intro.

375 13 0
                                    

April 2025

"Irvin, please just listen to me just this once! Ako, Irvin..." itinuro ni Cali ang sarili nya, "I always tried to hear your explanations! Lagi kitang iniintindi! This once. Eto lang ang hinihingi ko! Hindi ba pwedeng ako naman ang intindihin mo?" pagmamakaawa ni Cali sa kasintahang si Irvin.

"Kung papakinggan ba kita may mangyayari? Ako ba ang ama nyan?" deretsuhang tanong ni Irvin kay Cali, agad namang napatahimik si Cali, "Hindi.." mahinang sagot nito.

"What a whore! Kilala mo ba talaga ang ama nyan?" tanong ng kabit ni Irvin, "Tangina mong tarantada ka, hindi ka kausap kaya pwede ba itahimik mo yang kingina mong bibig?" napatahimik naman agad si Shane, kabit ni Irvin.

"Kilala ko ang ama ng batang 'to--"

"Then who?!" pasigaw na tanong ni Irvin.

"Chill Vin--"

"Chill?! Alam mo pa ang salitang 'yon?!" agad namang nilapitan ni Shane si Irvin at pinakalma ito.

"But you won't believe me..." mahinang sagot ni Cali.

"No babe, sabihin mo lang. Pagtitiwalaan kita, kung paano mo ko pinagkakatiwalaan, ganoon kita pagkakatiwalaan--"

"Si Kim Taehyung." tahasang sagot ni Cali.

"Seryosong usapan tayo dito California."

"Tangina mo din 'no?" sarkastikong tugon ni Cali.

"Kasi naman Cali, wag ka ngayon mag-fangirl, please. Alam kong matagal na nawala si Taehyung dahil sa military pero wag natin syang isingit dit--"

"Eh putangina si Kim Taehyung nga ang tatay ng dinadala ko!"

xxx

Let Me Be Daddy TaehyungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon