Nơi Jeonghan sống chỉ là một nơi nhỏ bé nhưng lại đầy trẻ em. Ngày ngày tụi nhỏ được chăm sóc bởi nhiều người. Những đứa trẻ này có rất nhiều mẹ. Vì sao lại có nhiều mẹ? Rất đơn giản, vì đây là trại trẻ mồ côi.
Jeonghan được đưa đến đây vào 7 năm trước, lúc còn chưa đầy 1 tháng tuổi. Cậu từ khi 5 tuổi đã biết mình là trẻ mồ côi không cha không mẹ, từ đó cậu không còn hồn nhiên như trước nữa mà trở nên khép kín và bắt đầu sợ người lạ.
Nhưng mà có một người, một người bạn của Jeonghan, mỗi tháng đều đến thăm Jeonghan một lần. Cậu bé ấy tháng nào cũng đều đặn cùng một quý bà đến đây thăm trại mồ côi của Jeonghan. Cậu ta tên là Hong Jisoo, một cậu bé dịu dàng và vui vẻ. Jeonghan tuy sợ người lạ nhưng lại rất thân với Jisoo. Lần nào Jisoo đến cũng mua bánh kẹo cho Jeonghan ăn nên Jeonghan rất thích Jisoo.
Hôm nay là sinh nhật 7 tuổi của Jeonghan, Jisoo mua cho cậu một cái bánh sinh nhật thật to.
-Cho em này. Chúc mừng Jeonghan của anh tròn 7 tuổi.
-Cám ơn anh.
Jeonghan đỏ mặt đáp. Chưa hết vui vẻ thì Jisoo lại chìa tay ra trước mặt Jeonghan, trên tay cậu bé là một hộp quà.
Jeonghan ngạc nhiên ngước lên nhìn Jisoo. Cậu bé cười:
-Mở ra đi.
Jeonghan nghe lời làm theo. Bên trong là một sợi dây chuyền, mặt dây chuyền là hình chữ JH thật đẹp. Jeonghan cảm động không thôi, cậu lại liên tục cảm ơn Jisoo.
-Nếu muốn cảm ơn anh thì lớn lên phải lấy anh đấy.
-Lấy anh?
Lấy là sao? Jeonghan không hiểu.
-Là sống cùng anh suốt đời, chịu không?
À, thì ra là vậy.
-Ừm, em sẽ bên anh cả đời.
Hôm đó là ngày vui nhất trong đời Jeonghan. Jisoo hứa tháng sau sẽ mua thật nhiều kẹo cho cậu nữa.
Nhưng rồi, đó là lần gặp cuối cùng giữa Jeonghan và Jisoo. Sau lần đó thì Jisoo không đến thăm Jeonghan nữa.
Jeonghan lúc đầu cứ tưởng là Jisoo có việc không thể đến được, chắc chắn tháng sau cậu ấy sẽ đến. Nhưng rồi thất vọng nối tiếp thất vọng, Jisoo không đến nữa. Mặc dù vậy Jeonghan vẫn đợi, cậu từ chối tất cả các gia đình muốn nhận nuôi mình, cho đến năm cậu 17 tuổi, cậu không thể ở lại trại mồ côi nữa, lúc ấy Jeonghan mới từ bỏ việc chờ Jisoo trở lại.
Jeonghan đã chôn vùi hình bóng cậu trai mình thích vào tận đáy và khóa lại không nhớ đến nữa. Và cũng từ đấy, cậu lại càng khép kín hơn và trái tim cậu không rung động nữa.
-----End chap 1-------
Cầu vote cầu cmt😢😢😢
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIHAN][FANFIC] ONLY YOU
FanfictionThể loại: fanfic, đam mỹ ( namxnam ), JoshuaxJeonghan Truyện vừa viết vừa đăng nên không biết diễn biến sẽ ra sao. Yên tâm tui không viết ngược đâu, tui là mẹ ruột không phải mẹ ghẻ😆😆😆 Nhân vật không phải của tôi nhưng câu chuyện bên trong do tôi...