Zhang Yi Xing POV
Hindi ko alam kung ano tong inisip ko basta ang alam ko lang dito hindi sila ordinaryong tao. Alam kung may tinatago sila at yun ang dapat kung alamin.
Do Kyung Soo POV
Ano ready na ba ang gagamitin natin? Tanung ko sa kanila.
Oo ito na, sagot sa akin ni Sehun.
Labas na tayo puntahan na natin sila doon.
Sige ihanda mo na din yung snacks natin. Sabi sa akin Suho
Ok Hyung ako nalang ang magdadala sa labas, una nalang kayo doon. Sagot ko sa kanya at lumabas na para ihanda ang snacks namin.
Pagkalabas ko galing kusina nandoon na silang lahat.
Ok, sinung group 1 dito? Punta tayo sa rooftop. Doon nating planuhin ang gagawin natin. Sabi ni Baekhyun sa amin kaya sumunod na kami. Hindi ko alamn kung sa an ang group 2 and 3 dahil sa laki ba naman ng bahay ni Suho.
Byun Baek Hyun POV
So ito ang gawin natin, Ms.Li kayung dalawa ni D.O ang mag partner sa pag performe.
Rose Zircon ang pangalan ko, Zircon ang itawag mu sa akin. Sagot niya ss akin.
Ok ulitin ko D.O and Zircon kayung dalawa ang mag performe.
Anung gagawin namin? Tanung niya sa akin
Mag usap kayung dalawa kung anung gagawin nyo.
At ikaw Ms. tan kayo ni Se
White Sapphire , call me Saph.
Ok Saph and Sehun kayung dalawa ang mag video sa gagawin nila ni D.O. At pagkatapos kayo na din ang mag idete sa lahat .
Ikaw anung itatawag ko sa yo? Turo ko sa isang kaibigan nila.
Peridot, call me Pery.
Ok ikaw ang partner ko sa pag rereport ng gagawin nila. Tayo ang mag didiscuss kung bakit yun ang ginawa nila.
Ok, yun lang ba? Tanung niya sa akin?
Oo for now bukas na tayo mag umpisa.
Ok, disperse girls. Sabi ni White sa kanila. Anung disperse ang sinabi nila?
Ahmm, Baekhyun?
Tawag ni Peridot sa akin.
Yes?San ba ang CR dito? Pwedi maki CR , ihing ihi na talaga ako eh.
Bumaba ka, kasunod nitong floor. Din turn right and diretso ka sa dulo may CR doon.
Ok, thank you, White pwedi ma una na kayo sa baba CR lang muna ako.
Samahan ka na namin. Sabi ni Saph sa kanya.
No need na, i can handle myself. Sige una na ako.
Bumaba na din ang mga kaibigan niya. Kaya bumaba na din kami. Pero pasimple kung sinundan si Peridot, may na isip kasi akung kalukuhan.
Nandito na ako sa CR at ready na ako sa gagawin ko, curious ba kayo kung ano ang gagawin ko? Takotin ko lang naman siya.Sinilip ko siya sa loob pero walang tao , baka nasa cubicle pa yun. Click, tunog ng pinto na bumukas kaya dali dali akong nag tago sa isang cubicle. Pero kitang kita ko siya mula dito sa loob.
WTF? Anung ginawa niya? Para akung napako sa tinataguan ko ngayun, hindi ako makagalaw, hindi ako makapaniwala ang ganda niya. So fake lang ang mga yan, ang breazer niya pati yung malaking eyeglass niya. So, yan ang totoo niyang mukha, hindi siya panget? Kung ganoon, hindi sila panget, ano kaya ang hitsura ng mga kaibigan niya?
Hinintay ko lang siya na lumabas bago ako lumabas. Baka kasi makita pa niya ako dito.
Pag labas ko dumiretso na ako sa sala at nadoon na silang lahat. Ready na ang mga girls siguro uuwi na sila. Tiningnan ko si Peridot, grabe hindi talaga ako makapaniwala na binago niya ang mukha niya. At hindi halata na mga fake lang pala ang lahat ng yan. Ngayun alam ko na.
BINABASA MO ANG
Fraternity and a Gangster
Teen FictionMga lalaking hilig sa away at mga babaing nag hahanap ng away... A love or a war? Karibal o kakampi?