Tập 9: Phát hiện

7.5K 284 16
                                    

    Phát biểu tí: Mấy hôm nay không có viết được, vì còn mấy ngày cuối lo đi vote cho các anh nhà, mà sau khi thắng giải thì lo ăn mừng, nên hổng viết được. Vậy là thiên tài Min Yoongi đã dự đoán đúng trong "Agust D" về giải billboard đó! Rất cảm ơn các bạn ARMY đã mang chiến thắng về cho BTS, không chỉ dành giải còn ghi lên kỉ lục với hơn 300M vote - nói đến cứ bị tự hào !!!

----Tập 9----
Army và Suga tạm biệt nhau sau buổi hẹn hò ngắn ngủi ngày hôm đó. Họ trở về nơi mình ở. Nói thật ra thì từ nhà Army tới rạp chiếu phim thì gần chứ với quãng đường Suga phải đi để trở về kí túc xá thì không có ngắn tí nào.

Đường xa đâm ra Suga có thời gian suy nghĩ vẩn vơ. Trên suốt đoạn đường đi về, Suga không ngừng nghĩ về những chuyện xảy ra trong ngày hôm nay. Trước là về những phản ứng của Army khi anh hỏi cô về việc trốn học, sau là về điểm số đang sa sút của cô như mẹ cô nói. Nghĩ đến thiệt tình lòng anh lại cảm thấy vô cùng lo lắng: "nếu cứ học hành như thế thì sao có thể tốt nghiệp ở một trường đại học danh tiếng như thế? Điều đó đồng nghĩa với việc ước mơ và công sức bấy lâu cố gắng của cô ấy sẽ đổ sông đổ bể cả" Thử hỏi ai mà vui vẻ được trước truyện đó. Huống chi Army là một cô gái có nhiều hi vọng, ước mơ lại là người có suy nghĩ nhạy cảm, dễ bị tiêu cực khi gặp thất bại. Cô sẽ suy sụp lắm, nếu mà nhìn thấy cô như thế anh cũng chả vui vẻ một chút nào. 

Nghĩ cho Army, kể từ hôm đó Suga và cô không còn liên lạc nhiều như thời gian trước. Phần lớn là vì Suga sợ phiền cô học tập nên không khi nào dám chủ động gọi tới, khi Army chủ động anh chỉ cho cô nói mấy lời rồi nhanh chóng nhắc nhở bắt cô tắt máy nhanh chóng tập trung vào học tập. Army rất buồn vì chuyện đó, mặc dù cô cũng biết anh làm vậy vì mục đích gì. Còn Suga, anh cũng thấy rất tệ, đã quen nghe lời chúc, lời cổ vũ của cô mỗi khi mệt mỏi, hay trước khi lên sân khấu, giờ không còn được như thế, anh thấy trống trải và thiếu vắng quá. Thi thoảng anh lại tự hỏi: " Làm sao trước đây mình có thể sống như thế này nhỉ?"- ý là sống mà thiếu Army đó. 

------Song, ngày thi kì khảo sát tiếp theo cũng đã sắp tới....-----

Army đã rất cố gắng ôn tập cho kì thi lần này, và nó cũng rất quan trọng nữa. Tối hôm trước ngày thi, tại căn phòng màu hồng phấn nhỏ của Army vang lên những tiếng nhẩm bài ngắt quãng. Sau vài tiếng, Army kết thúc phần ôn tập của mình, cô gập quấn sách dày cộp trên tay thật mạnh, có vẻ cô đã sẵn sàng chiến đấu vào sáng ngày mai rồi. Army ngó chiếc đồng hồ doremon để bàn bên cạnh cô. 10 giờ tối. Nghĩ một thoáng, Army cầm điện thoại lên và gọi cho Suga cô muốn nghe lời chúc của anh để lấy tinh thần. "Alo"- Suga nhấc máy

- Àn nhon~ Sugaoppa- Army chào với giọng lảnh lót hí hửng hơn mọi khi. Nhưng Suga vẫn nghiêm khắc như mọi khi, anh cứ như ba ba của cô vậy, chưa kịp chào lại thì anh đã nhắc nhở:

- Sao giờ này em còn gọi cho tôi, em không học bài sao, sáng mai em có kì thi mà!

Bị gán tội oan, Army hụt hứng, bĩu môi, giọng nhỏ lại đỏng đa đỏng đảnh:

- Nae~ Em học rồi, học kĩ lắm luôn đó, em gọi là muốn anh chúc em thi tốt mà không muốn thì thôi.

Suga im lặng làm vẻ mặt :'' Uả thế hả?" chớp chớp đôi mắt mặc dù Army chả thể thấy anh, một vài giây sau, anh mới lên tiếng giọng ngọt ngào hơn:

(Sugaxgirl) Cô ấy là Fan của tôi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ