142, tìm kiếm kiếp trước chi lữ 1...
· Kiếp trước chi nhân, đời sau chi quả
Trên đời này không có gì sự vật là vô duyên vô cớ, hết thảy đều có nhân quả.
Kiếp trước kiếp này quán trà, chỉ đối có duyên người mở ra, ngươi có thể đi vào nơi này, đã nói lên ngươi là có duyên người, có thể cởi bỏ ngươi sở hữu nghi hoặc, xóa kiếp trước chi nhân, cởi bỏ đời sau chi quả.
Vân Mộng an tĩnh nghe trước mặt bạn cùng phòng na na đĩnh đạc mà nói, đối với nàng theo như lời cái gì kiếp trước kiếp này quán trà không tỏ ý kiến.
Nàng đã đi vào nơi này hơn hai mươi năm, vừa tới thời điểm có thể cảm giác được một ít linh khí tồn tại, nghĩ đến nếu thật sự có kiếp trước kiếp này quán trà nói hẳn là cũng là hợp tình lý.
Chỉ là không biết cái này quán trà có phải hay không thật sự cùng trong truyền thuyết giống nhau, nếu thật sự như vậy thần, kia nàng kiếp trước có thể điều tra ra sao?
"Mộng mộng, ngươi như thế nào không nói lời nào a?" Chuyển biến tốt hữu không nói lời nào, na na dùng tay ở Vân Mộng trước mắt quơ quơ.
"Ta chính là tưởng cái này quán trà như vậy thần kỳ, có thể hay không nhìn ra ta kiếp trước là ai?"
Na na nghe xong lúc sau thực bất nhã mắt trợn trắng nhi, "Ngươi thật đúng là tin a, này chỉ là truyền thuyết, không thể tưởng được chúng ta học bá nữ thần cư nhiên cũng có như vậy mê tín thời điểm nói nữa, liền tính là có, kia cũng muốn có duyên nhân tài có thể tìm được, chúng ta vẫn là đừng có nằm mộng."
"Cũng đúng." Vân Mộng gật gật đầu, đem trên bàn sách vở thu hồi tới, quay đầu đối na na nói, "Đi thôi, thỉnh ngươi ăn cơm!"
"Hảo a hảo a!" Na na vui mừng đứng lên ôm Vân Mộng cánh tay nhảy nhót hai người đi ra quán cà phê.
Này một đời Vân Mộng cảm giác cùng trước thế giới cách thật dài một khoảng cách, hơn nữa trước thế giới ký ức gì đó cũng đều không thế nào nhớ rõ, rõ ràng cũng không có bao lâu a, thật đúng là kỳ quái.
Bất quá tưởng không rõ sự Vân Mộng cũng sẽ không suy nghĩ, nàng chỉ cần nghiêm túc quá sinh hoạt thì tốt rồi.
Này một đời Vân Mộng là cái cô nhi, từ tiểu đã bị đưa đến cô nhi viện, sau lại cô nhi viện a phá bỏ và dời đi nơi khác, nàng có liên tiếp bị đưa đến vài gia cô nhi viện, mười sáu tuổi trưởng thành lúc sau nàng liền ra tới chính mình ở.
Năm nay vừa vặn hai mươi tuổi, là đại tam học sinh, nàng không có lựa chọn nhảy lớp gì đó, chỉ là mỗi năm thành tích ưu dị, chậm rãi trở thành học bá.
Thân là học bá, lớn lên cũng là nhất đẳng nhất, tự nhiên trở thành vườn trường trung nữ thần nhân vật, cứ như vậy nữ đồng học cùng nàng quan hệ tự nhiên liền không thân cận, bạn tốt trung cũng chính là na na cùng nàng còn tương đối đầu cơ, hai người đi cũng gần chút.
Đại học Vân Mộng tuyển chuyên nghiệp là khảo cổ hệ, đảo không phải nói có bao nhiêu thích khảo cổ, thuần túy chính là nàng ở cổ đại ngốc thời điểm tương đối nhiều, vừa lúc thích hợp.
Na na cùng nàng giống nhau cũng là khảo cổ hệ, nhưng lại đối các khu dân phong tập tục rất là cảm thấy hứng thú, này không không biết từ chỗ nào đã biết có kiếp trước kiếp này quán trà câu chuyện này, liền gấp không chờ nổi cùng nàng chia sẻ.
Vân Mộng không biết, ở nàng cùng na na rời đi sau, hai cái nam nhân ngồi ở bọn họ nguyên lai cái kia vị trí, nhìn người phục vụ còn không có tới kịp thu đi cái chén.
"Sư phụ, ngươi không tính toán tương nhận sao?" Một cái tương đối tuổi trẻ một chút nam nhân nhìn trước mặt sắc mặt cực kỳ bình tĩnh nam nhân, nghi hoặc mở miệng nói.
Hắn không biết rõ ràng rất tưởng niệm, vì cái gì không tương nhận, giống như bây giờ mỗi cách một đoạn thời gian đến xem, thậm chí đều không cho đối phương biết có hắn tồn tại như vậy thật sự hảo sao?
"Biết nàng thực hảo là được!" Tư Âm nhìn ngoài cửa sổ đã không có giai nhân thân ảnh chỗ ngoặt, chậm rãi mở miệng nói.
"Chính là......" Phi Điểu còn muốn nói cái gì, nhưng bị lại đây người phục vụ cấp đánh gãy, thu đi rồi cái chén, một lần nữa cho bọn hắn lên đây hai ly cà phê.
Tư Âm uống một ngụm phía trước cà phê, cùng vừa mới Vân Mộng uống chính là đồng dạng, rất là hương thuần, nãi vị mười phần, thực thích hợp tiểu nữ sinh uống, nhưng hắn một đại nam nhân uống lại rất là quái dị, hắn cũng đối loại này hương vị cũng không phải thực thích, uống chỉ là bởi vì nàng thích.
Nhìn Tư Âm rõ ràng không thích lại vẫn là uống lên tinh quang, Phi Điểu rất là không hiểu hắn vì cái gì làm như vậy, rõ ràng bọn họ nguyên bản là như vậy yêu nhau, nếu làm nàng biết Tư Âm vì nàng hảo, cùng nàng tách ra, còn không tương nhận, không biết sẽ thế nào?
Nghĩ đến vui vẻ là khẳng định sẽ không đi.
Dựa theo vị kia tính tình, không biết còn hảo, đã biết chỉ sợ sẽ không dễ dàng như vậy buông tha trước mắt vị này đi, chỉ là không biết đến lúc đó sẽ làm ra cái gì kinh thiên động địa đại sự.
"Sư phụ, ngươi rốt cuộc tính toán khi nào cùng nàng nói a." Nếu là lại không nói chỉ sợ nhân gia đều sắp yêu đương.
"Không biết." Có lẽ vĩnh viễn sẽ không nói. Tư Âm ở trong lòng yên lặng nói một câu.
Tưởng tượng đến bọn họ trước kia cái kia hạnh phúc thời điểm, Tư Âm không tự giác gợi lên khóe miệng, đúng là bởi vì trước kia hạnh phúc, hắn mới không nghĩ muốn cho nàng nhìn đến hắn hiện tại cái dạng này.
Nàng đáng giá tốt nhất.
"Phi Điểu, ngươi đi cấp Tiểu Ẩn an bài an bài, nàng có thể đi chấp hành nhiệm vụ."
"Đã biết sư phụ!" Phi Điểu gật gật đầu tỏ vẻ đã biết, đối với Diệp Ẩn thật là thân phận hắn đương nhiên là biết đến, chỉ là không nghĩ tới này đều qua đi mười tám năm, sư phụ cư nhiên một mặt đều không có cùng nàng gặp qua.
Hắn cái này sư phụ thật đúng là chuyên tình lại vô tình, đối ái người chuyên tình, đối không trọng yếu người vô tình, chỉ là cái này cái gọi là không trọng yếu người thật là không trọng yếu sao?
"Sư phụ, chỉ sợ cái kia thụy mặc ngươi muốn tới."
Thụy mặc ngươi, chính là quỷ hút máu một loại khác cách gọi, lấy hút người huyết mà sống, bất lão bất tử nhưng là cực kỳ sợ quang.
Phi Điểu nói xong câu đó, Tư Âm không nói gì, chỉ là không có như cũ là nhăn không có giãn ra khai, hiển nhiên cũng là thực phiền lòng.
Vân Mộng cùng na na bữa ăn ngon một đốn, về tới phòng ngủ, cái này trường học đối học sinh phúc lợi vẫn là tương đối tốt, hai người một gian, hơn nữa phòng rất lớn, cá nhân không gian thực đủ, đây cũng là Vân Mộng vì cái gì không có dọn đi ra ngoài chính mình trụ nguyên nhân.
"Ta đi thượng vãn khóa ngươi có đi hay không?"
"Không đi, ta còn muốn cùng ta thân ái như chợ đêm đâu!" Na na vẫy vẫy tay, mở ra nàng cái kia cực đại vô cùng tủ quần áo, bắt đầu một kiện một kiện chọn lựa quần áo.
Vân Mộng hết chỗ nói rồi, đi chợ đêm mà thôi, đến nỗi trang điểm hoa hòe lộng lẫy sao?
Nói đến cũng kỳ quái, nàng năm nay đều hai mươi, theo lý thuyết cũng tới rồi hẳn là yêu đương tuổi tác, nàng lớn lên không tồi, đối nàng thổ lộ nam sinh cũng rất nhiều, trong đó không thiếu ưu tú người, nhưng nàng chính là không cảm giác.
Đương những người đó đối nàng thổ lộ thời điểm, nàng trong lòng bình tĩnh như nước, không có một chút gợn sóng, chẳng lẽ là nàng quá đến lâu lắm, tâm lý thượng bắt đầu cấm dục?
Vân Mộng không biết nàng vì cái gì sẽ có như vậy tâm lý, cũng không nóng nảy, dù sao nàng một người cũng có thể sinh hoạt thực hảo.
Thượng vãn khóa, trở lại ký túc xá thời điểm na na còn không có trở về, nhìn một chút thời gian, liền tính hiện tại đã trở lại, chỉ sợ cũng vào không được đi!
Xem ra hôm nay buổi tối nàng có thể một người độc chiếm căn nhà này.
Tắm rửa một cái liền nằm đảo trên giường, vốn dĩ không nghĩ như vậy ngủ sớm, chỉ là không biết vì cái gì, một nằm trên đó đôi mắt liền không tự chủ được nhắm lại, thực mau liền tiến vào mộng đẹp.
"Mộng mộng mộng mộng, vui vẻ sao?"
"Vui vẻ, ở cao một chút!"
"Ha hả, ngươi không sợ hãi sao?"
"Ta mới không như vậy nhát gan đâu."
"Là là là, ngươi lá gan lớn nhất, cũng không biết là ai ngày đó luyện tập pháp thuật thời điểm đem quần áo cấp điểm, còn chạy đến ta trong lòng ngực."
"Kia còn không phải bởi vì ta không thuần thục sao, muốn hay không hiện tại chúng ta so một chút, ta cam đoan làm ngươi tìm không thấy bắc."
Vân Mộng xuyên thấu qua sương mù mênh mông một mảnh mơ hồ có thể nhìn đến một cái ăn mặc màu trắng quần áo tuổi tác thiếu nữ ngồi ở dưới tàng cây bàn đu dây thượng, phía sau một cái nam tử ở phía sau đẩy, cũng không có dùng bao lớn sức lực, nữ tử cũng chỉ là đãng tới đãng đi, cũng không sẽ phi quá cao.
Bọn họ hai người vừa nói vừa cười, đến sau lại nam tử cũng ngồi ở bàn đu dây thượng, ôm nữ tử nói câu lời nói, nữ tử lập tức liền bò vào nam tử trong lòng ngực.
Vân Mộng ly đến có chút xa, thế cho nên bọn họ nói gì đó nàng nghe không rõ lắm, muốn đi vào một ít thời điểm nàng cũng đã tỉnh.
Lập tức lên ngồi ở trên giường, nghĩ vừa rồi cái kia mộng, phát hiện chính mình thế nhưng nghĩ không ra, vô luận là bọn họ lớn lên bộ dáng vẫn là lời nói, đều không nhớ rõ.
Vân Mộng có chút buồn bực, nàng tuy rằng không phải cái gì ký ức đại sư, nhưng cũng không đến mức một giấc mộng tỉnh lại liền đã quên đi!
Chẳng lẽ thật là đầu vỏ vận động, không đáng nhớ rõ?
"Ngươi đây là làm mộng xuân?"
Liền ở Vân Mộng sững sờ thời điểm, một đạo thanh lệ giọng nữ từ bên cạnh vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Đời người như mộng, diễn như nhân sinh - Bear Hùng Bảo Bối
RomanceTiến độ: Đã hoàn thành Tóm tắt: Vân Mộng xuyên qua, xem văn phải biết: 1: Có không gian, có mỹ nam, mở bàn tay vàng!!! 2: Cam đoan này văn vĩnh không kết thúc!!! 3: Bởi vì xem qua Hàn kịch không nhiều lắm, cho nên bổn văn lấy Trung Quốc p...