Oh Sehun POV
Bwesit ako sa panget na yun. Wala pang sumasagot sa akin ng ganoon siya palang. Pero i find it cool, ano bang pinagsasabi ko hindi siya cool bwesit siya.
Se, barado ka ni Miss pangey, hahaha at ang bwesit kung kaibigan pinagtawanan pa ako.
Wait lang kailang natin sila makausap para sa project. Sabi ni Kyung Soo, ai oo nga pala badtrip kasi eh. Tzk.
Hinabol naman agad sila ni Joon Myeon, sumunod naman agad kami. Hinarangan sila ni Joon Myeon kaya huminto sila, pero tuloy-tuloy naman kami at pumunta sa harapan nila.
Ahmm, sorry mga classmates pero kailangan pa natin pag-usapan about sa project. Kaya pwedi bang sumama kayo sa amin? Doon nalang natin pagplanuhan tungkol doon?
Sa house nyo? Ok lets go? At nauna pa silang naglakaf papuntang parking lot.
Ng makarating kami sa parking lot isa-isa na kaming pumunta sa mga sasakyan namin. At bago kami pumasok sa kotse nakita namin ang mga girls na nakatingin sa amin. Sure ko mga wala silang kotse at ayaw kong magpasakay ng panget sa kotse ko noh baka madumihan pa nila. Mahirap na ang mahal kaya mag pa carwash. Tiningnan ko ang iba at parang nagsasabi sila na ayaw kung magpasabay kahit isa sa kanila. Hahahaha alam na eh, pero biglang nagsalita si Jong In.
Ah, girls pasensya na kayo ha pero ayaw kasi namin na magpasakay ng panget sa kotse namin eh. Kaya magtaxi nalang kayo kami lang ang bahalang magbayad sa driver pagdating natin doon. Alam kasi namin na wala kayong kotse eh.
Sorry talaga girls ha, paano ba yan hintay lang kayo ng taxi tapos sundan nyo lang kami. Sabi naman ni Joon Myeon. Pero nag smile lang sila sa sinabi namin at sabay alis papuntang waaah... Sports car new model ang cool. At sumakay na sila so kotse nila yun? Nagkatinginan naman kaming lahat at makikita mu ang pagkabigla namin. At take note ha, Lamborghini huracan performante, the most insanely expensive cars of the year.
Napansin siguro nila na hindi pa kamj kumilos kaya binaba na nila ang roof ng mga kotse nila at sabay sabing.
Hoy ano tutunganga nalang ba kayo jan o baka naman may balak pa kayung umalis, sabihin nyo lang dahil uuwi na kami.
Natauhan naman kami doon at dali-dali kaming pumasok sa loob ng kotse at lumabas na ng parking lot. Tiningnan ko sila aa side mirror nakasunod lang sila sa amin. Hindi talava ako makapaniwala ang ciol nila tingnan lahat sila nakababa ang roof ng mga sports car nila.
BINABASA MO ANG
Fraternity and a Gangster
Fiksi RemajaMga lalaking hilig sa away at mga babaing nag hahanap ng away... A love or a war? Karibal o kakampi?