"You may now kiss the bride!" Tugon ni father Alex.
Hinalikan ako ni Mark sa labi.
At agad na mag sigawan ang mga tao."Mabuhay ang bagong kasal!" Sigaw nang mga tao.
Nag palakpakan sila at nag katuwaan.
Agad kaming lumabas ni Mark at ang tungo sa sasakyan.
Para pumunta na sa Venue nang kasal.Pag karating namin doon ay nag sikainan ang mga tao.
Diko na rin nakita si Mia Rey at Jessa.
Balita ko ay may pamilya na sila."Nay!" Lumingon ako sa taong sumigaw non.
Nakita ko si Eya kasama ang nanay at tatay niya at mga kapatid.Actually they are invited.
"Buti at nakarating kayo!" Tugon ko.
"Oo nga E. Medyo na late kami kasi traffic sa EDSA.
"Sige na kumain na kayo." Tugon ko.
Lumapit sa akin si manang Linda bitbit ang munting anghel nang buhay namin ni Mark.
Si Mitsuha Riviera
Yes ako ay isang Mrs.Riviera na.
Biniyayaan kami ni Mark nang anghel noong September 20, 2016.
"Maam umiiyak po si Baby Mitsuha"Inabot ni manang si Baby sa akin.
Pero may kumuha nito.Nilingon ko kung sino at laking gulat ko nang makita ko si Mia.
"Mia!" Tuwang tuwa kong sambit. Niyakap ko ito.
"Hinay hinay lang po. Buntis kasi ako!" Tugon niya.
Pag kasabi niya non ay agad akong kumawala sa pag ka kayakap niya.
"Talaga ?" Tanong ko.
Tumango naman ito!"Aba congrats huh!"
Tugon ko."Eh sino naman itong cute na cute na Baby na ito?" Tugon niya.
"Si Baby Mitsuha." Tugon ko.
"Nice name For a cute Baby!" Tugon niya.
"Thanks. O sha sha kumain kana po" tugon ko.
Natapos ang kasal nang mapayapa.
Napagtanto ko na hindi lang pala kayamanan ang kailangan ko. Kundi isang pamilya na mag aalaga sayo hanggang sa huli mong hininga.
Masay na ako kung sa anong meron ako.
At may mag mamayarina nang kompanya ko. Ang munti kong anghel.Maayos na namumhay an mga kaibigan ko.
Wala na talaga akong maihihiling pa.Salamat sa lahat panginoon.
Salamat.
Kahit na may mga maraming pag subok nag dinaanan ko. Kahit maraming Payment ang mag iingay sa akin handa akong pag bayaran lahat.
Salamat talaga.
Salamat sa masasayang araw at nakakabwesit na araw. Salamat sa mga pagsubok na iyon dahil kung wala iyon For sure bubwit parin ako ngayon.
Kahit ka marami Akong nakaaway pinapatawad ko na silang lahat.
May kasabihan ngang IT is better to forgive people rather than make a big wall ON your part.Ayaw kuna kayang mag dusa. Natututo na ako.
Ayaw kuna makaranas nang hinanakit.
Ayaw kuna nang
.....THE PAYMENT.....
-kirachanlablab(author)