-Này, muốn ăn gì không?
-Không cần đâu, anh đừng lo.
-Ăn cháo được không?
Joshua làm như nghe không thấy câu nói hồi nãy của Jeonghan. Cậu chỉ đành gật đầu một cái.
Một lát sau Joshua đã mang lên cho cậu một hộp cháo thịt bầm.
-Ăn đi.
Nhìn Jeonghan cuối đầu ăn, Joshua bất giác trong lòng dâng lên cảm giác quen thuộc, nhưng rõ ràng mới gặp lần đầu mà.
Jeonghan vừa ăn vừa đỏ mặt. Sao anh ấy lại nhìn mình chằm chằm thế chứ?
-Chừng nào tôi mới có thể về?
-Chiều.
-Vậy.....anh đi trước đi, khỏi lo cho tôi. Cảm ơn anh hôm qua đã chặn người kia lại.
Joshua nghe nói vậy thì hơi nhột, mình đã ăn luôn người ta mà còn được cảm ơn, cảm giác thật kì dị. Bất quá đó chỉ là suy nghĩ trong lòng, nhưng mặt vẫn băng lãnh như trước.
-Tôi ở đây trông cậu.
-Anh không đi làm sao?
-Không có việc làm.
-Vậy anh không tính đi xin việc sao?
-Vài ngày nữa rồi tính tiếp.
Thật ra anh cũng không nói bậy, mới về nước không được bao lâu, định mấy ngày nữa mới tới công ty làm.
-Ờ.
-Giờ thì đi ngủ đi. Bệnh thì phải ngủ nhiều.
-Nhưng......
-Ngủ.
-Được rồi.
Lúc Jeonghan lần nữa thức dậy thì đã chiều rồi. Cậu nhìn xung quanh không thấy Joshua đâu. Chắc anh ấy về rồi...
-Cũng tốt.
-Tốt gì vậy?
Joshua từ ngoài bước vào nghe Jeonghan nói vậy thì hỏi lại.
Jeonghan giật mình.
-Anh còn chưa về sao?
-Chưa. Nhưng bây giờ phải về.
-Vậy anh về trước đi.
-Tôi đưa cậu về. Cấm cãi.
Thấy Jeonghan định nói gì đó nên Joshua lên tiếng chặn lại trước.
-.....
-Cần tôi bế cậu xuống không?
Hồi lâu không thấy Jeonghan động đậy, Joshua tưởng cậu còn chưa đi được.
-Để tôi tự đi.
Mặt Jeonghan hồng hồng, nhỏ giọng nói.
-Vậy đi thôi.
----
Joshua chở Jeonghan về căn phòng trọ nhỏ của cậu. Bước xuống xe, Jeonghan định nói cảm ơn rồi đi vào nhà nhưng chưa kịp nói thì Joshua đã cất tiếng:
-Tôi đưa cậu vào.
Nói rồi anh rất tự nhiên mà đỡ lấy tay cậu đi lên lầu. Mặc dù Jeonghan đã ngượng đến chín mặt nhưng cũng đành chịu. Thật ra một mình cậu cũng sẽ không lên đến phòng được, với lại trước sự cường thế đó của Joshua, cậu không tài nào từ chối được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIHAN][FANFIC] ONLY YOU
FanficThể loại: fanfic, đam mỹ ( namxnam ), JoshuaxJeonghan Truyện vừa viết vừa đăng nên không biết diễn biến sẽ ra sao. Yên tâm tui không viết ngược đâu, tui là mẹ ruột không phải mẹ ghẻ😆😆😆 Nhân vật không phải của tôi nhưng câu chuyện bên trong do tôi...