Hôm nay Kagami rất kì lạ!
Đó là kết luận mà toàn thể đội Seirin đưa ra cho buổi tập luyện ngày hôm nay!
Như mọi ngày, đội Seirin lại tiếp tục tập luyện cho trận đấu tiếp theo sau giờ học. Khác với mọi khi, hôm nay cả Yuuki cũng bước vào sân tập luyện cùng với mọi người. Cũng lại khác với mọi khi, hôm nay tên Kagami đó không biết làm gì mà ngốc muốn chết. Bóng chuyền đến tay rồi mà cứ ngây ra, không chịu di chuyển, cứ đứng ngây ngốc một chỗ. Đến lúc ghi điểm như mọi khi thì bóng lại chạm vào thành rổ mà rơi ra ngoài. Lâu lâu mọi người còn thấy cậu ta nhìn ngơ ngác đâu đó rồi có khi hồn vía đi đâu mất, cứ đứng đơ ra một chỗ.
"Stop!"
Đến lúc mọi người đều không thể chịu được nữa thì đồng thanh đòi dừng buổi tập lại. Một đám con trai kéo tên đầu đỏ kia ra băng ghế rồi bu quanh lại như sắp sửa tẩn cho tên ngốc này một trận.
"Kagami! Hôm nay cậu làm sao vậy hả? Không hề tập trung một chút nào hết! Nói mau! Rốt cuộc là có chuyện gì?"
"Cậu liệu hồn thì mau khai ra"!
Những người con gái trong đội cũng không có tham gia vào lúc này đang cùng nhau ngồi nói chuyện ở một góc khác.
Trước sự tra tấn mãnh liệt của các thành viên, đầu Kagami như muốn nổ tung. Ánh mắt bất giác lại hướng về phía người con gái xinh đẹp với mái tóc bạch kim ấy, gương mặt chỗng chốc đỏ thêm một phần. Dĩ nhiên, trước sự quan sát cẩn thận của mọi người, ánh mắt này của Kagami làm sao có thể chạy thoát. Mọi người đưa mắt nhìn về phía các cô gái rồi lại nhìn nhau, như có thần giao cách cảm, cả đám chia ra giữ người Kagami lại rồi kéo nhau ra ngoài, trước khi đi cũng không quên thông báo với vị huấn luyện viên của mình.
"Kuroko à, xin lỗi nhé. Bọn này có chút việc phải giải quyết với nhau. Hôm nay chúng ta nghỉ sớm nhé. Cảm ơn!"
Một đám con trai kéo nhau đi mất trong sự ngỡ ngàng của ba cô gái. Đám này hôm nay làm sao vậy?
Sau khi đã tụ tập đầy đủ tại quán nước quen thuộc, mọi người lại tiếp tục vây quanh tra khảo Kagami. Mọi người ngồi trong quán đều nhìn họ với ánh mắt kì lạ, nhưng đám người này không rãnh để quan tâm đến.
"Mau khai thật với tụi này đi!"
"Bọn này nhìn thấy hết rồi đấy, Kagami-kun!"
Kagami vẫn tiếp tục giả ngốc, ngu ngơ nhìn mọi người. Cả đám thấy vậy liền có chút nhịn không được, gương mặt ai nấy đều bắt đầu nhăn nhó, ánh mắt lại càng thêm rực lửa. Đội trưởng Hyoga khoác vai cậu, giọng điệu có chút ngả ngớn.
"Nói thật cho tụi này biết, chú em thích ai trong ba người bọn họ vậy hả?"
Mọi người nghe thấy vậy liền bắt đầu phụ họa, cả đám người to xác nhao nhao cả một góc quán. Kagami bắt đầu có chút run, mồ hôi hột đổ ra như tắm. Tiêu rồi! Lộ ra sơ hở mất rồi!
"Cậu không nói thì để anh nói, Kagami à, cậu thích Yuuki rồi có đúng hay không?"
Lời nói nhẹ nhàng phát ra từ miệng tiền bối Kyoshi như có ma lực làm đông cứng hết tất cả mọi người. Ai cũng đều sững sờ mà nhìn Kagami, mà chính chủ lúc này hồn vía đều lên mây cả rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân KnB] ĐỔI THAY
FanfictionTác giả: Muun Đây không phải lần đầu tôi viết truyện nhưng là lần đầu tiên thay đổi diễn biến của một bộ anime. Chắc ai là Fan Anime hoặc đã xem Kuroko no Basketball của tác giả Fujimaki Tadatoshi chắc cũng biết Kuroko là hình tượng một cậu thanh ni...