- Mino, bạn con đến đón này.
-.....
- Mino, con dậy chưa...
- Thôi bâc có lẽ bạn ấy chưa dậy. Cháu sẽ lên gọi ạ.
- Ôi cảm ơn cháu.
Hada mỉm cười thân thiện với bác gái rồi đi lên cầu thang. Nụ cười của anh trông rất dị. Tiếng bước chân dừng trước cửa phòng Mino.
Mino nằm trong chăn, đồng tử cô giãn căng hết mức. Không. Không. Cô không hề muốn gặp anh. Hada rất đáng sợ. Hada làm đau cô thậm chí nói rất nhiều điều kì lạ. Anh vốn là bạn trai đồng thời là hội trưởng hội học sinh. Mặc dù bề ngoài Hada vô cùng thư sinh và ưu tú nhưng chỉ có Mino mới hiểu con người thực sự của anh. Hada luôn bắt cô làm theo ý của anh. Anh cấm đoán cô rất nhiều điều thậm chí cả nhưng điều vô lý hết sức.
Mino đã từng chia tay anh nhưng bất thành vì anh không đồng ý...và cô cũng khá sợ.Cho đến hôm nay cô vô cùng ám ảnh đến việc gặp anh hằng ngày.... phải nhìn thấy anh là một áo lực rất lớn với Mino.
Mino đã cố tránh né Hada trong 4 ngày. Nhưng anh lại tìm tới tận đây.Cộc cộc cộc
Tiếng gõ cửa vang lên khiến tim Mino muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.
Giọng trầm trầm khàn khàm của Hada vang lên.
- Mino..em dậy chưa.
-.....
- Mino em không khỏe sao.
-...
Mino anh vào nhé.
Mặc dù không nhìn thấy Hada mhuwng Mino biết rằng anh đang rất tức giận và không hề hài lòng với thái độ của mình. Cô đã khóa cửa để chắc anh không thể vào được.
Cạch....
Âm thanh khiến cô run lên...cô liền hướng đến phía cửa. Điều đó là không thể. Cô chỉ thâdy một bóng lớn còn nắm cửa đã bị bóp tới méo mó dị dạng. Cô lùi vào góc giường...Hada tiến đến...mặt anh dù cười nhưng hai thái dương gân xanh đã nổi rõ.
-Mino hư quá..một cô bé hư.
- Hada....em xin lỗi..
- Nào lại đây.
- Hada không, em xin lỗi mà.
-LẠI
-...
Hada tiến lại gần giường anh vứt cặp sách sang một bên. Mino run lên...cô thật ngây thơ khi nghĩ anh sẽ từ bỏ khi không thấy cô. Nhưng thực sự đã quá lầm. Hada là một người cầu toàn và rất cứng đầu. Anh sẽ không bao giờ từ bỉ dễ vậy. Mino hối hận khi yêu anh. Biết trước con người thực của anh cô sẽ tuyệt đối không dính dáng vào anh.Nhưng giờ có lẽ đã quá muộn khi con người ấy đang đứng trước mặt cô. Hada ngồi xuống giường, ánh mắt dịu dàng nhìn cô. Thật sai lầm nếu nghĩ đó là sự lo lắng. Vì Hada thực sự đang tức giận. Anh đưa tay ra xoa đầu Mino vừa cười mỉm...giọng anh mềm mỏng hỏi thăm cô. Mino cắn răng sẵn sàng chờ đợi hình phạt của anh.
- Mino nhà ta mệt sao?
-......
- Mino có thật nghỉ không vậy.?
-....
- Mino không muốn gặp anh sao?
-....
- Mino không gọi cho anh?
-.....
- Mino sao không nói với anh.
-.....Hada hỏi cô liên tiếp... Mino chỉ muốn bịt tai lại... nhưng tim cô đập như muốn vỡ tan..mồ hôi túa ra ướt đấm áo... con mắt cô nhắm chặt lại. Mino sợ, sợ phải đối diện với ánh mắt của anh...sợ nhìn thấy nụ cươci man rợ của anh.
-....
- Mino hư quá. Hay Mino có người khác rồi.
Bỗng chốc giọng anh đanh lại...sự lạnh lẽo tỏa ra trong từng câu chữ.Bàn tay đặt trên đỉnh đầu cô dần dịch xuống gương mặt cô rồi đến cằm. Hada đột nhiên kéo cằm Mino đối diện với mình khiến cô đau điếng.
- Mino...Mino mở mắt ra nàoÂm thanh ấy khiến cô rợn tóc gáy. Nhưng lời nói Hada quả thực rất ma mị đến nỗi từng lời như con dao vô hình kề cổ Mino.
Cô mở mắt ra...vẫn khuôn mặt thư sinh vẫn đôi mắt sương khói...vẫn gọng kính tri thức nhưng lại nụ cười điên dại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắn "YÊU" tôi - YANDERE (18+)
RomantizmTruyện yandere ngắn :)))) chỉ xoay quanh hai nhân vật Mino và Hada. Không drama, không cẩu huyết ,không ngược. Chỉ là một câu truyện yandere nhẹ nhàng.