Sân bay đông đúc, người đi người về, người háo hức mong chờ, kẻ bùi ngùi chia tay. Âm thanh báo hiệu những chuyến bay không ngừng vang lên inh ỏi.
- Em đi bên đó nhớ chăm sóc bản thân cho tốt. Đừng làm việc quá sức, phải ăn uống đúng bữa. Bên đó nghe đâu thời tiết đã trở lạnh, em nên mặc thêm áo.
- Biết rồi. Anh còn nói nhiều, lãi nhãi hơn mẹ em nữa đó. Em đi có hai ngày làm như ở luôn bên ấy không bằng.
Từ sáng đến giờ, Taehuyng cứ lãi nhãi bên tai làm cô nhức hết cả đầu. Cô chỉ là đi công tác bên LA có hai ngày, mà anh đã càm ràm xuốt, lại còn đòi đưa Taemin và Jimin ra tiễn. Thật không hiểu ba cha con này đang có ý đồ gì nữa.
Sau đêm hôm ấy, tình cảm của anh và cô tiến triển rất tốt. Tuy không một ai nói ra, nhưng trong thâm tâm đều hiểu tâm ý, tình cảm của đối phương. Cả hai như trở về lúc mới yêu, e dè và ngại ngùng.
Taehuyng mỗi ngày đều tặng cô một đóa hoa tulip vàng, thường đưa đón có đi làm, còn đặc tiệc ở nhà hàng lãng mạn, cùng cô đi mua sắm, đi dạo phố vào ban đêm.
Jiyeon cũng như thiếu nữ vừa bước vào tình yêu, hay ngại ngùng, mắc cỡ. Cô bắt đầu chăm chút cho vẻ bề ngoài hơn, lúc nào tâm tình cũng rất tốt. Còn luôn trở về rất sớm. Ngày nào trên bàn làm việc cũng có một đóa hoa tulip vàng tươi. Cô nhìn nó, ngửi hương thơm một cái như lấy lại tinh thần làm việc hăng say.
Mọi người đồn đoán cô có tình yêu, nên mới ngập tràn màu hồng như thế. Jiyeon không trả lời, chỉ mỉm cười, đôi gò má đỏ hồng.
- Mẹ, mẹ đi nhớ mua quà về cho Taemin và Jimin nha.
-Mẹ biết rồi. Mẹ sẽ rất nhớ hai con.
Jiyeon luyến tiếc mà hôn vào mà lũ trẻ, thật sự dù là hai ngày nhưng cô vẫn không nỡ xa các con.
Taehuyng ấm áp nhìn ba mẹ con một lúc rồi bước đến Mark đang đứng ở phía sau, chủ động cúi đầu, đưa cánh tay ra, giọng điệu nhờ vả.
- Jiyeon, cô ấy lần đầu ra nước ngoài mong anh giúp đỡ, chiếu cố nhiều hơn.
Tuy chỉ mới gặp Mark hai lần nhưng thông qua ánh mắt và cử chỉ dành cho Jiyeon, anh biết là loại hảo cảm ấy rất không bình thường. Hôm nay, anh chủ ý đưa Taemin và Jimin đến đây, một đích để nhắc nhở Mark và khẳng định chủ quyền rằng: Cô ấy là mẹ của các con anh, là người phụ nữ của Kim Taehuyng.
Theo phản xạ tự nhiên, Mark cũng lịch sự cúi đầu bắt tay với Taehuyng. Trong ánh mắt, Mark vẫn giữ thái độ bình tĩnh và điềm đạm như bình thường. Nhưng trong ánh mắt ấy vẫn loét lên sự bi thương của nổi thất vọng. Tình cảm vừa mới chớm nở, đã sớm phải lụi tắt. Từ lần đầu gặp, khi Jiyeon giới thiệu anh ta chỉ là hàng xóm Mark đã rất vui nhưng khi gặp ở bệnh viện, anh bắt đầu cảm thấy tuyệt vọng. Với quan hệ giữa anh và cô, anh không thể hỏi về mối quan hệ riêng tư của cô, chỉ có thể tự mình phỏng đoán. Nhưng anh vẫn giữ một chút hi vọng mong manh. Đến hôm nay, sự xuất hiện của Taehuyng và hai đứa trẻ như khẳng định : Anh và Jiyeon tuyệt đối không có một hi vọng nào.
- Đến giờ rồi, chúng ta đi thôi.
Trợ lý của Mark phía sau nhắc nhở. Mark gật đầu rồi quay người bước cùng trợ lý đi vào trong. Jiyeon mỉm cười, vẫy tay chào rồi cũng bước theo. Taehuyng nắm tay Taemin và Jimin nhìn theo bóng dáng Jiyeon đang khuất sau cánh cửa, bất giác khóe môi cong lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưới Thêm Lần Nữa
FanfictionHai lần được làm cô dâu, Hai lần được tiến vào lễ đường, Hai lần nói câu tôi đồng ý.