Eto ngayon, nakasakay ako sa motor ni Marc. Paano ba naman kasi, hindi talaga pumasok buong maghapon kahapon. Malay ko ba na gagawin nya talaga ang hindi pagpasok.flashback
"Have you seen Marc? He didn't attend his classes today." bungad sa akin ni Sheena pagkapasok ko ng bahay. Taray marunong mag-english ang bruhang ito. Akala ko computer lang alam nya.
Talagang hindi sya pumasok ngayon. May sira yata ulo nun eh.
"I don't know. Why don't you phone him since he's your classmate." sabi ko sa kanya. Hindi ko kasi classmate ngayon eh.
"I did but he wasn't answering." sabi nya naman sa akin ng may pag-aalala.
"Whatever happened to him, it's none of my gorgeous business." sabi ko sa kanya at pumasok na ng room.
Hindi na nga ako pinansin ni Kenneth magdamag at hindi nya narin ako nahatid pauwi tapos dagdag pa ito si Marc. Sana hindi sya pumunta dito bukas.
end of flash back
"Marc, nakakatakot naman. Bagalan mo nga lang." sabi ko sa kanya ng malakas para marinig nya ako. Ang tulin magpatakbo, akala mo malalate."Oo, sorry na. Hahaha." sabi sa akin ni Marc habang malakas ang pagtawa nya. Talagang hindi binagalan.
"Uy ang kulit mo. Bagalan mo nga lang, maaksidente pa tayo." pagpapaalala ko sa kanya, sayang naman yung kutis ko noh, magagasgasan lang.
Hindi nya na lang to pinansin at nagoatuloy na tumawa.
.
.
.
.
.
.
."Thanks for your roller coaster ride." sabi ko sa kanya with sarcasm. Pero sya nakuha pang tumawa.
Ang cute nya talaga, para syang anghel na bumaba sa lupa. Para nga syang si Eros para panain ang puso ko.
"Wait, hatid na kita." sabi nya sa akin at hinahabol ako. Hay naku! Kung hindi lang nagpipigil baka nalusaw na ako dito.
"No need. Sige na, may class ka pa. Pumayag na ako sumabay papunta dito ah." sabi ko sa kanya at nagpatuloy ng maglakad. Ramdam ko parin na sumusunod sya. Ang cute nya talaga.
"Sorry na kanina. Promise, babagalan ko talaga. Eto oh, mukhang galit ka yata." sabi nya sa akin at may inabot na rose sa akin.
BINABASA MO ANG
Planadong Pag-ibig
General Fiction| Highest Rank Achieved #477 in General Fiction | Ngunit paano kung malaman mo ang katotohanan? Ang katotohanan na isa lamang itong planadong pag-ibig. Masusuklam ka ba? Matutuwa? O patuloy kang magmamahal? "You can plan everything except LOVE." Dat...