Một số điều cần biết khi đọc truyện:
* Min Yoongi nghê danh là Suga, biệt danh là : Đường ca, đường tổng (25 tuổi)
*Jeon Jungkook biệt danh là Kookie, Jungkookie
*Bố Bang là chủ tịch Bighit
*Army là tên nữ chính
*Bias: người yêu thích nhất trong một nhóm nhạc
*Unnie: cách người con gái gọi chị
*Noona: cách người con trai gọi chi
*Oppa: cách người con gái gọi anh
*Hyung: cách người con trai gọi anh
*Fasign: giống buổi fanmeeting
*swag: vẻ cool ngầu
*fan only: thể loại fan chỉ thích một người trong một nhómNae: vâng hoặc dạ
-------------------------------------------------------------------------------------------12/6/2019. Xin chào mình là SuAh đây, mình là tác giả bộ fic này, bộ fic này mình úp được 2 năm rồi và đó là thời gian đầu mình làm ARMY, bộ fic này hồi ấy viết rất non nớt và có những điều mình chưa hiểu hết về Bangtan và Kpop nên mong mọi người thông cảm bà bỏ qua. Mình đã nghĩ là nên xóa bộ này đi nhưng có nhiều bạn yêu cầu giữ lại nó, cơ bản nó cũng mang ý nghĩa quan trọng với mình nên mình cũng giữ lại. nhưng mình chán nghe mọi người lên án vì lỗi của mình từ 2 năm trước rồi, hồi đó mình còn trẩu , đúng rồi đấy ạ. Nếu mọi người thấy k thông cảm được thì làm ơn next bộ này dùm mình. Mình ngại giải thích lắm rồi.
--------------------------
Hôm nay là ngày 6 tháng 5 năm 2017
Nhóm nhạc BTS- nhóm nhạc nam nổi tiếng đang làm mưa là gió trên các bản xếp hạng Hàn Quốc, đang tổ chức một buổi Fansign tại Seoul. Theo lịch trình, buổi Fansign sẽ diển ra từ 7.30 sáng nhưng từ khoảng 6.30 các fan hâm mộ đã vây quanh bên ngoài hội trường. Đến 7 giờ hội trường mở cửa. Độ 200 fan lũ lượt kéo vào sắp hàng chỗ theo sự chỉ định của các quản trị viên.
Vài phút sau, một chiếc (loại xe gì gì đó) đến và dừng lại ngay trước hội trường. Một số fan ngồi bên ngoài ló ra cửa hú lên với gương mặt tưới rói như bắt được vàng:
-BTS kìa! BTS ! Bangtan! ...!
Chiếc xe được mở cửa... Jimin bước ra đầu tiên và anh đã nở ngay một nụ cười hít hai mắt vô cùng cute làm trái tim fan điêu đứng. Tiếp đó là cậu út vàng của BTS-JungKook. Ngay khi rời khỏi xe cậu đã bá lấy vai Jimin thủ thỉ với anh điều gì đó. Không thể biết Kookie đã nói gì với Jimin, chỉ thấy ngay sau đó Jimin đã quay lại và nghiến răng với cậu em quý giá đang cười toe toét:
-A...cái thằng này!
- Ể... Ể..!! - Fan không khỏi hú lên trong sự tò mò.
Chàng trai vai rộng, worldwide handsome Kim SeokJin bước ra chào Fan với nụ hôn gió "kinh điển" của mình cùng chất giọng lãng tử
- chào A.R.M.Y !-
NamJoon và Taehyung cũng đi xuống vẫy tay chào Fan. Hoseok vẫn luôn tỏ ra là nguồn năng lượng rồi rào và sôi nổi như thường lệ. Đúng là niềm hy vọng của BTS. Cuối cùng bước ra khỏi xe là Min Yoongi- Đường Tổng "ồn ào" nhất quả đất. Hôm nay Đường Tổng của chúng ta rất phong độ. Anh đã nhuộm lại tóc màu đen nay lại mặc nguyên bộ vét trễ cổ sang chảnh, rất ra dáng Đường Ca mặt lạnh. Tuy vậy vừa thấy A.R.M.Y đã hứng lên cười toe một cái, swag biến đi đâu mất còn nụ cười của anh đã đi vào trái tim Fan làm cho có cảm giác như được nếm một viên đường vừa ngọt ngào vừa ấm áp.
Mấy người quản lí cũng xuống xe hộ tống các vị "hoàng" lên ngôi của mình bên trong hội trường fansign. Fan thì quay ra hồi hộp, đổ lên đổ xuống trong vui sướng vì sắp được gặp các Idol của mình.