Tỉ số hai bên hiện đang cân bằng. Cú ném 3 điểm vừa rồi của Midorima đã làm cho trận đấu bắt đầu lại từ đầu. Thời gian thi đấu chỉ còn lại hơn 15 phút. Lời cá cược của Yuuki với Kagami nói thật là rất hi hữu. Trong 15 phút, phải vừa cướp bóng ghi bàn, vừa cản đội đối thủ, thật sự rất khó khăn.
"Oi, Yuuki! Cậu có chắc là làm được không? Hai mươi điểm không phải là ít đâu! Chỉ còn có 15 phút, không thể!" Âm thanh ngạc nhiên pha chút sợ hãi của Kagami vang lên thu hút sự chú ý của các thành viên Seirin và thậm chí là cả đội Shuutoku nữa.
Cậu ta cho rằng bản thân mình tài giỏi một chút là đã hơn người rồi sao! Đừng quên Midorima còn đang ở trên sân đấy!
Yuuki à, em quá xằng bậy rồi! Hai mươi điểm trong 15 phút? Còn chưa kể tới sự cản phá của đội Shuutoku, này có khi là cái miệng hại cái thân rồi!
Yuuki thật oai phong! Này là tuyên chiến trực tiếp với Midorima cũng như đánh đòn phủ đầu với các đối thủ tiếp theo rồi! ....
Hàng loạt suy nghĩ khác nhau vang lên trong đầu những người có mặt trên sân. Có phấn khích, có khinh thường, có lo sợ, có phẫn nộ. Tất cả cảm xúc này đều đến từ con người xinh đẹp kia, Yuuki!
"Nếu không dám thử, thì sẽ không chuyện gì có thể xảy ra hết!" Ánh mắt kiên định tràn đầy tự tin của chàng tân binh khiến tâm trạng đang hỗn loạn của các thàmh viên Seirin dần bình ổn lại. Đúng vậy! Không thử thì sao biết được có thành công hay không chứ! Dù có thua thì ít ra họ cũng đã chơi hết mình. Không hề hối tiếc! Trong một khoảnh khắc, ánh mắt của các thành viên Seirin liền thay đổi. Sắc bén hơn, kiên định hơn và tự tin hơn, sẵn sàng chống chọi lại bất kì giông tố to lớn nào!
Chỉ một câu nói đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Chỉ với tinh thần này thôi là khả năng chiến thắng của Seirin đã cao hơn thêm một phần rồi. Thế mới nói Yuuki thật sự rất có tài nắm bắt lòng người. Một tướng quân nắm được lòng binh sĩ mới thật sự là một tướng quân tài giỏi. Seirin giờ đây đã có thể mạnh mẽ đối kháng lại với bức tường thành vững chắc Shuutoku này rồi!
Toét!!! Tiếng còi tiếp tục trận đấu vang lên. Trận chiến nảy lửa bắt đầu!
"Chờ một chút đã, Taiga."
"Hửm?"
*****cảnh tượng phân cách tuyến*****
Yuuki đang giữ banh và bắt đầu tấn công đối thủ. Ngay khi bị bao vây cướp bóng cậu liền chuyền banh đi cho Furihata, cả hai người phối hợp vô cùng ăn ý. Thế nhưng họ không hề tiến sâu hơn vào khu vực của đối phương, ngay khi tới trước vòng 3 điểm, Yuuki dừng lại, nâng người nhảy lên, và ném banh, "vụt" một tiếng, một cú ném 3 điểm được ghi nhận. Tiếng hô hào của khán giả lại vang lên như sấm rền. Hai người Yuuki và Furihata liền đập tay ăn mừng rồi quay về khu vực của mình.
Chỉ là khi đang chạy về, Yuuki bỗng quay đầu lại và nhếch môi cười nhạt với Midorima. Bỗng nhiên bị nhìn như thế làm cho Midorima cả người cứng đờ, đồng tử mở to. Nhưng chỉ một vài giậy sau, anh liền lấy lại tinh thần, đưa tay chỉnh lại kính. Chỉ là hai nắm tay đều siết thật chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân KnB] ĐỔI THAY
Hayran KurguTác giả: Muun Đây không phải lần đầu tôi viết truyện nhưng là lần đầu tiên thay đổi diễn biến của một bộ anime. Chắc ai là Fan Anime hoặc đã xem Kuroko no Basketball của tác giả Fujimaki Tadatoshi chắc cũng biết Kuroko là hình tượng một cậu thanh ni...