Chapter 14

3 0 0
                                    

Park Chanyeol POV

Break time na sisimulan ko na ang kailangan kung gawin. Tiningnan ko ang mga girls parang may iba sa kanila ngayun di sila sabay sabay lumabas ng classroom? ah bahala na basta kailangan may ma sundan ako isa sa kanila man lang.

Lumabas na ako ng classroom pero nag tago lang ako sa kabilang room, hintayin kung maka labas silang lahat bago ako kumilos. Kung sino yung huli siya ang susundan ko. Nakita kung lumabas si Peridot kasama si Rose Zircon, Amethyst casunod naman si Emerald, Garnet and Ruby and lastly si White, Blue and Alexandrite, dahil silang tatlo ang huli sila nalang ang susundan ko ngayun saka nalang yung iba.

Nakasunod lang ako sa kanila ngayun pero ang pinagtataka ko ai bakit papunta silang rooftop? ano ang gagawin nila doon? nandito na sila sa rooftop kasama ako pero di ako nag pakita sa kanila, ang pinagtataka ko lang nandito silang lahat. Kailangan makalapit ako sa kanila para marinig ko ang pinag usapan nila.

Nandito ako malapit sa coolen tower na nasa likod nila kaya rinig na rinig ko na ang pinag usapan nila.

Oh Crystal ano bang drama mo kanina bat ang aga mung pumasok ha? sinung tinawag ni Peridot na Crystal?

Ito na nga guys ang sasabihin ko kaya pinapunta ko kayo dito ngayun. Si Alex yan ah so Crystal ang tawag sa kaniya kung sila lang , may mga code name silang lahat kung ganoon.

Nandito ang 3J's. Sinung 3js ang sinabi niya?

Ano? bat sila nandito? Tanung naman ni Blue sa kaniya.

Yan ang hindi ko alam,  kaya kailangan natin malaman kung ano ang pakay nila kung bakit sila nandito. Sagot ni Alex sa kaniya

Kaya girls kailangan nating mag ingat ngayun. At oras na lumabas kayo ng bahay wag nyong kalimutan na isuot ang pang disguise nyo. Dahil sigurado ako na alam na nila na nandito tayo sa pilipinas. Sabi naman ni White so totoo nga na nagpanggap lang kayo.

Pa ano kung malaman nila na nandito tayo? Paano kung makilala tayo? Hindi natin kayang protektahan ang mga studyante dito. Sabi naman ni Garnet sa kanila,

Paano kung magkakagulo White ? kung mangyari yun ang daming madadamay na inosente. Sabi naman ni Emerald.

Yun din ang di ko alam , sa ngayun kailangan natin mag ingat para di nila tayo makilala dahil kung mangyari yun alam nyo kung ano ang mangyayari.

Pero teka lang White pwde bang tanggalin ko muna to kahit sandali lang? tanung ni Blue sa kaniya

Ok pwedi nyong tanggalin ang mga yan wala namang tao dito eh. . Sabi ni White sa kanila , sige tanggalin nyo para makita ko kung ano ang hitsura nyo.

Kaya subrang saya nila at sabay sabay na tinanggal ang mga sinuot nila pati ang uniforms nila, oi wag kayung mag isip ng iba ha may mga suot parin sila mga sleeveless na fit sa katawan nila.  Isa lang ang masasabi ko ngayun subrang ganda nila para silang mga anghel na bumaba galing sa langit. Grabe di ako makapaniwala na ganyan sila sa ang ganda nilang lahat parang mga model ang kinis nila at ang puputi nila. Totoo pala ang sabi ni Baek hindi sila panget. Sapat na ang nalaman ko sa susunod nalang yung pinag usapan nila, yun ang susunod kung alamin. Sa ngayun yun palang muna, kailangan ko ng bumaba puntahan ko ang mga kaibigan ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 09, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fraternity and a Gangster                         Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon