ETHAN'S POV:
Alam na ni Christian na hiwalay na kami. Hindi niya ako sinambatan, ni hindi niya ako sinigawan. Wala lang, parang normal na usapan bilang kapatid niya.
Alam din niya na nagpatherapy ako. Sinabi ko sa kanya na ang laking tulong na naibigay nito.
Sinabi ko din sa kanya na hanggang ngayon may kirot pa din sa puso kapag nakikita ko siya. Normal daw iyon, naranasan din niya ito.Sinabihan niya ako na handa siyang kausapin si Riri kung gugustuhin ko. As much as I want to but I don't want to look stupid and sound so childish to ask favor to him so that we could get back again.
Gusto kong ibalik ang panahon, na kami pa rin, na naglalambingan. Parati ko siyang naiisip at nananaginip ng gising na kasama ko siya at inaalagaan,
Minamahal.
Hindi ko sinabi kay Christian na may iba na siya at hanggang ngayon sila pa rin. Nagagalit ako kapag nakikita ko siyang may kasamang iba.
Nasa opisina ako nakatulala at hindi pa tinatapos ang mga paper works. Naalala ko pa din yung pagkakataon ng pagkikita naming dalawa at ang kagandahan niya. Ang alindog niya kapag nakasuut pambabae.
Damn, I never thought he was so beautiful when he wore that dress.
I sighed at tinawagan ang aking sekretarya na umorder ng Pizza.
Hindi pa kasi ako kumakain ng pananghalian.Pagkatapos niyang umorder at hinatid sa akin, sinimulan kong itong kinain.
Then a memory went to my mind when i went to his place na dala dala ang pizza.
Matapos kung maubos ito, kumuha ako ng Coke in Can at ininom ito.
Nagsisimula ng magtrain si Riri. Doon sila sa mismong bagong branch tinrain, and let them familiarized with the things to do.
It's more on paper works actually.
Gusto ko siyang itransfer dito at gawing internal secretary. Nasa loob lang siya ng opisina ko, pinagsisilbihan ako at katabi siya ay sapat na.
But it would be too obvious.
Nagpasya akong bisitahin ang bagong branch at ng makita ko din siya.
My secretary told my itineraries for today at sinabihan siyang ikansela. She nodded and went back to her place.
I exited the building at tumungo sa nakapark na sasakyan. I started the engine at sinimulang magdrive.
When I get there I exited the car at tinungo ang new branch. The security guards greeted me at binuksan ang pintuan at pumasok ako.
People who are working here were shock when I get in. Hindi ko sila ininda at hinanap ang taong gusto kong makita. Nakita ko siyang nakaupo habang may chinicheck na papel na inabot ng isang babae at tumingin sa computer.
The cycle goes on, paper, computer, paper, computer.
If he needs money he can have all my money.
Pero akin lang siya.
Parang hindi niya ako napansin since he was really succumb on his work.
My heart beats erratically when I went to him. I cleared my throat at tumingin siya sa akin. Parang nagulat ko siya dahil muntik na niyang masagi ang kapeng nakapatong sa kanyang mesa.
Tumayo siya at bumati.
" good afternoon". I greeted back.
Napansin ko rin na nakatingin silang lahat sa direksyon namin.
BINABASA MO ANG
I Am Yours [ManXBoy] BOOK 2
RomanceNew start means New Life? Ethan and Riri were settling things in order. Ang pag-iibigan nila ay parang kinulong na may rehas. They were locked and sealed. Pero ang gulong ng buhay ay hindi kailanman nadidiktahan. Minsan nasa baba minsan naman nasa...