#4. Thành viên mới?

3.4K 126 11
                                    

Sáng sớm, toàn thể đội bóng Seirin đã có mặt ở trường. Thật sự họ đang rất tò mò xem thành viên mới của họ là ai mà Kuroko, huấn luyện viên siêu nghiêm khắc của họ cứ khen lấy khen để, nào là nghiêm túc hơn, tài giỏi hơn. Với họ, Kuroko đã một người vô cùng tài giỏi với những bài tập hiệu quả rồi!

Vẫn còn khá sớm, chưa đến giờ vào lớp nên Kagami quyết định đi kiếm một nơi yên tĩnh để thư giản, dù gì hôm qua cũng mới đấu với Kise, mệt rã rời. Cậu mò ra phía sau trường, chỗ này có một cây hoa rất to, vô cùng yên tĩnh. Đang thiết nghĩ rằng mình là người đến đây đầu tiên nhưng ai ngờ, đã có một cô gái đứng ở đó, ngay dưới gốc cây, yên tĩnh ngước mặt lên ngắm nhìn cái cây xinh đẹp này.

Kagami không phải loại con trai háo sắc đâu, nhưng nhìn cô gái này rồi thì nói thật là bạn chỉ muốn ngắm nhìn vẻ đẹp này mãi thôi. Cô gái chỉ đứng đó thôi mà khí chất cùng mị lực đã toát ra vô cùng mãnh liệt.

Nói sao nhỉ... xinh đẹp? Khoảnh khắc nhìn thấy cô gái, mọi từ ngữ đều dường như không thể lột tả hết được vẻ đẹp của cô. Mái tóc dài màu bạch kim buông xõa cứ khẽ tung bay, sống mũi cao, đôi môi hồng nhạt xinh đẹp khép hờ, đôi con ngươi màu tím sâu thẳm như chứa đựng cả dãy ngân hà, làn da trắng mịn, cao tầm 1m7, thân hình vô cùng thon gọn, cân đối, mang trên mình bộ đồng phục của trường.

Cô gái không làm gì cả nhưng lại đang vô tình hớp hồn Kagami đi mất. Xinh đẹp như vậy có phải là cướp hết phần người ta rồi hay không? Trong lúc Kagami đang ngẩn ra vì vẻ đẹp cô, tỉnh lại thì người đã đi mất rồi, thật sự rất tiếc. Nhưng mà, cô gái này có cái gì đó, nói sao nhỉ... nhìn rất quen? Có lẽ chỉ là người giống người thôi đi?

Tất cả thành viên đội bóng đã có mặt ở đây, phòng tập CLB, Kuroko nói hôm nay sẽ giới thiệu thành viên mới nên không ai vắng mặt hết. Mà Kuroko lại đi đâu mất tiêu chả thấy, thật là, chắc lại dùng Misdirection để trốn đi rồi chứ gì.

Thân hình nhỏ nhắn của Kuroko cũng xuất hiện ở cánh cửa phòng CLB sau khi bắt cả đội chờ mình vừa tròn 15 phút. Nhưng không chỉ có mình cô, theo sau là một cô gái và người đó đã thành công dọa Kagami một trận, này này, đừng có nói là...

"Tất cả tập hợp!" Và đúng như lời Kuroko, chưa đầy 30 giây, tất cả đều xếp thành hai hàng thẳng tắp. Thành viên năm nhất lớp 1-D, Furihata Koki sau khi nhìn rõ người theo sau Kuroko thì đã giật mình lên tiếng: "Cô ấy..."

"Em biết cô gái đó sao?" Đội trưởng Hyuga Junpei lên tiếng khi thấy phản ứng của đàn em.

"Dạ, cũng có thể nói như vậy. Cô ấy vừa chuyển vào lớp em sáng nay. Tên là... Kuroko Yuuki".

"Hể, Kuroko Yuuki à... khoan... Kuroko? Cùng họ với Kuroko?" Đội trưởng và những người xung quanh đã chính thức bị đơ sau khi nghe tên của cô gái này, không lẽ huấn luyện viên của họ với cô gái này... không thể nào!

Cô gái xinh đẹp đưa mắt nhìn mọi người trước mặt một lúc, gương mặt lạnh lùng không thua gì cô chị gái của mình. Kế đó cô nhẹ nhàng cúi đầu chào, âm thanh nhẹ nhàng vang lên trong khắp phòng tập.

"Xin chào, tôi là Kuroko Yuuki, là em gái của Kuroko Tetsuya và sẽ là thành viên mới của đội bóng kể từ ngày hôm nay. Mong được mọi người giúp đỡ."

[Đồng Nhân KnB] ĐỔI THAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ