Chương 35: Sơn Trì Quỷ Ốc ( 2 )

178 19 0
                                    

Sau đó trong danh sách nhiệm vụ xuất hiện một nhiệm vụ:【 Khám phá và tìm kiếm phương pháp thoát khỏi biệt thự. 】

Phong Bất Giác xem xong không nói hai lời, quay người đi mở cửa chính. Đây là một cái cửa được tạo thành từ hai tấm gỗ. Phong Bất Giác cầm chặt hai tay nắm cửa, vặn rung cạch cạch, nhưng hiển nhiên cửa này đã khóa chết, sẽ không để cho hắn dễ dàng mở ra.

Dũng Giả Vô Địch hừ lạnh một tiếng: "Đúng là đồ nghiệp dư. Làm gì có chuyện cái này mở được?"

Răng rắc răng rắc...

Vương Thán Chi cũng tham gia với Phong Bất Giác, hắn một tay cầm dao làm bếp đâm chọt loạn xạ vào khe hở ngay chính giữa hai tấm gỗ, tay kia cầm cửa kéo. Hắn đây là đang dùng hành động để tỏ vẻ ủng hộ Phong Bất Giác.

"Trong danh hiệu vị tiểu ca kia có từ 'hoảng hốt', ngươi đang chọc cười sao? Ta đã nói rồi..." Dũng Giả Vô Địch lại nói.

Cạch cạch...

Cả hai còn làm mạnh hơn, mỗi người kéo một tay nắm cửa, và kéo hai tấm cửa một cách tức giận.

"Ta nói các ngươi..." Vô Địch ca sắp nghèo chữ đến nơi rồi.

BA~! BA~! Hai tiếng liên tục vang lên, chỉ thấy hai cái tay cầm của cửa đều đã bị bẻ gãy, đồng nghĩa với việc dù có chìa khóa cũng không mở được nữa.

"Này! Các ngươi làm gì vậy...!" Dũng Giả Vô Địch thốt lên. Trong một giây vừa rồi, mức độ sợ hãi của hắn tăng vọt lên một cách khó hiểu.

Rầm rầm rầm...

Bọn hắn lại dùng bả vai đập mạnh lên cửa lớn không có tay nắm.

Sau 2-3 phút ầm ĩ, cuối cùng Phong Bất Giác cũng xoay người, chỉnh sửa cổ áo, hằn giọng một cái: "Có vẻ thực sự mở không ra."

Trong nội tâm Dũng Giả Vô Địch gào to một tiếng: "Má —————— "

Tuy nhiên hắn không thể cứ vậy mà chửi người khác, chỉ có thể la lên một cách tức giận: "Nói nhảm! Không phải ta đã nói ngay từ đầu rồi sao?"

"Ngươi chỉ nói." Phong Bất Giác trả lời: "Còn ta dùng thực tế để chứng minh."

"Tại sao tiểu tử ngươi không tách khỏi đội giữa đường để chứng minh độ khả thi rồi bị hệ thống trừng phạt đi?" Dũng Giả Vô Địch quát.

"Ừm... Quả nhiên là có sức mạnh siêu nhiên nào đó phong bế cửa a..." Phong Bất Giác sờ cằm tỏ vẻ suy nghĩ và nói thêm một câu nhảm.

"Bỏ qua cho ta đi...!" Ngọn lửa trong lòng Vô Địch ca từ từ bùng lên.

Tự Vũ ở bên cạnh xem một lát liền không một lời xoay người đi về hướng một đoạn hành lang gấp khúc tối đen. Vì đã có người thông qua hành động chứng minh cửa này có chết cũng mở không ra, nàng liền không tiếp tục xem trò đùa này nữa. Bi Linh cũng đi theo ra khỏi phòng khách.

Thấy hai người dần dần đi xa, Long Ngạo Mân muốn nói rồi thôi. Vô Địch ca đang trong trạng thái nổi giận cũng để ý hành động của các nàng, liền la một câu tới bên kia: "Này! Các ngươi đừng có chạy lung tung, nếu như có phát sinh chuyện..."

[Dịch] Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ