12, Hoan Lạc Tụng

1.2K 19 3
                                    

78, Hoan Lạc Tụng 1...

· Đương Vân Mộng lại lần nữa mở to mắt thời điểm, lọt vào trong tầm mắt chính là tuyết trắng trần nhà, bên tai truyền đến từng trận tiếng thở dốc, Vân Mộng vọng qua đi, một cái phụ nhân chính oai ngồi ở mép giường, đôi mắt nhắm, như là ở ngủ gật.
Vân Mộng nhắm mắt lại bắt đầu tiếp thu nguyên chủ ký ức, nguyên chủ kêu Sở Lạc, hẳn là xem như cái nhà giàu nữ, trong nhà ở nước Mỹ lập nghiệp, ở nguyên chủ sau khi sinh Sở phụ về nước phát triển, Sở Lạc năm nay tám tuổi, Vân Mộng có chút buồn bực, như thế nào lại là tiểu hài tử nha!
Nguyên chủ từ tiểu bị cha mẹ sủng ái lớn lên, tính tình có điêu ngoa, lần này là bởi vì ở trường học cùng đồng học cùng nhau dạo chơi ngoại thành đương thời hà đi chơi, chịu đông lạnh, lúc ấy không có gì, trở về lúc sau liền sốt cao, Vân Mộng liền tới rồi.
Vân Mộng nhìn mắt ngủ Sở mẫu, đứng dậy đi phòng ngủ buồng vệ sinh, giữ cửa khóa trái trụ, lắc mình vào không gian, ngâm mình ở suối nước nóng, một thân độc tố bị một chút một chút bài ra tới, cảm giác rất ít thoải mái.
"Lạc Lạc, ngươi ở bên trong sao?" Vân Mộng mới từ trong không gian ra tới, liền nghe được một trận tiếng đập cửa truyền đến, chạy nhanh đem cửa mở ra.
Quả nhiên, Sở mẫu nôn nóng ở cửa, "Mẹ, ta không có việc gì, chính là trước WC."
Sở mẫu đem Vân Mộng kéo đến mép giường, đem nàng nhét vào trong chăn, "Ngươi có biết hay không ngươi vừa muốn hảo, còn xuyên ít như vậy."
"Mẹ, ta sai rồi, ta về sau nhất định nhiều xuyên điểm nhi, đừng lo lắng," Vân Mộng đối với làm nũng nói dễ như trở bàn tay, theo còn đem Sở mẫu cũng kéo đi lên, "Ta muốn mụ mụ bồi ta ngủ!"
Sở mẫu đương nhiên cũng thích nữ nhi làm nũng, trước kia nữ nhi cũng làm nũng, chỉ là hôm nay nhìn qua càng vì ỷ lại nàng, nàng đem này đó trở thành nữ nhi sinh bệnh duyên cớ, ôm Vân Mộng nằm ở trên giường đã ngủ.
Ngày hôm sau Vân Mộng tỉnh lại thời điểm, bên cạnh đã không có Sở mẫu thân ảnh, hẳn là đã sớm tỉnh, Vân Mộng tắc đứng dậy đi rửa mặt.
Mặc tốt quần áo xuống lầu, quả nhiên Sở phụ ở trên sô pha xem báo chí, Sở mẫu ở cùng người hầu cùng nhau chuẩn bị bữa sáng.
"Ba mẹ, buổi sáng tốt lành!"
Sở phụ nhìn đến Vân Mộng xuống dưới, đem nàng ôm vào trong ngực, "Lạc Lạc tỉnh, tới ba ba nhìn xem hảo không hảo!"
"Ân, khí sắc hảo rất nhiều, cũng không phát sốt!"
"Ngươi mau đem nàng buông xuống đi, trong chốc lát còn muốn đi đi học đâu!" Sở mẫu đã đi tới, kéo Vân Mộng đi hướng nhà ăn, "Tới, Lạc Lạc, chúng ta ăn cơm." Nói lại nhìn về phía Sở phụ, "Ngươi cũng nhanh lên nhi, hôm nay không phải còn có cái hợp đồng muốn thiêm sao?"
"Ân, lập tức!"
Ăn cơm xong lúc sau Vân Mộng liền đi theo tài xế đi trường học, đối với Vân Mộng tới nói, tiểu học hai năm cấp tri thức thật sự không có khó khăn, cho nên ở nàng tới lúc sau lần đầu tiên nguyệt khảo thời điểm, đương nhiên khảo mãn phân.
Có thể là Sở Lạc phía trước thành tích quá không hảo, cho nên lần này nàng thành tích làm Sở phụ Sở mẫu cao hứng hỏng rồi, nói thẳng nghỉ hè mang theo nàng đi Disney chơi, phải biết rằng hiện tại Thượng Hải còn không có đâu, chỉ có thể đi Hongkong hoặc là nước ngoài, nguyên chủ là vẫn luôn tâm tâm niệm niệm.
Hiện tại Vân Mộng cũng không thể nói không đi, như vậy liền quá không phù hợp lẽ thường, cho nên nàng chỉ có thể uyển chuyển nói cái gì ba ba mụ mụ công tác bận quá, có thời gian lại đi cũng có thể, chút bất tri bất giác, làm Sở phụ Sở mẫu lại là một trận cảm động.
Thời gian liền như vậy không nhanh không chậm quá, từ về nước về sau Sở phụ chính mình không mượn dùng trong nhà thế lực dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, Sở thị hiện tại còn ở vào bay lên giai đoạn, Sở phụ Sở mẫu mỗi ngày đều rất bận, có đôi khi thậm chí đều không kịp về nhà ăn cơm, bôn ba với các loại trường hợp.
Mà Vân Mộng còn lại là cùng nhà này bảo mẫu ở nhà, mỗi ngày không có việc gì thời điểm nàng còn làm hứng thú ban, tuy rằng này đó nàng đều sẽ, nhưng cũng là có thể dùng để tống cổ thời gian, đương Vân Mộng đem dương cầm thập cấp giấy chứng nhận đưa cho Sở phụ Sở mẫu xem thời điểm, bọn họ đầu tiên là một trận kinh ngạc, sau đó chính là thật sâu tự hào cảm cùng vui mừng, bọn họ nữ nhi quả nhiên ưu tú.
Này cũng làm cho bọn họ nhận thức đến Vân Mộng độc lập tính, Vân Mộng thuận thế đưa ra muốn nhảy lớp ý tưởng, tự nhiên được đến hai người tán đồng.
Vân Mộng là một đường nhảy lớp, mười lăm tuổi thời điểm đã tu xong rồi đại học Sở hữu chương trình học, nàng đại học học tập chính là kinh tế quản lý, đây cũng là Sở phụ ý tứ, về sau có thể tiếp quản hắn công ty, Vân Mộng tắc cảm thấy học cái gì không sao cả.
Chỉ là hắn không nghĩ tới Vân Mộng như vậy yêu nghiệt, mười lăm tuổi liền tốt nghiệp đại học, lại còn có thành tích ưu dị, nàng hiện tại hoàn toàn có thể một mình đảm đương một phía, nề hà tuổi quá nhỏ. Nghe theo khúc phụ an bài, nàng đi nước Mỹ mạ vàng.
Đối này Sở mẫu tuy rằng luyến tiếc nữ nhi, nhưng cũng không nghĩ muốn chậm trễ nữ nhi tiền đồ, cứ như vậy, Vân Mộng ở Sở phụ Sở mẫu hai người lưu luyến không rời dưới ánh mắt bước lên bay đi nước Mỹ New York phi cơ.
Sở phụ tuy rằng về nước phát triển, nhưng Sở phụ ca ca cùng phụ thân còn ở nước Mỹ đâu, Vân Mộng đương nhiên là ở tại gia gia nãi nãi nơi đó, mấy năm nay Sở phụ công ty ổn định lúc sau cũng sẽ mang theo Vân Mộng tới, cho nên nàng cùng hai vị lão nhân vẫn là thực thân mật.
Nàng có thể tới gia gia nãi nãi đương nhiên cũng thật cao hứng, Vân Mộng chỉ có một đường ca, Vân Mộng xem như cái này trong nhà duy nhất nữ hài tử.
Vân Mộng đi học chính là New York Columbia đại học, ở chỗ này Vân Mộng hỗn như cá gặp nước, tuy rằng chỉ có mười lăm tuổi, nhưng vô luận ở người Hoa trong vòng vẫn là toàn bộ học viện, không có người không biết cái kia vóc dáng nho nhỏ loli, là rất lợi hại Trung Quốc học sinh.
Nói đến thân cao Vân Mộng cũng rất kỳ quái, nàng trước kia thân cao đều là rất cao, như thế nào lần này có linh tuyền thủy tẩm bổ, vẫn là chỉ có một mét sáu cái đầu đâu, cái này làm cho nàng không thể không ở bất luận cái gì trường hợp đều mang giày cao gót, rõ ràng Sở phụ Sở mẫu thân cao cũng không thấp nha!
Quả nhiên nhân thân thể bí mật là vô cùng.
Ở trong học viện, Vân Mộng nhận thức đồng dạng là tinh anh Andy, nàng cũng là người Hoa, là Vân Mộng đại hai giới học tỷ. Nàng thành tích chỉ ở sau Vân Mộng, Vân Mộng là bởi vì có rất nhiều thế kinh nghiệm, mà Andy chính là thiên phú hảo cùng tự thân nỗ lực, cái này làm cho Vân Mộng rất là kính nể. Bất tri bất giác liền nổi lên thưởng thức lẫn nhau ý tưởng.
Chỉ là Andy có cái vấn đề, đó chính là không thích cùng người xa lạ tiếp xúc, ở Vân Mộng cố ý tiếp cận hạ cùng vận dụng chút tâm lý học phương diện tri thức, các nàng hai trở thành bằng hữu là nhất thuận theo tự nhiên sự.
Biết Andy cũng là một người trụ, Vân Mộng liền ở nhà nàng phụ cận tìm cái phòng ở, hai người còn làm nổi lên hàng xóm, biết cháu gái muốn đi ra ngoài chính mình trụ, gia gia nãi nãi cũng không có phản đối, tuy rằng bọn họ đề xướng nữ hài tử hẳn là nuông chiều từ bé, nhưng độc lập tính vẫn là phải có.
Andy cùng Vân Mộng trụ vào, mỗi ngày tham thảo tài chính tri thức, nào chỉ cổ phiếu có tiền đồ, nào chỉ lại là nguy ngập nguy cơ, toàn bộ đều là đại thời đại.
Đương nhiên các nàng sinh hoạt không chỉ có này đó, có khi Vân Mộng cũng sẽ xuống bếp, ở cái này đồ ăn Trung Quốc khuyết thiếu địa phương, một đạo địa đạo đồ ăn Trung Quốc đủ để cho Andy hoàn toàn thần phục ở Vân Mộng tạp dề dưới.
Thời gian cứ như vậy qua bốn năm, Vân Mộng cũng sắp tốt nghiệp, chuẩn bị về nước, kỳ thật nàng chương trình học đã sớm học xong rồi, chỉ là không nghĩ như vậy sớm tiếp nhận công ty, cho nên cũng liền thả chậm bước chân.
Cùng Andy vừa nói nàng muốn về nước tin tức, vốn đang muốn cho Andy lộ ra không tha, không nghĩ tới nàng nháy mắt tươi cười như hoa, "Ta phải đi ngươi liền như vậy vui vẻ nha!"
"Ta không phải ngươi phải đi vui vẻ," Andy cười cười uống lên khẩu nàng trước mặt cà phê, "Ta gần nhất cũng tính toán về nước, vốn đang không biết nên như thế nào cùng ngươi nói đi, không nghĩ tới chúng ta cư nhiên như vậy tâm hữu linh tê."
"Thật vậy chăng, ngươi cũng muốn đi trở về, trước kia hỏi đâu không nghe ngươi nói quá nha?" Theo nàng biết Andy là nàng cha mẹ thu dưỡng, nàng dưỡng phụ mẫu vẫn luôn nước Mỹ, như thế nào nàng liền phải về nước đâu.
"Là ta lão bản nói tìm được rồi ta đệ đệ tin tức, ta tưởng trở về nhìn xem!"
Andy đệ đệ Vân Mộng cũng nghe nói qua, nghe nói là từ tiểu liền thất Lạc, nếu là thật sự có tin tức vậy thật tốt quá.
"Vậy chúc ngươi tâm tưởng sự thành."
Vân Mộng phải về nước, nhất không tha đương nhiên là gia gia nãi nãi, mấy năm nay bọn họ hưởng thụ cùng cháu gái thiên luân chi nhạc, Vân Mộng đột nhiên rời đi bọn họ sẽ thực không thích ứng, mỗi ngày đối mặt cái kia chỉ biết là công tác tiểu tử thúi nào có sẽ cho bọn họ mát xa nấu cơm làm nũng cháu gái hảo nha!
Gia gia nãi nãi nói làm Vân Mộng đường ca Sở Thành nghe được lập tức tỏ vẻ kháng nghị, "Các ngươi nếu là muốn mát xa, nấu cơm ta có thể tìm tốt nhất kỹ thuật nhân viên, vì cái gì nhất định phải Lạc Lạc nha!"
Đối này nghênh đón đương nhiên là xem thường, Vân Mộng tiến lên vỗ vỗ Sở Thành bả vai, Vân Mộng cảm thấy hắn là đem Sở hữu trí tuệ đều dùng ở trên thương trường, bằng không như thế nào sẽ nói ra như vậy không tiêu chuẩn nói.
Xem ra về sau rất khó tìm đến lão bà. Vân Mộng hiện tại còn không biết nàng hoàn toàn tưởng sai rồi, Sở Thành tình yêu sẽ như vậy thuận lợi.
Đương nhiên đây là lời phía sau.
Đối mặt gia gia nãi nãi không tha, Vân Mộng đáp ứng bọn họ mỗi quá một đoạn thời gian liền sẽ trở về xem bọn hắn.
Kỳ thật bọn họ cũng chính là lải nhải lải nhải, con cháu đều có chính mình sự nghiệp, bọn họ đều minh bạch.
Vân Mộng trải qua lâu dài phi hành, phi cơ rốt cuộc hạ xuống rồi, nàng trở về chuyện thứ nhất đương nhiên là về nhà.
Nàng không có làm người tới đón, là cảm thấy không cần thiết, cho nên về đến nhà thời điểm liền nhìn đến Sở phụ Sở mẫu nhón chân mong chờ bộ dáng.
Cha mẹ nhiệt tình làm Vân Mộng có chút chống đỡ không được, vẫn luôn nói nàng gầy cho nàng gắp đồ ăn, Vân Mộng có chút bất đắc dĩ, nàng vóc dáng tiểu, hơi chút béo điểm nhi liền sẽ có vẻ lại thô lại lùn, này khiến nàng không thể không để ý ăn cơm nhiều ít.
Bất quá cho nàng gắp đồ ăn nàng cũng không thể không ăn, đành phải nhiều luyện một giờ yoga.
Ăn cơm xong lúc sau Vân Mộng cùng Sở phụ Sở mẫu nói một lát lời nói liền về phòng, nhìn chiếm rất lớn không gian hồng nhạt công chúa giường Vân Mộng có chút hết chỗ nói rồi, mấy năm nay đều là Sở phụ Sở mẫu đi nước Mỹ xem nàng, bốn năm trước công chúa giường hiện tại xem ra thật đúng là có chút khó có thể tiếp thu.
Xem ra muốn tìm cái thời gian đổi một chút, cầm quần áo liền đi rửa mặt.
Trở về lúc sau liền nhìn đến di động thượng có vài cái chưa kế đó điện, đều là một người, Đàm Tông Minh.
Vân Mộng bát qua đi, vang một tiếng bên kia liền tiếp đi lên, "Uy!"
"Đánh nhiều như vậy cái điện thoại có việc sao?" Vân Mộng đem điện thoại khai loa, chính mình sát tóc.
"Ngươi như thế nào mới tiếp nha?"
"Vừa rồi tắm rửa không nghe thấy! Chuyện gì nha?"
"Cũng không có việc gì, chính là ngươi làm ta giúp ngươi tìm phòng ở trang hoàng hảo, khi nào đi xem!"
"Nhanh như vậy nha, ngày mai đi xem đi, tạ lạp, làm ngươi cái Đại lão bản giúp ta tìm phòng ở!"
"Hảo, ngày mai ta đi tiếp ngươi!"

[TỐNG ĐN] Đời người như mộng, diễn như nhân sinh - Bear Hùng Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ