Kết thúc buổi biểu diễn, BTS lại trở về kí túc xá. Sáng mai họ có một lịch trình khá quan trọng. Đó là một buổi chụp hình tại Eurwangni- khu du lịch biển nằm gần sân bay quốc tế Seoul và Incheon. Họ phải khởi hành từ 4 giờ sáng nên khi về đến kí túc xá dù chỉ mới có 8 giờ, các thành viên trong BTS cũng mau chóng thu xếp để đi ngủ, sáng mai lên đường cho tỉnh táo. Eurwangni là một bãi biển rất nổi tiếng, ở đó khung cảnh tuyệt đẹp và cát trắngkhu nghỉ mát cao cấp và nhà hàng phục vụ hải sản tươi sống. Thưởng thức bữa ăn tối bên ngoài trên sân thượng của một trong những nhà hàng là cách tuyệt hảo để ngắm các tia ánh sáng mặt trời cuối cùng khi chúng đang dần biến mất ở phía chân trời. Mùa này bãi biển ít người tới, thậm chí là không có ai. Còn gì tuyệt vời hơn! Nói tóm lại đây không chỉ là một buổi chụp hình mà sau công việc bố Bang đã hứa với cả lũ sẽ cho chúng nó vui chơi ở đây hai hôm luôn. Tuy nhiên, thông tin về chuyến đi này là một bí mật, lý do đơn giản nếu chuyện này được tung ra, sẽ không kể được có bao nhiêu fan hâm mộ đổ xô về đây. Lúc đó có muốn thư giãn hay làm việc cũng khó khăn.
--- Tại phòng của Suga và Jimin---
- Chú không đi ngủ đi, mai còn phải dậy sớm. - Suga đi từ phòng tắm ra, tay vừa cầm khăn xoa xoa đầu vừa lại ngồi chỗ Jimin đang say sưa chơi game.
- Để em chơi nốt ván này đi- Jimin nhõng nhẽo.
- Không chơi nữa! Đi ngủ- Suga vừa nói vừa giật ngay lấy cái máy tính bảng trên tay Jimin.
Ban đầu trong Jimin có vẻ bực bội lắm, cậu nhìn Suga bằng ánh mắt hình viên đạn, sau đó thì lại quay ra cười tươi một cái, bá lấy vai Suga:
-Hyung! Anh lo cho em đấy à?
- Ai rảnh rỗi mà lo cho chú? Anh sợ chú chơi game ồn anh không ngủ được nên mới kêu tắt đi- Đường Đường trước giờ rất phũ và lần này cũng vậy, nhưng mà trong thâm tâm lại không phải vậy. Con người này đúng là trong ấm ngoài lạnh mà. Biết vậy, Jimin cũng không giận dỗi gì, ngoan ngoãn nằm lên giường. Suga đặt máy tính bảng của anh lên bàn, rồi cũng tiến lại cái giường êm ái.
Hai anh em đang trong trạng thái mơ màng, lim dim chuẩn bị đi vào cõi mơ thì bỗng nhạc chuông điện thoại Suga reo lên, là bài Save me. Suga với tay lấy cái điện thoại trong khi Jimin liên tục cằn nhằn. Bản thân Suga cũng đang hết sức phẫn nộ, không biết ai gọi điện phá mất giấc ngủ vàng của anh. Số lạ? Là số là sao? Gần đây Suga hay nghe đến mấy vụ có người gọi đến bằng số lạ dọa nạt vớ vẩn như dọa siết nợ, dọa bắt cóc,... Anh thực sự ghét cay ghét đắng những trò đó nên anh tính không trả lời. Song ma trêu quỷ khiến gì mà Suga vẫn nhấp nút trả lời: " Alo"
- Yoongi oppa!!- một giọng nữ quen thuộc hồi đáp từ đầu dây bên kia. Nghe tới, Suga chồm dậy như người phải tội bị hỏi cung. Rồi anh phi thẳng ra ngoài ban công, sau đó lại quay lại ngó vào giường Jimin, thấy cậu đang ngủ ngon lành anh mới thở phù trong nhẹ nhõm. Suga run run đưa điện thoại lên, ngấp ngứ hỏi:
- Ar.. Army?
- Vâng! Em đây! Lần đầu em điện thoại cho Sugaoppa nè!
- Aì-gô con bé này! Em gọi làm phiền tôi chỉ để nói có thế thôi à?- Suga cọc cằn.