Thời tiết đã chuyển giao từ cuối thu sang đầu đông. Những cơn gió mát cũng chuyển sang lạnh dần.
Kim đồng hồ vừa điểm 22h đêm. Taehuyng vừa cho lũ trẻ ngủ. Giờ này Jiyeon vẫn chưa về. Anh đã gọi điện nhưng số điện thoại là không liên lạc được. Anh đang rất lo. Muốn chạy đi tìm cô nhưng cũng không thể bỏ lũ trẻ ở nhà một mình. Đành phải nom nớp lo sợ mà ngồi chờ ở nhà.
Taehuyng đi qua đi lại, đi tới đi lui rất lâu rồi, cũng gần 23h nhưng vẫn chưa thấy Jiyeon về. Mỗi lúc một sốt ruột hơn, điện thoại của cô không liên lạc được, công ty của cô thì anh không biết cách nào để liên hệ. Lòng Taehuyng như lửa đốt. Anh thấy chờ ở đây cũng không phải là cách hay, nên đi tìm vẫn hơn dù gì tụi nhỏ cũng đã ngủ. Không mất một giây nào để chần chừ, Taehuyng vội vàng lấy áo khoác chạy đi nhưng vừa ra đến cổng, anh đã phải chợt dừng lại.
- Cám ơn anh rất nhiều.
- Không có gì đâu. Em đừng bận tâm quá.
Jiyeon bước xuống xe, người đàn ông cũng bước xuống theo. Anh ta mặc bộ vest màu xanh đậm, cà vạt được thắt ngay ngắn, chân đi giày da láng bóng. Anh ta nở một nụ cười, chỉ duy nhất một nụ cười thôi cũng đủ làm người ta siêu lòng. Anh ta rất khác so với Mark. Nếu như Mark điềm đạm, lịch lãm thì anh ta lại phong lưu, đa tình. Nếu Mark chỉ là hảo cảm mới chớm nở có thể lập tức triệt tiêu, thì anh ta đã có hai mươi mấy năm giao tình khó mà cắt đứt.
Taehuyng biết anh ta. Chính là Yong Junhyung, hàng xóm cũ của Jiyeon nếu không muốn gọi là thanh mai trúc mã. Anh ta không chỉ có một gương mặt đẹp trai mà có cái miệng ăn nói cực kì mát tai. Taehuyng có gặp anh ta mấy lần, nhưng lại không có thiện cảm cho lắm. Ngày xưa, nếu như Jiyeon cực mẫn cảm với Sooyoung, thì Taehuyng lại coi anh ta như một cái gai cần phải dứt bỏ. Nay tình cảm của anh và Jiyeon vừa có bước tiến tốt, thì anh ta là một mối nguy hiểm nhất thiết phải loại trừ nếu muốn hàn gắn lại với nhau.
- Anh Yong đã lâu không gặp.
Taehuyng thong dong bước ra đứng cạnh bên Jiyeon, dáng vẻ như một ông chồng ra đón vợ.
Junhyung và Jiyeon nghe tiếng nói ở đằng sau đều quay đầu nhìn lại thấy Taehuyng đang ngạo nghễ đưa tay lên vai Jiyeon, cằm hếch lên về phía Junhyung như thách thức.
Jiyeon ngạc nhiên hơi nhíu mày nhìn hành động của Taehuyng. Mỗi lần gặp Junhyung anh đều hành động trẻ con như vậy. Nếu như Junhyung hỏi chuyện cô, thì Taehuyng sẽ nhanh chóng mà trả lời thay. Nếu Junhyung gắp thức ăn cho cô, thì anh sẽ lấy thức ăn đó bỏ vào miệng rồi gắp miếng khác cho cô. Đôi lúc trước mặt của Junhyung cũng không ngại ngùng mà thể hiện tình cảm, đôi khi là quá mức. Jiyeon biết là Taehuyng đang ghen với Junhyung. Bây giờ anh cũng đang ghen sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưới Thêm Lần Nữa
FanfictionHai lần được làm cô dâu, Hai lần được tiến vào lễ đường, Hai lần nói câu tôi đồng ý.