Army và Suga đi được khoảng mươi phút thì phải tách ra rồi mới dám trở về khác sạn. Dù đã coi như chính thức quen nhau nhưng vì Suga là một người nổi tiếng nên cả hai đều chưa vội công khai, bởi lẽ cái giá cho một mối tình showbiz chả rẻ mạt gì. Họ không thích bị dư luận soi mói, hay bị hỏi những câu hỏi mà họ không muốn trả lời hay thậm chí là không có câu trả lời. Army và cả Suga đều trân trọng tình yêu này, họ muốn giữ cho nó tròn vẹn, cho tới khi họ hoàn thành lời hứa với nhau: về chung một mái nhà. Trên suốt quãng đường từ biển về con đường cái- nơi họ tạm chia tay đề về khách sạn, họ chả nói gì nhiều, thi thoảng lại gọi tên nhau rồi quay đi ngại ngùng :" À, không có gì" Mọi chuyện diễn ra thật là nhanh. Nhanh tới mức trước khi nhận ra tình cảm của đối phương thì họ đã là của nhau mất rồi. Cũng vì quá nhanh mọi chuyện trong giao tiếp sao mà khó khăn quá? Trong tin nhắn, điện thoại tự tin bao nhiêu thì bây giờ khi mặt đối mặt lại thấy bối dối ngại ngùng bấy nhiêu.
Suga trở về khách sạn trước, lúc anh về thì thằng em nhỏ Jungkook đang làm loạn cả khách sạn về việc ông anh quý giá đột nhiên biến mất . Thấy anh về, cậu vội bá lấy người anh mừng muốn xỉu nhưng sau đó thì đấm thùm thụp vào người anh mấy cái. Bình thường đúng là Suga có cưng cậu út thật nhưng mà bị cậu đấm thùm thụp như thế diết thì " tức nước" rồi cũng" vỡ bờ". Ít nhất cũng một câu quát" Yên đi". Thế mà lần này lại còn ôm đáp cậu, bị đánh mà mặt tươi roi rói. Làm mọi người ai nấy đều thấy lạ.
Cả ngày hôm đó Army và Suga cũng không gặp lại nhau. Tin nhắn và điện thoại cũng không có liên lạc, một phần vì ngại ngùng, một phần là do Suga luôn đi cùng nhiều người nên không có cơ hội.Tới 11 giờ đêm BTS bắt xe trở về kí túc xá, kết thúc kì nghỉ ngắn ngủi quay về với lịch trình dày đặc hàng ngày.
Tinh thần và tâm hồn Suga từ ấy cũng mang nhiều màu sắc hơn. Khi anh mệt mỏi đã có người yêu nhắn tin, gọi điện hỏi thăm, động viện, cổ vũ cho anh. Thích nhất là những thời gian Suga chỉ ở một mình thế là anh gọi qua video để nhìn thấy Army. Để tránh trường hợp xấu bị quản lí phát hiện, Suga đã chủ động lập một níck facebook bí mật lấy tên : Min Yoongi. Dần dần giữa 2 người chả còn gì là ngại ngùng, ăn nói thoải mái với nhau. Suga vốn là người ít thể hiện cảm xúc, đi theo hướng nội, đương nhiên Army cũng hiểu và cũng không đòi hỏi anh phải nói mấy câu sến súa, lãng mạn. Nhưng ngược lại họ hay hỏi han, quan tâm, tìm hiểu sở thích khung giờ làm việc của nhau. Từ ấy, Army còn rất thường xuyên đi show diễn của BTS, thời gian đầu có khi quỹ tiền cô nhẵn túi, cô phải xin tiền bố mẹ, sau đó thì Suga cũng hiểu được vấn đề tế nhị này, anh hay dành riêng tặng cô một vé ở show anh diễn mà cô có khả năng đi được. Đặc biệt là vé fansign. Tới dự fansign Army bải giả bộ, Suga cũng vậy. Mặt đối mặt họ chỉ nắm tay nhau, nhìn và cười, nói những chyện như một fan với một Idol. Tình yêu này thật phức tạp và vất vả. Muốn gặp nhau trò chuyện cũng khó khăn biết chừng nào. Nhưng họ vẫn rất trân trọng nó. Đặc biệt trong bài mới của BTS, Lyrics rap do Suga viết có xuất hiện bóng gió về câu chuyện của họ. Nó làm Army ấm lòng, Suga cũng hạnh phúc. Cho dù vậy, tình showbiz chả bao giờ hoàn hảo, sóng gió cuối cùng cũng ập đến và ập đến đúng lúc họ đang cảm thấy hạnh phúc nhất.
Bây giờ là hai tháng sau khi Suga là bạn trai Army. Những ngày qua thật là vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc của hai người. Và hôm nay Suga lại thông báo cho Army một tin vui. Anh gọi điện cho cô. Cô nhấc máy:" Alo"
- Army, là tôi này.