256, hoan thiên hỉ địa thất tiên nữ...
· Thần tiên thế giới, Vân Mộng trước kia cũng đi qua thần tiên thế giới, nhưng là cái kia thần tiên thế giới cũng không có giống cái này thần tiên thế giới giống nhau có như vậy nhiều Trung Quốc trong truyền thuyết thần tiên.
Ngọc Đế, Vương Mẫu, Thái Thượng Lão Quân, Xích Cước Đại Tiên, thác đại thiên vương, Nguyệt Lão, còn có Ngọc Đế cùng Vương Mẫu nữ nhi, tiên nữ nhóm!
Vân Mộng hiện tại thân phận chính là tiên nữ, nàng là nhỏ nhất một cái, mặt trên còn có bảy cái tỷ tỷ, tên rất thú vị, đỏ cam vàng lục thanh lam tím, mà nàng tên là mộng nhi, cùng nàng vốn dĩ tên rất giống.
Nàng vừa tới nơi này thời điểm còn chỉ là một cái trẻ con, hiện tại đã trưởng thành trở thành một cái duyên dáng yêu kiều thiếu nữ, có thể là bởi vì thần tiên thọ mệnh tương đối lớn lên quan hệ, nàng đã đi vào thế giới này mấy ngàn năm.
Ở nàng lúc còn rất nhỏ, Ngọc Đế liền đi rồi, không biết đi nơi nào, chỉ để lại Vương Mẫu nương nương cùng Thiên giới chúng tiên tới chưởng quản Thiên Đình, có thiên điều thêm vào, còn có chúng thần hiệp trợ, Vương Mẫu nương nương mấy ngàn năm tới đem Thiên Đình xử lý gọn gàng ngăn nắp.
Hiện tại vừa lúc vừa lúc gặp Vương Mẫu nương nương ngày sinh, Thiên Đình mỗi năm một lần bàn đào thịnh hội cũng muốn cử hành.
Chỉ là ở bàn đào thịnh hội bắt đầu phía trước, đã xảy ra hai việc, một kiện là mọi người đều biết, một kiện là bọn họ tiên nữ các bên trong mấy cái tiên nữ biết đến.
Thiên điều quy định, không có mặt trên cho phép, bất luận cái gì thần tiên đều không thể đủ tự mình hạ phàm, một khi bị phát hiện, dựa theo thiên điều là phải bị cạo đi tiên cốt, hắc cốt tiên chính là bởi vì chuyện như vậy bị cạo đi tiên cốt.
Mà tiên nữ các bên trong thất tiên nữ tím nhi, không lâu trước đây cũng hạ phàm.
"Làm sao bây giờ a? Còn có mấy cái canh giờ bàn đào thịnh hội liền phải bắt đầu rồi, thuận phong nhĩ pháp lực không tinh, đến lúc đó đừng nói là phía sau màn, cái kia làm người chán ghét Xích Cước Đại Tiên nhất định có thể nhìn ra tới thất muội là thuận phong nhĩ giả trang, đến lúc đó liền gặp!"
"Ai, bằng không chúng ta ai hạ phàm đi đem thất muội tìm trở về đi, chỉ là nhảy cái vũ công phu, hẳn là sẽ không chậm trễ thất muội quá nhiều thời giờ!" Luôn luôn nhất cổ linh tinh quái Thanh Nhi ra chủ ý đến.
Ở Thiên Đình bên trong, Vương Mẫu nương nương từ quản lý Thiên Đình tới nay trên người khí thế càng ngày càng có uy nghiêm, các nàng hưởng thụ không đến nữ nhi ở chính mình mẫu thân trước mặt làm nũng, tỷ muội mấy người cảm tình lại càng ngày càng tốt,
Lần này tím nhi tự mình hạ giới, nếu không phải các nàng đánh yểm trợ, chỉ sợ đã sớm bị luôn luôn nhất nghiêm khắc Xích Cước Đại Tiên cấp phát hiện.
"Nếu không ta đi thôi, lục tỷ nhát gan, đừng thất tỷ không tìm trở về đem chính mình cũng cấp ném!" Vân Mộng nhìn Lam Nhi một bộ sợ hãi bộ dáng mở miệng nói, không có biện pháp, ai làm nàng cái này lục tỷ trời sinh lá gan liền tiểu đâu.
"Kia Bát muội ngươi phải cẩn thận a!"
Tiên nữ các tiên nữ bên trong, trừ bỏ nhát gan Lam Nhi không thường đi ra ngoài gặp người, ở Thiên Đình bên trong nhất không có tồn tại cảm chính là Vân Mộng, bởi vì từng ấy năm tới nay nàng vẫn luôn đều ở tu luyện chính mình pháp thuật, tuy rằng nàng hiện tại là tiên nữ, thân phận tôn quý, nhưng cũng có cái vạn nhất thời điểm, vẫn là chính mình có thực lực mới là ngạnh đạo lý.
Cho nên Vân Mộng nói nàng đi thời điểm cũng không ai phản đối.
Tím nhi ở các nàng tỷ muội mấy người lần trước hạ phàm thời điểm liền không có trở về, cho nên địa điểm Vân Mộng vẫn là biết đến.
Trải qua Nam Thiên Môn thời điểm, thiên lý nhãn hoà thuận phong nhĩ cũng cố ý xoa nhẹ một chút đôi mắt, đào một chút lỗ tai, cái gì cũng chưa thấy, cái gì cũng chưa nghe thấy.
Thế gian một cái gọi là Đổng gia thôn địa phương, tím nhi cùng nơi đó đổng vĩnh ở cây hòe già chứng kiến hạ kết làm phu thê, làm có một cái đồng nhạc viên, chuyên môn giáo nơi đó tiểu hài tử đọc sách viết tự làm trò chơi.
Ở Vân Mộng còn chưa tới thời điểm, vừa lúc gặp được một cái chính hướng nàng bên này bay qua tới một cái...... Người!
Không sai, chính là một người, không nghĩ tới thế giới này người cư nhiên cũng có thể trời cao, trên đầu mang theo một cái cùng loại bên tai mạch đồ vật, phía sau cõng một cái dù để nhảy, chỉ là kỹ thuật không tới nhà, ở còn không có bay lên thiên thời điểm liền phải ngã xuống.
Vân Mộng duỗi tay xách trụ muốn ngã xuống người kia.
"Đa tạ nữ hiệp ra tay tương trợ!" Cá ngày kinh hoảng trung cảm giác chính mình bị người cấp kéo lại, đến xong tạ cảm giác có chút không thích hợp nhi, quay đầu nhìn lại, vừa lúc nhìn đến Vân Mộng tươi đẹp khuôn mặt tươi cười, "Ngươi...... Ngươi...... Ngươi ngươi, ngươi là tiên nữ!"
Vân Mộng trước mắt sáng ngời, không nghĩ tới vẫn là cái rất có ánh mắt phàm nhân sao, hai người trước mắt sáng ngời, hai người rơi xuống an toàn rơi xuống trên mặt đất.
Cá ngày vỗ vỗ trên người vui tươi hớn hở nói, "Tiên nữ ngươi hảo, ta kêu cá ngày, ta là chúng ta nơi này nhà phát minh."
"Ngươi hảo cá ngày, ngươi có biết hay không Đổng gia thôn đổng vĩnh gia ở đâu nhi a?"
Vân Mộng vừa hỏi xuất khẩu, cá ngày biểu tình liền sáng, "Tiên nữ, ngươi tìm đổng vĩnh gia có chuyện gì nhi sao?"
"Ta là Đổng gia nương tử muội muội, ta tìm ta thất tỷ có chút chuyện này!" Xem cá ngày bộ dáng cũng không phải người xấu, Vân Mộng đúng sự thật nói.
Cá ngày vừa nghe đôi mắt càng sáng, "Ta và ngươi nói a tiên nữ, ta chính là đổng vĩnh biểu ca, ngươi nói Đổng gia nương tử là ta đệ muội, ta hiện tại liền mang ngươi đi tìm bọn họ."
Cùng cá ngày đi rồi không xa lộ trình, liền tới rồi bọn họ muốn đi địa phương, bên trong một nam một nữ đang ngồi ở cùng nhau vừa nói vừa cười đâu.
Cá ngày ở còn không có đi vào thời điểm liền thét lên, "Biểu đệ đệ muội, ngươi muội muội tới tìm ngươi!"
Tím nhi nghe được thanh âm nhìn qua, vừa lúc nhìn đến Vân Mộng đi vào tới, "Bát muội, sao ngươi lại tới đây, ngươi cũng là tự mình hạ phàm sao?"
Vân Mộng nhìn về phía tím nhi, tuy rằng hạ phàm lúc sau mảnh khảnh chút, nhưng tinh khí thần nhi lại hảo không ít, sắc mặt cũng là hồng nhuận, không giống phía trước ở Thiên Đình thời điểm một bộ cao lãnh tiên nữ bộ dáng.
"Thất tỷ, lần này ta tìm ngươi có chút chuyện này!"
Tím nhi xem Vân Mộng nghiêm trang bộ dáng trong lòng mặt cũng có chút phát mao, rốt cuộc nàng là tự mình hạ phàm, nếu bị trảo sau khi trở về quả không dám tưởng tượng, "Có phải hay không ta hạ phàm sự tình bị mẫu hậu đã biết?"
"Không phải, Thiên Đình thượng trừ bỏ chúng ta tỷ muội mấy người hoà thuận phong nhĩ không ai biết," Vân Mộng trấn an nói, "Là Thiên Đình bàn đào thịnh hội muốn bắt đầu rồi, cùng năm rồi giống nhau đều là muốn khiêu vũ, chúng ta vốn là muốn làm thuận phong nhĩ tới giả trang ngươi, nhưng là hắn pháp lực thật sự là không tinh, luôn là đem lỗ tai cấp lộ ra tới, chúng ta cũng chưa biện pháp đành phải tới tìm ngươi!" Vân Mộng đem sự tình tiền căn hậu quả đúng sự thật nói.
Tím nhi hiểu rõ, "Lần này là ta suy nghĩ không chu toàn, làm hại các ngươi vì ta sự tình lo lắng, ta hiện tại liền tùy ngươi trở về."
Liền ở Vân Mộng cùng tím nhi phải đi thời điểm, đổng vĩnh ra tiếng nói, "Nương tử!"
Tím nhi quay đầu lại nhìn về phía đổng vĩnh, nàng biết đổng vĩnh muốn hỏi cái gì, cười cười mở miệng nói, "Đổng lang, ta thực mau liền sẽ trở về!"
Đổng vĩnh gật gật đầu, "Nương tử, ta chờ ngươi trở về!"
Bầu trời một ngày, trên mặt đất một năm.
Tím nhi chỉ là trở lại Thiên Đình mặt trên nhảy điệu nhảy công phu, nhân gian còn không biết muốn quá bao lâu đâu, tím nhi nói thực mau liền sẽ trở về, có lẽ nhân gian đã qua đi vài tháng.
Vân Mộng biết nhưng là cũng không có nhắc nhở, nếu tím nhi hiện tại bất hòa nàng trở về, bị Vương Mẫu nương nương phát hiện, có lẽ sẽ tiếp thu đến trừng phạt liền không phải như bây giờ chia lìa mấy tháng mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Đời người như mộng, diễn như nhân sinh - Bear Hùng Bảo Bối
RomanceTiến độ: Đã hoàn thành Tóm tắt: Vân Mộng xuyên qua, xem văn phải biết: 1: Có không gian, có mỹ nam, mở bàn tay vàng!!! 2: Cam đoan này văn vĩnh không kết thúc!!! 3: Bởi vì xem qua Hàn kịch không nhiều lắm, cho nên bổn văn lấy Trung Quốc p...