Chapter 7 - Meet The Group

5 0 0
                                    

Light/ Peridot POV

Tang ina nila ang lakas nilang tumawa ha. Ok pigilan ko sarili ko baka mabugbog ko pa sila ng wala sa oras at mapunta ako sa detention hell noh, yan ang ayaw kung mangyari.

Ok since wala kayo dito kanina Group1 kayo Mr.oh, Mr. D.o & Mr. Byun.

Group2 naman si Mr.Park, Mr. Kang & Mr. Kim Jong In will group3 si Mr. Zhang, Mr. Kim Joon Myeon & Mr. Kim Jong Dae. May mga kasama na kayo sa group ninyo.

Ma'am sana naman hindi ang mga panget nato ang kasama namin dahil panigurado bagsak kami sa project na yan.

Aba, iniinsulto mo ba kamj Mr. Byun?
Hindi porket panget kami ay bobo kami. Henay-henay ka sa pananalita mo dahil hindi mo kami kilala. Pasensya na di ko na napigilan eh.

Wooaah., easy miss panget, oo hindi namin kayo kilala at wala kaming balak kilalanin kayo. Baka kasi mahawaan pa kami sa kapangetan nyo.

At dahil sa sinabi niya naghiyawan naman ang mga classmate namin. Bwesit ka Mr.Byun, pagsisihan mo ang araw na to, humanda ka sa akin bwesit ka.

Byun Baekhyun POV

Hahaha nakakatawa ang mukha niya grabe ang panget talaga ng babaeng to, well actually silang lahat na magkaibigan. Bat ba sila gumawa ng grupo, grupo ng mga panget.

At anung sabi niya, hindi pa daw namin sila kilala? Hahaha nananakot ba siya? Dahil kung oo hindi ako natakot.

Pero seriously sila talaga ang partner namin sa project? Natapos naman ang klase namin na walang gulo, takot lang kasi ky ma'am eh.

Nakita namin na nagliligpit na sila sa mga gamit nila. Pero bago pa sila lumabas tinawag na namin sila. Total partner naman kaming lahat sa kanila di sa isang venue nalang.

Hoy mga panget hahaha yan tinawag sila ni Sehun na panget kaya hindi na sila natuloy sa paglabas. Lumingon naman yung isa sa kanila pero yung mga kasama niya hindi.

Yes, Mr. oh, any problem? Aba ang taray ah. Hindi niya kilala ang tinarayan niya.

Di ba kayo ang mga partner namin sa project?

Talaga bang bingi ka or nagbingi-bingihan ka lang Mr.Oh? Aba sumagot pa talaga ha. Panget na nga nagtapang tapangan pa.

Pinolosopou ba kami ha? Miss? Ayan lagot ka, nagkamali ka ng binangga Ms. Panget.

White Sapphire Tan ang pangalan ko. Sabi naman niya, ang tibay din ng isang to hah.

You're wasting my time Mr.Oh, kung wala kang sasabihin aalis na kamj, lets go. At sumunod naman sa kanya yung mga kaibigan niyang panget.

Fraternity and a Gangster                         Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon