Một giờ sau, Final Strike và Doom Strike đã tới ngã ba Phong Bất Giác cùng Cuồng Tung Kiếm Ảnh gặp quái vật sắt.
"Những thứ kia là gì?" Final Strike nhìn đống rác kim loại đang thối rữa trên mặt đất và nói, "Một loại bẫy nào đó?"
"Ta nghĩ đó là xác của một loại quái vật nào đó." Doom Strike nói: "Còn nhớ vụ nổ đó chứ?"
"Ah... Ra là thế, nổ nát bấy a." Final Strike nói: "Tức là ... hơn một giờ trước, ở chỗ này, có người đã giết chết một con..." Hắn nhún vai, không thể tưởng tượng được khi di chuyển thì vũng mủ và kim loại này sẽ như thế nào, "Tóm lại là một con quái vật rất lớn."
"Chúng ta đã giết 3-4 tên mặc đồ cam, trên người bọn họ không có vũ khí gì có thể phát nổ." Doom Strike nói: "Chỉ có Anti-Gravity Catapult thôi, cho nên cơ bản có thể chắc rằng vụ nổ này là do bọn Cuồng Tung Kiếm Ảnh gây ra."
Final Strike nói tiếp: "Điều đó có nghĩa là chúng ta đã đi đúng hướng."
Doom Strike gật đầu: "Phòng thí nghiệm dưới lòng đất này tuy rộng lớn, nhưng không phải là mê cung, mấy lối rẽ ngã ba cũng không quá sâu. Chúng ta đã khám phá hết đầu bên kia rồi, kế tiếp cứ đi theo hành lang này, nhất định có thể tìm được bọn hắn."
Final Strike nói: "Nhưng... không có lối thoát ra bên ngoài trong khu vực chúng ta mới tìm, điều này cho thấy có thể có một lối thoát ở cuối hướng bọn hắn đang đi."
Doom Strike nói: "Vậy thì sao? Giới thiệu tóm tắt đã nói rằng trên 'Cựu Địa Cầu' này chứa đầy những cơn bão dữ dội, đầm lầy độc và thậm chí cả đại dương cũng bị ô nhiễm. Rõ ràng, tình hình bên ngoài sẽ chỉ có tệ hơn chỗ này."
Trong lúc nói chuyện, hai người đi đến một cánh cửa kim loại cuối hành lang, cửa mở, căn phòng bên trong tối om, bốc lên mùi lạ.
"Cẩn thận có mai phục hoặc cạm bẫy..." Sau khi đi đến cửa, Final Strike hạ giọng và nói với đồng đội trước mặt.
Doom Strike không trả lời mà chỉ làm một động tác đơn giản để ra hiệu cho đồng đội đi theo hắn và mỗi người chịu trách nhiệm kiểm tra một hướng. Có vẻ như bọn hắn đã có một thói quen hợp tác cố định đối với việc tiến vào không gian tối tăm.
Doom Strike xông vào cửa trước và bật đèn pin chiếu sáng mạnh trong tay ngay lúc bước vào. Ánh sáng từ phía trước sáng lên và quét ngược chiều kim đồng hồ; Final Strike theo sát phía sau, nhưng đèn pin của hắn lại chiếu theo chiều kim đồng h.
Kết quả là, trong phòng không có thứ gì có giá trị, chỉ là một cái lồng bị vỡ cửa và một chiếc két sắt trống rỗng.
"Xem ra bọn hắn giết quái vật, mở két, sau đó rời đi." Final Strike nói.
"Ừ, chắc là..." Doom Strike đang đi tới đi lui đáp lại lời nói của hắn, không ngờ nửa lời lại đột nhiên bị cắt ngang, liền nghe thấy một tiếng trầm đục.
"Gì vậy?" Final Strike quay đầu.
Doom Strike ngã sấp mặt. Hắn bình tĩnh chống người với tư thế hít đất để đứng lên, lau đi hai hàng máu mũi...
"Ta vấp phải cái gì đó..."
Càng nhìn cuộc trò chuyện của hai người này càng cảm thấy kỳ lạ, ngay cả khi có tình huống bất ngờ, biểu cảm và giọng điệu của họ vẫn như cũ, lạnh lùng và cứng đờ, tốc độ nói không quá nhanh cũng không quá chậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Thiên Đường Kinh Hãi (Quyển 1)
Misterio / SuspensoTác giả: Ba Ngày Ngủ Hai Thể loại: Võng Du Các game đánh quái, cày cấp, đeo trang bị đã qua thời gian thử nghiệm, và đến thời đại quang não vẫn luôn là xu thế chính của game online, các trò chơi thể thao hoặc xã hội chỉ có thể đứng sau. Nhưng bất k...