Trận chiến nhanh chóng kết thúc, chiếc búa tạ gào thét đập xuống tỏa ra một một luồng khí vô hình vô sắc khiến cho diện tích và lực sát thương đột ngột tăng lên. Chó săn còn chưa kịp kêu tiếng nào thì phần eo đã bị đánh trúng, cơ thể bị gãy làm đôi. (Hckt: Mấy chị em bộ này mạnh mẽ vậy 0.0)
Chiêu thức Bất Phạ vừa dùng có tên gọi là【 Cú Giẫm Của Voi 】, là một kỹ năng tiêu hao, điều kiện học của nó cũng yêu cầu cấp sở trường chiến đấu là D và uy lực rất rõ ràng.
Đương nhiên, Nhất Kiếm cũng không biết chút gì về những số liệu này. Hắn chỉ biết một con quái vật có thực lực cơ bản tương đương mình đã bất ngờ bị tấn công bởi cô gái có vẻ yếu ớt Tài Bất Phạ Ni, một kích tất sát.
Khhi Nhất Kiếm lần đầu tiên đạt cấp độ 15, hắn cũng đã đi thử "Trò chơi giết chóc" một lần. Hắn biết rõ, nếu bây giờ đang chơi hình thức này mà đối mặt với đối thủ như Bất Phạ thì chỉ cần một sơ hở là hắn sẽ có kết cục giống con chó săn kia.
Nhìn thấy ánh mắt của Nhất Kiếm, Bất Phạ nghĩ rằng không cần thiết phải giả vờ nữa, vẻ ngây thơ và dễ thương ban đầu của cô ấy đã biến mất, ngay cả giọng điệu và ngữ khí dễ thương của cô ấy cũng thay đổi, chuyển thành khẩu khí của một cô gái hư: "Aizz... Đến phải chịu, vốn tưởng rằng không cần phải đích thân động thủ..." Cô kéo búa tạ bằng một tay mà đi về phía trước, tiếng búa cọ xát trên mặt đất cho thấy sức nặng đáng kinh ngạc của nó.
"Không ngờ tiểu tử ngươi phèn tới vậy..." Cô đi đến bên cạnh xác con chó săn, cánh tay vung lên, đầu búa vẽ nửa vòng tròn trên không trung rồi nặng nề rơi xuống. Sau khi con chó săn bị chặt thành hai phần, nửa đầu của cơ thể vẫn co giật và cử động, nhưng lần này, toàn bộ đầu của con chó đã bị đập nát.
Đòn last hit hung tàn làm máu chó bắn tung tóe lên vẻ mặt kinh ngạc của Nhất Kiếm, hắn kinh ngạc đứng nhìn, chết lặng đứng ở nơi đó.
"Ừm..." Từ nãy đến giờ Nhất Kiếm vẫn ra vẻ "Cứ để ca bảo kê", nhưng lúc này, hắn không dám lớn tiếng nữa mà nói với giọng thận trọng: "E... Hehe... Ra... Ra là ngươi lợi hại như vậy... Vậy... Tại sao hồi nãy gặp heo rừng và hổ..."
Những từ cuối cùng trong câu nói của Nhất Kiếm là "ngươi đều trốn cạnh ta và tỏ ra sợ hãi", nhưng hắn còn chưa nói hết đã bị Bất Phạ cắt lời.
"Ngươi nói cái gì?" Giọng điệu của cô không khác gì mấy tên côn đồ: "Này, tiểu tử ngươi đang xem thường ta sao?" Cô nghiêng đầu, hung hăng trừng mắt nhìn hắn rồi giơ búa tạ lên, "Còn dám nói chuyện này với lão nương..." Trên mặt lộ ra một cỗ khí thế áp bức, "sẽ làm thịt ngươi..."
"Đại... Đại tỷ... Ta sai rồi." Nhất Kiếm dựa vào thân cây, mặt đầy mồ hôi, tuy rằng đồng đội không thể phát động tấn công nhưng chỉ dựa vào khí thế thì hắn đã không khác người chết: "Cái này... Với thực lực của tiểu đệ, tiểu đệ cũng chỉ có thể giết mấy con quái vật tép riu thôi, đại tỷ quả thật khiến cho ta mở rộng tầm mắt... A... Hahaha." Hắn cuối cùng rặn ra vài tiếng cười nhưng vẻ mặt như muốn khóc.
"Vậy còn được." Bất Phạ cất búa tạ vào bọc hành lý, khoanh tay trước ngực và nói như thể một đại tỷ đầu gấu đang giảng bài: "Mà này... 'Phong' tiểu ca kia có vẻ cũng không tệ a, tới bây giờ vẫn chưa nghe báo tử, có nghĩa là hắn đã tự mình xử lý con chó săn, thực lực còn cao hơn ngươi a..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 1)
Mystery / ThrillerTác giả: Ba Ngày Ngủ Hai Thể loại: Võng Du Các game đánh quái, cày cấp, đeo trang bị đã qua thời gian thử nghiệm, và đến thời đại quang não vẫn luôn là xu thế chính của game online, các trò chơi thể thao hoặc xã hội chỉ có thể đứng sau. Nhưng bất k...