Tập 5: Cốc trà sữa.(p2)

9.6K 382 51
                                    

    Vậy là Yoongi đã mượn được áo Kookie và tự nhiên lên sân khấu biểu diễn. Army thì đã chen được vào khán đài, tìm và ngồi vào chỗ của mình, các fan thì đã lấp đầy hơn cả ngàn cái ghế, nôn nóng từng giây một để được gặp thần tượng của mình. MC của đêm nhạc lên chào khán giả và giới thiệu. Và ngay khi câu nói:" Hãy chào đón Bangtan Boys ", mọi không gian xung quanh như vỡ òa trong tiếng hò reo của hàng trăm A.R.M.Y. Tiếng nhạc bắt đầu nổi lên, đây là đoạn dạo đầu của bài Fire - một bài hát với giai điệu sống động và mạnh mẽ đang rất được yêu thích của BTS, là một fan K-pop dù có không là A.R.M.Y cũng sẽ nhận ra bài hát này. Từng thành viên Bangtan lần lượt bước lên sân khấu cool ngầu hơn bao giờ hết. Họ vẫy tay chào fan của mình. Rồi khi câu: "Bultaoreune" - được cất lên bằng giọn nam trầm của Suga, cả sân khấu như bùng cháy trong tiếng nhạc. Fan hò hét, hát theo từng câu nhưng lộn xộn , đến khi đọc fanchant thì lại vang lền đều đều, dõ và to hơn thứ âm thanh phát ra từ loa đài : "Kim Namjoon, Kim Seokjin, Min Yoongi, Jung Hoseok, Park Jimin, Kim Taehyung, Jeon Jungkook". Nghe được sự cổ vũ từ fan, BTS biểu diễn rất hăng hái, rất nhiệt tình. Army cũng rất vui vì Yoongi đã giữ lời hứa của anh với cô. Hết Fire đến Save me, Not today- 3 ca khúc đang nổi tiếng nhất hiện nay.

 Hát xong, họ nói chuyện với fan mặc dù người ướt đẫm mồ hôi, thở hồng hộc. Họ vẫy tay chào, làm aegyo, hay vẻ swag đi lại để có thể chào tất cả fan trên khán đài. Riêng Yoongi hôm nay anh ít đi lại hơn, anh chú ý vào góc trái của khán đài, hàng 5. Vì trong lúc diễn anh đã để ý thấy dáng người nhỏ bé lọt thỏm của Army đang cổ vũ cho BTS ở góc đó. Tuy nhỏ bé, nhưng mái tóc đen, khuôn mặt trắng hồng, nụ cười trong sáng của cô khiến cô nổi bật. Hay chỉ mình anh cảm thấy nó thật nổi bật, thật đáng chú ý. Yoongi nhìn về phía đó, nháy mắt, A.R.M.Y góc đó đổ rạp vì anh. Yoongi thường rất ít khi làm aegyo trên sân khấu, cũng không hẳn là ít nhưng không nhiều bằng V hay Jimin, Jungkook. Anh cứ nhìn về phía đó, rồi đột nhiên đưa ngón út của mình lên, fan hét mặc dù họ không hiểu nó có ý nghĩa gì. Trừ một người là Army, cô chồm dậy, cố nghến trên đôi dày thể thao của mình, giơ ngón tay út lại về phía anh, cười thật tươi, anh cũng cười. 

         Một lúc sau, buổi biểu diễn kết thúc, cả BTS và A.R.M.Y chào tạm biệt nhau trong tiếc nuối. Suga cùng anh em trong nhóm ra xe chuẩn bị về kí túc xá. Đi trên đường họ không ngớt trò chuyện về buổi diễn và sự cuồng nhiệt của các bạn fan. Tuy mệt mà cảm thấy hạnh phúc vô cùng. 

-- Về đến kí túc xá--

       Mọi người nhanh chóng tắm rửa, thay quần áo, và đi ngủ... họ đã khá mệt mỏi và hẳn bây giờ cũng đã khá muộn. Yoongi cũng vậy, nói đúng hơn là người mong muốn được nằm xuống nhất trong hội. Anh vừa đặt lưng xuống cái giường êm ái.... "Ring"- tiếng chuông điện thoại quen thuộc quá nhỉ? Lại một tin nhắn từ Army:

- Oppa hôm nay anh tuyệt lắm ! 

- Cảm ơn.

- Anh không còn giận em chuyện hồi nãy chứ?

-  Không. Tất nhiên tôi vẫn giận em. Em phải đền bù cho tôi chứ!- Yoongi trong đầu vừa nảy ra " sáng kiến" vừa tự cười ,vừa nhắn.

- Ể. Anh bắt em đền gì đây.- Army bĩu môi" Đồ nhỏ mọn có chuyện đó cũng giữ nữa sao"

     Mặc dù biết bản thân mình đang ở một mình, anh vẫn tự chống cằm vẻ phân vân, suy nghĩ dữ lắm. Rồi Yoongi nhắn lại:

(Sugaxgirl) Cô ấy là Fan của tôi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ