"Còn chưa xài cái huy chương Contra nào mà thời gian cá nhân của ta ngược lại đã qua 40 phút. Dựa theo lời con thỏ kia, vào phút thứ 41 thời gian bản đồ, 'ta' sẽ xuất hiện trong phòng giam, đưa con rối cho nó. Nói cách khác... Sau khi ta trở lại 'đầu tiên', tiến vào hành lang thứ tư, bắt con rối, rồi lại đến 'cuối cùng', tổng cộng tốn 18 phút thời gian cá nhân..." Đây là lần đầu tiên Phong Bất Giác phải tính toán đồng thời nhiều chuyện như vậy trong một kịch bản, hơn nữa còn có vấn đề về thể lực, kế tiếp chắc chắn phải chạy ngựa không dừng vó, "Nếu như trong lúc đi đi lại lại này ta không xử lý xong một con tiểu BOSS, thì khi ta lại lần nữa đến 'cuối cùng', chỉ sợ thời gian sẽ không đủ."
Thật ra, khi hắn lao vào hành lang này, trong đầu hắn đã đẩy ngã kế hoạch trực tiếp chạy trở lại trực tiếp qua hành lang vừa rồi, "Khó khăn bây giờ... là ta rời khỏi phòng giam từ phút 85 thời gian bản đồ, phải đối phó xong tiểu BOSS của hành lang này trong 7 phút..." Hắn nghĩ tới đây, dưới chân lại nhanh hơn một chút: "Chỉ cần làm được điều đó, hơn nữa đảm bảo thời gian chạy hết hành lang không vượt qua 23 phút, thì sẽ không vì hết thời gian mà thất bại."
Đang nghĩ như vậy, trên con đường phía trước, một cánh cửa đã thực sự xuất hiện. Một cánh cửa dẫn đến một căn phòng cũng xuất hiện ở một bên của hành lang thứ hai.
Nhưng cánh cửa này rất khác với cánh cửa gỗ cũ nát của Alden trong hành lang thứ ba. Đây là một cánh cửa trông giống như một nhà kho để chứa vũ khí sinh học và hóa học.
Khung cửa làm bằng kim loại, phản quang sáng loáng, ô cửa giống như một bức tường kim loại dày. Cửa không có tay nắm, chỉ có van tròn.
Cảnh này không khỏi khiến Phong Bất Giác nhớ tới kịch bản SAW mình từng chơi, trong căn phòng giống như tủ lạnh kia dường như cũng có một cánh cửa kim loại dày và to như vậy.
"Sẽ không lặp lại thủ đoạn cũ a..." Trong lòng Phong Bất Giác trong lòng nghĩ như vậy, nhưng động tác trên tay lại không có chút nào dừng lại, cũng không có chút do dự hay nao núng nào .
Lúc này, Phong Bất Giác lờ mờ cảm thấy, tiểu BOSS sau cánh cửa này, có lẽ cần phải giết...
Khi nãy, tại phòng giam "cuối cùng" sau phút thứ 80, trong bốn phòng giam chỉ giam giữ một tiểu BOSS, chính là con rối Billy. Rabbit cũng chỉ kêu Phong Bất Giác quay về quá khứ để bắt gã tù phạm này thôi.
Còn tiểu BOSS trong hành lang thứ nhất, Rabbit nói hắn nên tiếp xúc sau cùng, sự việc này có thể liên quan đến cảnh hắn nhìn thấy ở hành lang đầu ở "đầu tiên", xét về thời gian cá nhân, rất có thể trong tương lai gần, Phong Bất Giác sẽ đi đến hành lang đầu tiên sau khi đến cuối lần "cuối cùng" trong tương lai gần, và sau đó không bao giờ quay trở lại phòng giam nữa... Chuyện này tạm thời đặt ở một bên không cần nghĩ tới.
Hiện giờ, tên tù nhân ở hành lang thứ hai có lẽ sắp bị giết. Nếu cứ thế suy diễn, một lúc sau Phong Bất Giác quay trở lại "đầu tiên", và sau đó đi đến hành lang thứ tư để bắt con rối. Khi đến "cuối cùng", hắn sẽ có ba lọ thuốc, một con rối, cùng với tin về cái chết của phạm nhân ở hành lang thứ hai... Cho nên sau đó Rabbit sẽ không nhận xét gì về việc phạm nhân không có mặt trong buồng giam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 1)
Gizem / GerilimTác giả: Ba Ngày Ngủ Hai Thể loại: Võng Du Các game đánh quái, cày cấp, đeo trang bị đã qua thời gian thử nghiệm, và đến thời đại quang não vẫn luôn là xu thế chính của game online, các trò chơi thể thao hoặc xã hội chỉ có thể đứng sau. Nhưng bất k...