8

31 9 8
                                    

Author: ^ pic, si Vanz po yan! HAHAHHA~

Hii!! i dedicate this chapter to mhairell_27 hi besh! hahaha kahit napaka epic ko, sana maintindihan mo! mah first friend here ^__^ mwa~ this is for ya~

-------

Lozen's POV
wth? Vanz?

Tinitigan ko talaga siya ng mabuti. Bat niya sinapak si Stephen slash demonyo??

"You better shut it Steph. Nakakabastos ka na ng babae." sabi ni Vanz. Huwat? ano daw babae? weh? Pero bago pako makapagreact personally? naramdaman ko nanaman na nanghihina ako. Nanlalambit tuhod ko.

Feel ko na mapapaupo nako. Biglang.

*swoosh*

Nasa likod ko na si Vanz para alalayan ako. Nilalamig ako.

"You're burning up." again? kala ko bumaba na.

"What the sh*t man? ano? sinapak mo ko for that girl?"

"oh, For that geek na mukhang lalaki? awesome man. Kala ko panaman side ka namin. Kala ko libro mo lang mahal mo, e mukhang type mo yang mukhang halimaw nayan. Kaya ka ba umali ng G.S. para sakanyav hinabol mo? " di pa ba siya tapos. Lalaki na halimaw pa? ang sakit na sobra. Sobra na. Pero lumipat? taga G.S din siya dati?

"I said SHUT IT STEPHEN." di ko na makita mukha ni Vanz. Nanghihina ako at nakasandal sakanya, iniharap niya ako sakanya. Parang naka yakap.

Naririnig kong may papalapit na mga paa, susuntukin ba nila si Vanz? Kelangan kong lumaban din. Nadamay pa si Vanz dito.

pero di ko talaga kaya.. Hanggang sa.

"Oh anong gulong nariyan? ha? mga bata kayo, gabi na, mag si uwi na kayo, kung may bibilhi kayo, dalian niyo" barangtanod. Dahil narinig ko rin na parang may motor.

"Wala na sila.." bulong ni Vanz sa tenga ko.
Nang mga sandaling iyon. Ang galit ko kay Vanz ay napalitan ng pasasalamat.
------

Vanz's PoV
Her face is pale because of her fever. Tumaas nanaman ang lagnat niya. Likot kasi. Yan nabinat.
---
Bibili sana ako ng makakain dahil nagugutom nako. Well, okay may pagkain sa bahay pero gusto ko lumabas. So dumaan ako sa mga store.

Naisip ko na, gusto ko malayo para may thrill ang gabi ko (nuxx)

Nag kotse ako, pumunta ako sa isang convienience store.

Sakto, nakita ko sila Stephen at ang dating tropa, shemay, mga team Good Samaritans paps nandito. HAHAHA yun kasi tawag samin. Yep samin. Dati.

Nung ipapark ko na yung kotse ko sa gilid, nakita ko siya. Si Cazz. She's wearing jacket. A thick one. And she's sneezing.

Kulit talaga neto e noh, kaya nga pinauwi para magpahinga e.

Naalala ko bigla, galit siya sakin. Well.

Pababa nako. Tsaka ko lang napagtanto. ANDUN NGA PALA SI STEPHEN. TAKTE. Kumaripas ako ng takbo papunta sa kanila.

Pero bigla ako napahinto sa mga sinabi ni Stephen kay Cazz.

"namumutla ka ata? natatakot ka ba? Cazz Lozen the man? HAHAHA!"

sheesh?!! Namumutla? and.. that freaking word.

She's a damn girl. Gottdamnit.

Without thinking, pumunta ako sa pwesto nila at sinapak si Stephen.

Nakita ko silang lahat na gulat sa ginawa ko. Even Cazz

"You better shut it Steph. Nakakabastos ka na ng babae"

Tinignan ko ulit si Cazz. Namumutla na siya ng sobra. Bago pa siya matumba ng tuluyan.

One big step. With the fastest motion.

Nasalo ko siya. She's burning as hell again!

kung ano ano na sinabi ni stephen laban sakin.

Hanggang sa dumaan ang tanod at sinuway kami.

Okay saved by the saviors.

Bumulong ako kay Cazz.

"Wala na sila.." sabay tinitigan ko siya. Pero parang may sinasabi siya. Na di ko maintindihan kaya nilapit ko ang tenga ko sa labi niya..

"--I-I'm s--orry I caused trouble.."

"No. Don't be sorry." Hinawi ko yung buhok na nasa mukha niya. At nag salita siyang muli.

This thime, kahit mahina. Narinig ko.

"Thank..you"

Then nawalan siya ng malay. For the second time.

End--

---

Author:
Lame ba? comment naman kayooo!! huehueee Halaa lamang na si Vanz! pano na si bes Zerex!! nako nako.

Change is ComingWhere stories live. Discover now