3. Vị khách hàng đặc biệt

1.5K 91 2
                                    

Jiyeon cho xe vào nhà xe nhưng một tai nạn nhỏ đã xảy ra. Xe của cô va vào một chiếc xe bên cạnh.
- Xin lỗi anh, tôi đã vô tình va vào làm trầy xe anh. Thành thật xin lỗi. Đây là danh thiếp của tôi, có gì anh cứ liên hệ.
Jiyeon lấy làm tiếc cho sự cố vừa rồi. Cô thật sự quá vô ý.
- À không sao đâu. Dù sao cô cũng không cố ý.
- Anh cứ nhận. Đây là lỗi của tôi, hãy để tôi có trách nhiệm.
- Thôi được rồi. Xin phép.
Anh ta nhận lấy rồi nhanh chóng bước đi. Jiyeon cũng rời khỏi.
- Chị Jiyeon có tình yêu rồi phải không.
Là Jeon Jungkook, động nghiệp của cô, tuy dễ thương nhưng cũng rất hay tò mò.
- Sao em lại nói vậy?
Jiyeon cũng rất muốn biết dấu hiệu nào để nó nói là cô đang yêu.
- Thì vết dâu tây trên cổ chị nè. Xem ra người đàn ông ấy rất nồng nhiệt.
Jiyeon vội vàng lấy gương ra kiểm tra. Quả đúng là trên cổ có dấu vết cho sự việc tối qua. Đã thế lại còn rất rõ ràng. Đúng là thật xấu hổ. Cô cố gắng dùng tóc che đi nó.
- Jiyeon, giám đốc tìm chị đó.
- À.
Cô gõ cửa phòng được sự cho phép cô mới đi vào.
- Giám đốc tìm tôi.
- Ngồi đi. Hôm nay chúng ta có một vị khách hàng lớn từ LA. Đây là dự án rất quan trọng của công ty. Với kinh nghiệm của cô, tôi tin là cô sẽ hoàn thành tốt. Tôi đã đặt nhàng hàng rồi, trưa nay cô cứ đến đó. No bụng sẽ dễ bàn chuyện hơn. À, hôm nay tôi có chút việc nên cô cứ đi một mình. Tôi tin tưởng vào cô.
Jiyeon bước ra khỏi phòng giám đốc. Những vụ việc tất yếu luôn giao cho cô và cô luôn hoàn thành xuất sắc. Chỉ là ăn trưa và bàn công việc chắc cũng không có gì trở ngại.
Nhà hàng mà giám đốc đặt cũng rất dễ tìm, Jiyeon không mất nhiều thời gian cho nó. Việc tìm đối tượng cũng không mấy khó khăn vì cô đã hỏi trước số điện thoại của họ. Jiyeon luôn là người cẩn thận nên được cấp trên rất tin tưởng.
- Cho hỏi đây có phải là số của ngài Mark không ạ?
Jiyeon giữ phép lịch sự tối thiểu.
- Phải. Tôi là trợ lý của Mark. Cô là...
- Tôi là đại diện bên công ty J. L đã hẹn với ngài Mark.
- À, chúng tôi đến rồi. Cô cứ vào.
Jiyeon thở phào nhẹ nhõm. Việc cô lo lắng nhất là vấn đề về ngôn ngữ. Trình độ tiếng anh của cô không tốt lắm khó mà giao tiếp được, nhưng giờ cô đã yên tâm hơn. Jiyeon tiến thẳng vào trong liền bắt gặp họ. Hai người đàn ông ăn mặc lịch sự, nhưng cô chú ý hơn vào người bên trái. Hình như cô đã gặp anh ta ở đâu rồi. Mà vẻ bề ngoài của hắn cũng đủ để thu hút người khác. Gương mặt tuấn mỹ và một phong thái đĩnh đạc.
- Xin lỗi đã để hai anh phải chờ.
Jiyeon cúi đầu. Đúng ra cô phải đến sớm hơn. Quả là thất lễ.
- Không sao chúng tôi cũng vừa mới đến.
Jiyeon nhận ra đây là người đã nói chuyện điện thoại với cô, trợ lý của Mark.
- Tôi nghĩ chúng ta rất có duyên.
Mark từ tốn lên tiếng. Phải rồi, chính là anh ta. Người mà cô va chạm vào lúc sáng. Đúng là rất có duyên.
Không biết do cô tài giỏi hay đúng như lời giám đốc nói, ăn no sẽ dễ nói chuyện mà công việc hôm nay rất thuận lợi. Kết thúc bữa ăn, Jiyeon cùng họ chào tạm biệt rồi rời khỏi. Nhưng sẽ suông sẽ hơn nếu không gặp được người quen.
Taehuyng vừa bước vào đã thấy cô cười nói vui vẻ với hai người đàn ông. Chắc là khác hàng của cô ấy. Taehuyng định đến chào hỏi nhưng thôi, có khi lại bị nói là xen vào công việc của người ta. Nghĩ vậy Taehuyng lướt qua nhanh chóng.
Jiyeon cũng nhận ra sự có mặt của Taehuyng. Nhưng anh ta không phải đến một mình mà là đi cùng Park Sooyoung, tiểu sư muội của Taehuyng.

Cưới Thêm Lần Nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ