Chapter 6 - Group project

1 0 0
                                    

Pink/Rose Zircon POV

Pagkatapos naming magpakilala umopo na kami sa likod na upoan. May mga bakante pa sa likod namin pero sabi ni ma'am kanina may naka upo na daw diyan,  kaya dito nalang kami. Ang sama ng tingin ng mga classmates namij. Ang mga lalaki naman tumatawa,  kesyo ang panget daw namin. Nakakainis na sila kung alam lang talaga nila kung sino kami sigurado akung mag pipila yang mga boys na yan para man ligaw sa amin.

Nagdiscuss lang ang techer namin at may group project kami. Nagsisimula na si ma'am na mag tawag kung sino ang makasama mo sa project.

Class listen , sabi ni ma'am kaya tumahimik naman sila.

Group 1 = White Sapphire Tan,  Rose Zircon Li,  Peridot Go,  Oh Se Hun,  Do Kyung Soo,  Byun Baek Hyun.

Group 2 = Blue Sapphire Chui,  Amethyst Chua,  Ruby Sia,  Park Chan Yeol,  Kang Min Seok,  Kim Jong In.

Group 3 = Garnet Po,  Alexandrite Yap,  Emerald Huan,  Zhang Yi Xing,  Kim Joon Myeon,  Kim Jong Dae.

Yan ang mga kasama namin pero parang absent sila ngayun at malamang sa kanila ang vecant sets sa likod namin. Actually group 5 kami lahat pero di ko kilala yung mga classmates namin kaya di ko na sila sinali.

Ok class since alam nyo na kung anung group kayo,  ito ang gagawin ninyo. Hindi natuloy ang sasabihin ni ma'am ng may biglang pumasok na mga lalake,  wow ang gwapo nilang lahat.

Oh,  good that you're all here. By the way you have a new classmates. Ah ladies please stand up, sabi ni ma'am kaya tumayo kaming siyam. Humarap kayo sa kanila ladies,  ok turn back and face them. Nakaharap na kami sa mga anghel na lalake at bigla silang , , , hahahahahaha ang hahahaha panget nilang lahat hahahahaha. Ok ang lakas nilang tumawa parang wala ng bukas.

Ma'am seryoso? Classmates namin sila? Hahahaha sila lang ang iba dito ma'am hahahaha. Ok gwapo nga sila pweo ang panget ng ugali nila. Tama nga si White mag iinjoy kami sa larong ito.

Stop laughing,  anung nakakatawa ha? Tanong ni ma'am sa kanila.

Ma'am tinatanong pa ba yan? Syempre ma'am yung mga panget nilang mukha. Sabi ng isang lalake na malaki ang tainga. Sorry naman di namin sila kilala at wala akong balak kilalanin sila.

Stop laughing or else mag community service kayo in one week?

Sorry ma'am di na po mauulit,  takot pala sa community service sa bagay ang init kaya.

Fraternity and a Gangster                         Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon