47, hắn tới, thỉnh nhắm mắt 1...
· Đương Vân Mộng lại lần nữa mở to mắt thời điểm, lọt vào trong tầm mắt chính là một mảnh sáng ngời trần nhà, chung quanh thực yên tĩnh.
Giơ lên tay, nhìn đến một tiểu tiệt ngó sen cánh tay, Vân Mộng vô ngữ, như thế nào lại là tiểu hài tử.
Dung hợp một chút trong đầu ký ức. Nguyên chủ kêu Đồng Tuyết An, một cái thực đáng yêu tên, năm nay chín tuổi, sinh hoạt ở khá giả gia đình, phụ thân là cảnh sát, mẫu thân là tiểu học lão sư.
Từ tiểu ở gia gia nãi nãi gia trưởng đại, khoảng thời gian trước cùng nàng cảm tình thực tốt gia gia qua đời, nàng cùng nãi nãi liền chuyển đến cùng cha mẹ cùng nhau trụ, bởi vì quá thương tâm, hơn nữa học tập áp lực đại, ở trường học té xỉu, cũng may nguyên chủ mẫu thân là lão sư, đúng lúc đưa đi bệnh viện.
Ai, ta sẽ thế ngươi hảo hảo tồn tại!
Ở không gian trung phao tắm rửa, trở mình đã ngủ.
"Bảo bối, thật tốt quá, hạ sốt!" Một đạo rất êm tai thanh âm ở Vân Mộng bên tai vang lên.
"Mụ mụ." Vân Mộng mơ hồ mở mắt ra, thấy được nguyên chủ mụ mụ, là một cái thập phần ôn nhu nữ nhân.
"Bảo bối, tỉnh, chúng ta đi trước rửa mặt sau đó đi ăn cơm được không?"
"Hảo!"
Rửa mặt xong đi ăn bữa sáng.
"Ba ba nãi nãi, buổi sáng tốt lành," Vân Mộng từ toilet ra tới, ngoan ngoãn chào hỏi.
Ba ba tứ chi phát đạt, lớn lên thực tráng, nãi nãi là cái điển hình phía nam lão thái thái, nho nhỏ xảo xảo thực hiền lành.
"Ai u, bảo bối tỉnh, làm ba ba nhìn xem thế nào." Nói một phen bế lên Vân Mộng, dùng hắn tràn đầy hồ tra cằm, ở Vân Mộng trên mặt dán dán.
"Ba ba, đau!"
"Tới, bảo bối ăn cơm đi!"
Đồng gia là điển hình Trung Quốc gia đình, bữa sáng ăn chính là cháo, màn thầu cùng rau ngâm.
Có thể là bởi vì thân thể vừa vặn, Vân Mộng ăn đặc biệt hương, ước chừng ăn hai chén cháo.
Bởi vì thân thể cũng không có việc gì, có thể đi đi học. Nguyên chủ là tiểu học ba năm cấp, này đó tri thức đối Vân Mộng tới nói tự nhiên là tiểu nhi khoa.
Học sinh tiểu học chi gian hữu nghị là có thể thiên trường địa cửu, cho nên nàng cũng không tính toán nhảy lớp.
Cứ như vậy, ba năm thời gian, Vân Mộng quá rất khá, thành tích vẫn luôn là cầm cờ đi trước. Ở thăng sơ trung thời điểm, Vân Mộng không phụ sự mong đợi của mọi người khảo tới rồi trọng điểm trung học.
Mà nãi nãi cũng ở một năm trước tưởng niệm gia gia qua đời, đi thời điểm thực an tường.
Đã không có quen thuộc đồng học, Vân Mộng bắt đầu một đường nhảy lớp, ở nàng mười lăm tuổi năm ấy, bởi vì phụ thân ảnh hưởng, nàng khảo tới rồi đồng thị công an đại học, được đến cha mẹ khen thưởng, là một notebook, rốt cuộc có thể tiếp tục lộng cổ phiếu, mấy năm nay không có tiền thật là không dễ chịu.
Cũng không phải cha mẹ đối nàng không tốt, mà là tiểu hài tử cha mẹ cũng không có khả năng cho nàng nhiều ít.
Dùng mấy năm nay tiền mừng tuổi làm tư bản, ở thị trường chứng khoán hỗn hô mưa gọi gió.
Vân Mộng dùng ba năm thời gian, đem đại học cơ bản tri thức đều học xong rồi, chuẩn bị đi nước Mỹ Maryland đại học tiến tu phạm tội tâm lý, không phải nàng không nghĩ sớm một chút nhi đi, mà là nàng không thành niên, cha mẹ không cho nàng xuất ngoại.
Làm tốt hết thảy, bởi vì cha mẹ lo lắng, cho nên cùng Vân Mộng cùng nhau bước lên đi thông Washington chuyến bay.
Ở đại học phụ cận thuê một gian chung cư, bên trong tất cả ở nhà đồ dùng đều có, Vân Mộng giỏ xách liền có thể vào ở.
Đối với hoàn cảnh như vậy cha mẹ cũng thực vừa lòng, nhưng trước khi đi thời điểm như cũ lưu luyến không rời.
Cha mẹ còn sống thì con cái không đi xa, đây là Trung Quốc truyền thống quan niệm, Vân Mộng cũng không có biện pháp.
Vân Mộng ăn không quen nước Mỹ hamburger, cho nên mỗi ngày chính nàng nấu ăn, làm sau đi trường học.
Mỗi ngày hai điểm một đường, Vân Mộng là điển hình song cao nhân đàn, thịnh tình thương, cao chỉ số thông minh, cho nên nàng cùng đồng học chi gian quan hệ thực hảo, việc học tự nhiên cũng là xuất chúng.
Nàng dùng hai năm thời gian tu xong rồi sở hữu chương trình học, chuẩn bị về nước, trước khi đi thời điểm hắn đạo sư đem nàng đề cử cho về nước phát triển giáo thụ Bạc Cận Ngôn.
Vân Mộng là biết Bạc Cận Ngôn, hắn là Maryland đại học ghế khách giáo thụ, Vân Mộng nghe qua hắn khóa.
Không thể nghi ngờ Bạc Cận Ngôn chuyên nghiệp tri thức là phi thường lợi hại, nhanh chóng sắc bén chính là Vân Mộng đối hắn đánh giá, có khi còn sẽ mở miệng châm chọc.
Trở lại đồng thị, cha mẹ đều ở nhà, một năm trước, ba ba liền khỏi bệnh, từ tốt nghiệp liền đem sinh mệnh hiến cho cảnh sát sự nghiệp hắn rốt cuộc nghĩ thông suốt, tội phạm là vĩnh viễn trảo không xong, hắn cũng nên hảo hảo quý trọng gia đình.
Về đến nhà, hưởng thụ cha mẹ cẩn thận tỉ mỉ chiếu cố, Vân Mộng cảm thấy thực hạnh phúc.
Nhưng nàng cũng không thể một mặt hưởng thụ nha, nàng đi đạo sư cấp địa chỉ, là vùng ngoại thành một đống biệt thự.
Đi qua đi gõ gõ môn, mở cửa người ăn mặc màu trắng áo sơmi, màu đen quần, lớn lên cao cao gầy gầy tuấn dật phi phàm, "Ngươi hảo, Đồng Tuyết An?"
"Đối, ta là Đồng Tuyết An!" Vân Mộng khẳng định trả lời.
Nam tử đem Vân Mộng lãnh đi vào, Vân Mộng đánh giá biệt thự trang hoàng, điển hình Âu thức cổ điển phong cách, tầng tầng lớp lớp bức màn, Âu thức đại sô pha, còn có vách tường lò sưởi trong tường.
Nàng từ tiểu liền biết nơi này có cá biệt thự, như vậy trang hoàng hiện tại xem ra cũng thực hảo, chủ nhân hẳn là cái rất có phẩm vị người.
Vân Mộng bị lãnh đến sô pha phía trước, "Thỉnh làm!"
"Hảo!"
"Ta kêu phó tử ngộ, là chủ nhân nơi này Bạc Cận Ngôn hảo bằng hữu, hiện tại hắn yêu cầu một cái phiên dịch, đem hắn một ít văn chương phiên dịch thành tiếng Trung," phó tử ngộ cấp Vân Mộng đổ chén nước tiếp theo nói, "Thẳng thắn nói, ta yêu cầu nghiệm chứng một chút, ngươi hay không có năng lực này, nửa giờ thời gian, thỉnh đem này phân tư liệu phiên dịch thành tiếng Trung."
"Có thể!"
Vân Mộng đối nàng trình độ vẫn là thực tự tin, nhưng lấy lại đây vừa thấy, này nơi nào là cái gì tư liệu, này khó khăn, tiếng Anh bát cấp không ngừng đi!
Nhìn thoáng qua đang ở an tĩnh uống trà phó tử ngộ, ha hả, tăng lớn khó khăn, có ý tứ!
Hai mươi phút về sau, đem giấy giao cho phó tử ngộ, làm lơ phó tử ngộ kinh ngạc ánh mắt, "Ta hoàn thành!"
"Chờ một chút, ta giao cho Bạc Cận Ngôn nhìn xem!" Nói xong nhanh chóng lên lầu, không thấy.
Nguyên lai Bạc Cận Ngôn liền ở trên lầu nha!
Nhìn nhìn bốn phía, đối với trên tường mỗ một góc tán phát một cái đại đại tươi cười.
Không trong chốc lát, phó tử ngộ xuống dưới, "Cái kia, hắn yêu cầu xem trong chốc lát, phải đợi một chút."
"Hảo," Vân Mộng không sao cả mỉm cười.
Phó tử ngộ bắt đầu cùng Vân Mộng nói chuyện phiếm.
"Đồng tiểu thư mới vừa về nước?"
"Đối," lý lịch sơ lược thượng không phải viết rất rõ ràng sao?
"Nga đối, ta ở đồng tiểu thư lý lịch sơ lược thượng nhìn đến ngươi cũng là học phạm tội tâm lý, không biết có thể hay không đoán ra ta chức nghiệp?"
Vân Mộng trên dưới đánh giá một chút phó tử ngộ, "Phó tiên sinh từ ta vào cửa bắt đầu giặt sạch rất nhiều lần tay, trên người cũng có chút nước sát trùng hương vị, nhưng ngươi tay cũng không tưởng thầy thuốc tay, ngược lại như là làm máy tính công tác loại tay, ta đoán ngươi chức nghiệp là làm máy tính công tác đi!" Loại này tay Vân Mộng ở tiếu nại nơi đó nhìn đến quá, điển hình con chuột tay.
Nghe Vân Mộng nói xong, phó tử ngộ cười, "Đối, quá đúng, ngươi làm sao mà biết được!"
"Phó tiên sinh, ta một nửa là phân tích ra tới, một nửa là bởi vì cái kia." Nói xong chỉ chỉ bên cạnh tạp chí, mặt trên rõ ràng là phó tử ngộ phỏng vấn.
"Xem ra hôm nay là không chiếm được đáp án," Vân Mộng đứng dậy, "Ta địa chỉ cùng hòm thư các ngươi đều có, nếu còn vừa lòng nói đến lúc đó liên hệ ta!"
Vân Mộng đi rồi, phó tử ngộ cầm tạp chí lên lầu, thầm mắng một tiếng, "shit,"
Nhưng mà cũng không có ảnh hưởng đến ở bên cửa sổ đọc sách Bạc Cận Ngôn.
"Cái này là ngươi phóng kia." Nói đem tạp chí ném tới Bạc Cận Ngôn trước mặt.
"Ân!"
"Vì cái gì?"
"Rõ ràng, ta không thể làm quá xuẩn người phiên dịch ta tác phẩm, một cái tư duy khờ duệ không tinh tế người, chú định chỉ có thể phiên dịch ra mặt chữ thượng ý tứ, mà không thể lý giải chi tiết sau lưng tinh tế, cùng văn tự sau lưng trọn vẹn một khối linh hồn."
"Vậy ngươi đem khó khăn đề cao, cũng là vì khảo nghiệm nàng?"
Bạc Cận Ngôn không nói lời nào, nhưng đáp án rõ ràng
"Kia nàng có thể lý giải ngươi linh hồn sao?" Loại này kỳ quái đồ vật, dù sao hắn là không tin.
"Khả năng đi!"
Phó tử ngộ tinh thần một trận, hắn còn tưởng rằng Bạc Cận Ngôn sẽ phủ nhận đâu, tức khắc tới hứng thú, "Ngươi như thế nào đối nàng như vậy đặc biệt nha, lúc trước nhìn đến tới phỏng vấn người có nàng, trực tiếp khiến cho tất cả mọi người trở về."
Nói xong hướng Bạc Cận Ngôn cười, "Ngươi có phải hay không có cái gì khác ý tứ nha, nghe nói nàng cũng là Maryland đại học, các ngươi trước kia có phải hay không nhận thức nha?"
"Thu hồi ngươi xấu xa tư tưởng, ta chỉ là nhận đồng nàng quan sát năng lực còn có tư duy năng lực, liền nàng." Nói buông xuống thư, nhìn phó tử ngộ, "Cho nàng phát phân hợp đồng."
"Ta lại không phải ngươi trợ lý, nếu không ta lại cho ngươi ở công an đại học tìm cái trợ lý đi!" Này thật là cái ý kiến hay, có trợ lý về sau liền không cần hắn.
Nhưng mà Bạc Cận Ngôn trả lời lại làm hắn thực ngoài ý muốn.
"Không cần, ta chính mình tìm!"
Chính mình tìm? Hắn ở quốc nội có nhận thức người sao?
Vân Mộng hồi về đến nhà, đem chính mình ném tới trên giường, ba ba mụ mụ hiện tại đi ra ngoài mua đồ ăn, vào không gian đem chính mình phao đến suối nước nóng, cảm giác mỗi cái lỗ chân lông đều ở hô hấp.
Hai ngày này nàng đều ở nhà, bồi phụ thân chơi cờ, bồi mẫu thân nấu cơm, hoà thuận vui vẻ.
Thực mau liền nhận được phó tử ngộ chuyển phát nhanh, là một phần lâm thời hợp đồng, công tác thời gian là nửa tháng, năm trước liền có thể kết thúc.
Nhìn đến trên giấy Bạc Cận Ngôn ký tên, còn khá xinh đẹp, bất quá nàng tự cũng không kém, từ có chút cái đương lão sư mẫu thân, nguyên chủ chữ viết liền rất hảo, Vân Mộng tới lúc sau cũng có liên hệ, nhanh chóng trên giấy ký tên, kêu cùng thành chuyển phát nhanh, đem hợp đồng đưa trở về một phần.
Ngày hôm sau buổi sáng 8 giờ, đúng giờ tới rồi vùng ngoại thành biệt thự, vẫn là phó tử ngộ khai môn, "Đồng tiểu thư, ngươi bàn công tác đã an bài hảo, ta lập tức liền phải hồi B thị, cái này biệt thự lầu một trừ bỏ lầu hai cùng lầu một cái kia khóa lại phòng ngươi đều có thể tự tiện."
"Hảo!"
Nói xong phó tử ngộ liền lên lầu, Vân Mộng đi đến trong một góc, một trương màu trắng bàn công tác cùng một cái notebook, còn có một chồng cũ hồ sơ, xem ra đây là nàng làm công địa phương.
Lấy ra một tiểu bồn tiên nhân cầu, phòng ngừa phóng xạ, đây là Vân Mộng cho tới nay thói quen, thực mau liền bắt đầu công tác,
Trên lầu phòng thượng, phó tử ngộ cùng Bạc Cận Ngôn đứng ở màn hình bên, bên trong hình ảnh thình lình chính là Vân Mộng.
"Xem ra cái này đồng tiểu thư khá tốt, người thực đáng yêu, tên cũng có thể ái, ta sẽ B thị cũng liền an tâm rồi."
"Đáng yêu? Ta xem nàng là khôn khéo thực!" Bạc Cận Ngôn ngồi ở trên sô pha thần thái nhàn nhã ăn mâm tiểu cá bạc.
"Ân, là rất thông minh." Phó tử ngộ phụ họa, quay đầu nhìn lại, phát hiện vừa mới còn tràn đầy một mâm tiểu cá bạc đã không có, "Ngươi một ngày không ăn cá sẽ chết a?"
Bạc Cận Ngôn ăn sạch sẽ trên tay cá tra, "Sẽ không, nhưng là dục cầu bất mãn ta sẽ phi thường táo bạo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Đời người như mộng, diễn như nhân sinh - Bear Hùng Bảo Bối
RomansaTiến độ: Đã hoàn thành Tóm tắt: Vân Mộng xuyên qua, xem văn phải biết: 1: Có không gian, có mỹ nam, mở bàn tay vàng!!! 2: Cam đoan này văn vĩnh không kết thúc!!! 3: Bởi vì xem qua Hàn kịch không nhiều lắm, cho nên bổn văn lấy Trung Quốc p...