako familiar na tao na papalapit samin si Gelo wala pa din siya pagbabago gwapo pa din siya. Akala ko ako ang kakausapin niya
Gelo: “Kei we need to talk now…please ”
Bakit ganun? Bat ang sakit sakit pa din! Halos 1year na din nakalipas since nangyari yun e bat ang sakit pa din.
Kei: “Sorry im busy right now, CANT YOU SEE IM WITH MY SISTER!!!” inis na sabi ni Kei at dun palang ako tiningnan ni Gelo. Gulat pa yung expression niya di niya ba ako na pansin! Aray hah!
Gelo: “Ahm Ka-Kat..rina”
*dub dub* walang ya naman pusong to di mo pa ba siya nilimutan?
Me: “Zup?” cool kong sabi
Gelo: “Im......sorry.....Kat” at hintak niya si Kei na palayo saken. Gelo bat si Keinna pa bat kapatid ko pa pwding iba nalang kasi base on my observation may gusto talaga si Gel okay Keinna. Kasi never pa akong tingnan ng ganun ni Gelo, he never say please to me din.
Gelo POV
Kei: “Bitawan mo ako!! Ano ba??” Sigaw ni Kei kaya pinagtitinginan naman kami ng mga tao
Me: “Kei ngayon lang naman e please!”
Kei: “I hate you!!! WHY DID YOU DRAG ME.... YUNG ATE KO babalikan ko kaya please lang din LET ME GO!!!!” sigaw ulet niya pero di ko siya binitawan
Pakiramdam ko alam na niya yung tungkol samen ni Kat. Nakarating na kami ng parkin at sinakay ko saya sa lambo ko nakachild lock yun kaya di siya makakalabas agad din ako pumasok sa may driver seat.
Kei: “Saan mo ko dadalhin!! YUNG ATE KO!!”
Me: “May tanong lang naman ako e…alam mo na ba??”
Kei: “A...anong alam ba??”
Me: “Yu..yung samen ng ate Katrina mo :(” tumahimik lang siya na parang naluluha.
Kei: “O..Oo Angelo alam ko na sinaktan mo ang ate ko. Angelo bakit….bakit mo ginawa yun….bat ate ko pa???”
Me: “It just happened inunahan ko lang ate mo”
Kei: “Anong inunahan??”
Me: “Makikipagbreak din kasi siya sakin nun e”
Kei: “Huh! Ate lo…loves you that time kaya that’s imposible!”
Me: “Narinig ko sila nung isa sa mga nakaaway ko sa racing na may plano sila at yun nga dapat ako iiwan ako ng ate mo. Im serious about Katrina nung niligawan ko siya paunti unti natututo akong magmahal pero nung narinig ko yun inunahan ko na ang ate mo.”
Kei: “No that’s not true hindi ganyan ang kwento sakin ni ate. You told her na di mo siya minahal kaya makikipagbreak ka saknya”
Me: “Oo lahat ng kwento ng ate mo totoo.... well, because she don’t know na alam ko ang plano nila. Bute nga 1 week lang kami e bago palang siguro kung nagtagal kami baka galit ako sa ate mo ngayon pati sayo” natahimik siya pati ako
Me: “Kei I already explain my side kaya please wag mo naman akong iwasan I Love You Keinna”
Kei: “i…..im…sorry Angelo. Ate ko pa din yun mali man siya dapat siya kampihan ko. Please layuan mo nalang ako”
Nung sinabi niya yun parang gusto kong sapakin ang sarili ko Dahil ang sakit ngayon lang ako nasaktan ng ganto.
Kei: “OPEN THIS DOOR NOW!!!” nasigaw nanaman siya
Lumabas ako ng sasakyan ko at pinagbuksan ko siya ng pinto at nagmadali siyang tumakbo. Gusto ko siyang habulin at ibalik sa sasakyan ko kaso ang sakit sakit ng pakiramdam ko.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Okay ba? hehehe
Comment naman kayo if okay lang siya
Para naman sipagin akong magupdate
Thanks for reading!!! Mua Mua!
YOU ARE READING
The Casanova's
Romancesomeone who is around the girls and boys and the girls and boys like him back and leaves with a non sense reason