Tập 10: Ngày mưa

6.9K 296 24
                                    


Taehyung, Jimin, Jin, Rapmonster, J-Hope và Jungkook vẫn đang trong trạng thái bất động trong phòng của Yoongi. Họ đảo mắt nhìn nhau, vò đầu bứt trán. Riêng Jungkook cậu cứ đứng đó nhưng sức nóng của sự tức giận đã giảm xuống, bàn tay buông lỏng nắm đấm, đôi mắt trợn tròn bỗng chốc chớp chớp mấy cái chứng tỏ cậu đã thoát khỏi trạng thái mất kiểm soát như vừa rồi. Sự lấy lại ý thức đã khiến cậu tỉnh lại và bắt đầu nhận ra những lỗi lầm trong hành động ngông cuồng vừa rồi. Thôi thế thì cũng vĩnh biệt cái ngày đi chơi mà cậu ao ước. Trong lúc các thành viên khác đang trong cơn khủng hoảng tinh thần, bị mất phương hướng thế này, Rapmon đã chứng minh khả năng mà chỉ một vị trưởng nhóm mới có, anh căn dặn họ:

- Được rồi, mọi người trở về phòng nghỉ ngơi đi. Có gì để Sugahyung về rồi mới nói tiếp. Hiện tại bây giờ đừng cho các quản lí và chủ tịch biết.

Mọi người im lặng làm theo lời anh, lũ lượt rời khỏi phòng Suga, Jin ở lại thu dọn căn phòng mong tìm được chút an tâm trong khi làm việc. Rồi anh chợt nhận ra rằng Suga đã cầm theo điện thoại trên bàn trước khi cậu chạy ra ngoài đường. Điều đó khiến anh thấy nhẹ nhõm hơn, chí ít họ vẫn có thể liên lạc với Suga nếu không thấy anh quay lại.

--- Cùng lúc đó bên ngoài kí túc xá--- cách đó chừng 50m---

Ngoài trời đang mưa... một cơn mưa rào nặng hạt. Mưa rơi tầm tã, những giọt nặng trĩu rơi nghe lộp độp trên mái tôn, nghe ào ào trên sân thượng, nghe lạnh toát trái tim một người con trai đang rảo những bước đi nặng trịch như kéo theo cả quả tạ. Anh mặc một chiếc áo phông đen với một cái mũ lưỡi trai xỏ khuyên hơi hướng xuống, người ướt sũng. Chả ai nhận ra anh, phải thôi mọi người đang phóng vèo vèo qua để mong tránh cơn mưa mà. Đầu óc anh giờ chả thể trống rỗng một phút giây. Những lời nói vừa nãy của Jungkook dội về trong lòng anh còn mạnh mẽ, ác liệt hơn cả mưa đang xối xả ngoài đường. Càng nghĩ anh lại càng thấm thía, những lời trong phút bồng bột của Jungkook mà người ta cho là "lỡ lời" thì đối với anh giờ nó là một triết lí trả sai tí nào.

Hai chữ "vật cản" của mẹ Army vang váng lên đầu anh. " Phải rồi, đối với tương lai của Army thì anh chả khác gì thứ vật cản đường, giờ anh biết lí do tại sao lực học của cô lại sa sút đi rồi, nhưng tại sao giờ anh mới biết? Rồi nữa thời gian qua, anh có nghe một số tin lá cải gán ghép anh với mấy Idol nữ nổi tiếng, anh thì chả bận tâm đâu, nhưng Army thì sao? Cô không hỏi anh về chuyện đó, vậy là cô không biết hay cố giả vờ không biết để sợ phiền lòng anh. Cô có bất an khi đọc những tin ấy? Cô cũng là con gái, biết ghen không phải là lỗi của cô. Đơn giản thì cứ thử đặt anh trong trường hợp đó đi, lần trước thấy Jungkook nắm tay Army anh cũng thấy tức lắm rồi. Vả lại Jungkook nói đâu có sai, anh chả dành tí thời gian nào để ở bên và quan tâm, chăm sóc cô. Anh thật là vô dụng mà. Cứ nghĩ lại buổi hẹn hôm trước cũng đủ biết Army muốn đi chơi với anh tới mức nào."

Chuyện hiện tại chưa hết, anh lại nghĩ về những ngày sau, khi chuyện của hai người được công khai hay lỡ bị lộ ra ngoài. Dù gì anh cũng hơn cô 6 tuổi, nghĩ xem thế nào cũng có người nói qua nói lại về chuyện này. Đặc biệt là antifan của anh. Cuộc sống của cô hẳn sẽ bị đảo lộn dữ lắm. Army là một cô gái bình thường nhưng rất dễ bị tổn thương, cô là bạn gái anh, nếu lỡ đi ra ngoài đường bị người ta chỉ trích thì ắt hẳn sẽ đau lòng. Cô đã từng chia sẻ với anh một điều mà cô rất ghét trong giới showbiz đó là chả bao giờ có tự do hoản hảo, rằng cô không thích bị soi mói bị hỏi mấy câu hỏi ngớ ngẩn của đám nhà báo. Thế nhưng khi chuyện hai người được tiết lộ thì điều đó thật khó tránh khỏi.

(Sugaxgirl) Cô ấy là Fan của tôi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ