Chapter 9 - Shock

2 0 0
                                    

Kim Joong In POV

Hindi talaga ako makapaniwala mas mahal pa ang kotse nila kumpara sa amin. Sports car new model at pareho silang lahat kulay lang ang magkaiba. Ang cool nila tingnan habang nakasunod sa amin at pareho pa talagang naka open yung roof nila ha.

Nahiya naman ako sa sinabi ko kanina,  haist pero bat ba ako mahihiya eh ang panget naman nila. Hahahaha kaya di ako dapat mahiya sa gwapo kung ito mahiya lang sa mga panget,  aba sinuswerti sila ha.

Tumigil muna kami dahil nag red light pero nakita ko na bumaba si White at pumunta ky Joon Myeon. Parang may hininge siya,  bumalik na siya sa kotse niya pagkatapos. Nag go signal na kaya pinaandar na namjn ulit ang kotse namin pero laking gulat namin ng may biglang nag overtake na sasakyan at pinaharurot ng mabilis at doon namin nakita na nag mga girls pala ang may gawa noon. Sinundan agad namin sila pero di na namin sila nakita. Seriously ganoon sila mag patakbo ng sasakyan? Mga kaskaserang panget pala sila parang mga gangster.

Kim Joon Myeon POV

Gulat na gulat talaga ako eh,  una sa mga sports car nila. Grabe di talaga ako makapaniwala na afford nila ang ganoong klaseng sasakyan ang mahal kaya noon,  new model ng sports car,  sila na mayaman pero panget naman.

At ngayun naman kung gaano ka bilis sila magpatakbo. Parang nag car racing lang sila ah kahit paliparin pa namin ang mga sasakyan namin hindi na namin sila nakikita kaya pala hininge niya ang address ko dahil mag plano pala silang mag race. Parang may mali sa kanila eh,  parang may hindi tama. Sa mga kinikilos nila parang hindi sila mga ordinaryong tao. Aish anong paki ko sa kanila bahala sila sa buhay nila.

Pagdating namin sa bahay nakita agad namin na nakahilera ang mga sports car ng mga girls sa labas ng gate.

Bumaba kaming lahat at nilapitan sila at alam niyo ba kung ano ang ginawa nila? Naka headset lang naman at tulog na tulog silang lahat as in tulog talaga.  Ganun ba kami ka tagal dumating para makatulog sila ng ganito? Tinapik namin sila isat-isa at buti naman hindi sila hirap gisingin.

Nandito na pala kayo,  sabi ni White sa amin.

Wow,  grabe nakatulog ako ng 30 minutes? Ayos ah? Sabi naman ni Alexandrite.

Pero anung sabi niya,  30 minutes na silang natutulog? Grabe parang may mali na talaga eh at kailangan ko yung malaman. Lagot kayo sa amin kung malaman namin kung ano kayo.

O ano dito lang ba tayo sa labas? Sabi naman ni Amethyst. Kaya pinapasok ko na sila sa loob. At hindi manlang sila na mangha sa bahay namin? Ano ba talaga kayong mga panget kayo ha?

Fraternity and a Gangster                         Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon