#1. Quá Khứ

5.7K 211 14
                                    

Câu lạc bộ bóng rổ sơ trung Teiko, một đội bóng hùng mạnh với hơn một trăm thành viên và ba chức vô địch liên tiếp. Giữa các thành tích chói sáng của họ, thế hệ của năm thiên tài được biết đến là Generation of Miracles - Thế hệ kì tích. Tuy nhiên, có một tin đồn kì lạ, dù rằng không được biết đến và không có bất cứ thành tích nào, có một thành viên khác được cả năm thiên tài công nhận. Cầu thủ bóng ma thứ sáu của Teiko, Kuroko Tetsuya.

Phải, đó là danh hiệu mọi người đặt cho cậu khi còn ở trong Thế Hệ Kì Tích, à không, phải nói là danh hiệu của "cô" mới đúng. Đúng vậy, Kuroko Tetsuya, con gái 100% đã quyết định giả trai để được tham gia vào đội bóng của trường sơ trung Teiko.

Tại đây, cô đã gặp được họ, những người bạn tuyệt vời nhất.

Phải nói đến đầu tiên chính là Akashi Seijuuro, đội trưởng, người đã nhìn thấy được khả năng tiềm tàng của cô và phát triển nó.

Kế đến là Aomine Daiki, "ánh sáng" của cô. Người bạn thân nhất, luôn sát cánh bên cạnh cô.

Không thể thiếu Midorima Shintaro, tay ném 3 điểm đầy uy lực, một fan trung thành của Oha Asa, lúc nào cũng mang bên mình những vật kỳ lạ có tên gọi chung, "lucky item".

Người tiếp theo chính là một "cậu bé Titan" cuồng đồ ăn vặt chính hiệu, trên tay không khi nào là không có đồ ăn.

"Một con chó lông vàng", Kise Ryouta, tên người mẫu điển trai lúc nào cũng bám lấy cô như đỉa.

Và người cuối cùng, Momoi Satsuki, cô quản lí xinh đẹp của đội, thiên tài về nắm bắt thông tin.

Phải, họ đã từng sát cánh bên cạnh nhau, cùng nhau ăn trưa, cùng nhau tập luyện, cùng nhau thi đấu và cùng nhau vui đùa. Cái viễn cảnh xinh đẹp đó tưởng chừng như sẽ tồn tại mãi mãi.

....

Nhưng không...

Không có gì là mãi mãi. Tất cả mọi thứ, đều có kết thúc của riêng nó... và tình bạn của họ cũng vậy...

Teiko đã chiến thắng vô số đội bóng trường khác, Kuroko đã rất vui, cô đã rất háo hức để được cụng tay với "ánh sáng" của mình, nhưng rồi... Aomine phớt lờ cái cụng tay đó...

"Tớ không nghĩ cậu đã sai, nhưng... không được rồi. Tất cả bọn họ toàn là lũ ngốc. Tớ sẽ không bao giờ tìm thấy điều mà tớ tìm kiếm. Người đánh bại được tớ, chỉ có thể là tớ thôi, Tetsu".

Midorima bắt đầu cảm thấy khó chịu vì năng lực yếu kém của cô...

"Cậu thật yếu, Kuroko!"

Murasakibara lại cảm thấy cô thật phiền phức khi lúc nào cũng kéo cậu đi tập luyện...

"Mệt quá, không tập nữa. Bóng rổ thật mệt mỏi!"

Còn Kise, người luôn kè kè bên cô, bây giờ chỉ còn biết đi theo Aomine đấu one-on-one.

Và còn cả, Akashi, người đội trưởng tài giỏi của cô cũng bắt đầu quay lưng lại với cô...

"Cậu đừng nghĩ rằng mình là người duy nhất có thể sử dụng lối chơi biến mất đó. Tôi có thể tạo ra hàng trăm, ngàn người tài giỏi hơn cậu!"

Phải, họ và cô không ở cùng một thế giới, thế giới của họ là thế giới của sức mạnh, thế giới của những tiếng reo hò đến từ người cổ động. Còn cô, thế giới của cô, chỉ có sự tĩnh lặng, cô yêu bóng rổ hơn bất kì ai trong số họ, nhưng nếu không có sức mạnh thì có thể làm gì đây...

Cô thật sự rất đau, từng câu nói của bọn họ cứ từ từ xuyên thấu tâm can cô. Từ từ hủy hoại đi hết mọi hi vọng bên trong tâm hồn của cô gái nhỏ bé này.

Và vào cái ngày trọng đại đó, cô tốt nghiệp sơ trung Teiko, chính thức không còn là một cầu thủ của Teiko nữa. Cô đã thoát khỏi những con người ích kỉ, tàn độc đó, cô sẽ không để bất kì ai làm tổn thương trái tim này nữa. Một lần vỡ vụn là quá đủ rồi!!!

Bây giờ, cô đã ở đây, cao trung Seirin, tại đây, những hạt giống mới sẽ nảy mầm và phát triển...



[Đồng Nhân KnB] ĐỔI THAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ