22, Ngoại khoa phong vân

1K 20 1
                                    

182, ngoại khoa phong vân 1...

· Một nữ nhân ngồi ở an tĩnh quán cà phê bên trong, thổi mát mẻ điều hòa, bên tai vang lên ưu nhã đàn violon khúc, quán cà phê bên trong đan xen ngồi cả trai lẫn gái, đều ở cúi đầu lời nói nhỏ nhẹ, ở nơi công cộng đều bảo trì không có người lớn tiếng ồn ào.
"Có thể ngồi ở chỗ này sao?"
Vân Mộng ngẩng đầu nhìn hướng cùng nàng nói chuyện nam nhân, gật gật đầu, "Có thể!"
"Xin hỏi ngươi là Lâm Hoan giáo thụ sao?" Nam nhân cười nói.
"Ngươi nhận thức ta?"
Nam nhân cười cười, "Ta vừa rồi cũng ở ngôi trường kia nghe xong ngươi toạ đàm, tự giới thiệu một chút, ta là California đại học ngực ngoại Trang Thứ!"
"Ngươi chính là Âu Văn Trang?" Âu Văn Trang chính là ngực ngoại nổi danh chuyên gia, liền tính là Vân Mộng ở Trung Quốc đều nghe nói qua tên của hắn, càng là có còn mấy đài phi thường nổi tiếng giải phẫu ghi hình làm việc nội truyền bá.
Trang Thứ gật gật đầu, "Ta phía trước vẫn luôn là ở nước Mỹ sinh hoạt, vẫn luôn đều nghe nói qua lâm giáo thụ đại danh, hôm nay cuối cùng là gặp được, ngươi vừa rồi giảng bài cũng là làm người trước mắt sáng ngời a!"
"Nơi nào, ngươi kêu ta Lâm Hoan thì tốt rồi, kêu giáo thụ không biết còn tưởng rằng ta là cái lão nhân đâu?" Vân Mộng đạm cười nói, nếu không phải nàng có phía trước ký ức, sao có thể sẽ có hôm nay như vậy thành tựu, ngược lại là trước mặt cái này Trang Thứ, kia mới là chân chính nhân vật lợi hại đâu!
"Hảo, Lâm Hoan!"
Vân Mộng tiếp theo lại cùng Trang Thứ nói chút y học thượng vấn đề, nàng lại một lần cảm thán Trang Thứ năng lực.
Trang Thứ đi rồi Vân Mộng cũng liền trở lại khách sạn đi, nàng là ngày mai buổi chiều phi cơ, còn có một buổi sáng thời gian có thể đi dạo phố, cấp ba mẹ còn có thân ái bạn trai mua điểm nhi lễ vật gì đó.
"Uy, mụ mụ ta đã đã trở lại, ngươi cũng đừng lải nhải, ngươi khuê nữ tuy nói đã qua ba mươi tuổi, còn không tới thừa nữ nông nỗi đi! Ngươi yên tâm hảo, ba năm trong vòng ta nhất định làm ngươi bế lên tôn tử được không?" Vân Mộng nhìn về phía cách đó không xa dừng lại xe, "Hảo sao bất hòa ngươi nói, ta về trước một chuyến bệnh viện, ngày mai ta ở về nhà xem ngươi cùng ba ba!"
Vân Mộng lôi kéo rương hành lý đi đến xe phía trước, cười nhìn từ xe xuống dưới tiếp nhận nàng rương hành lý Dương Phàm, "Chúng ta dương đại chủ nhiệm như thế nào như vậy có rảnh tự mình tới đón ta a? Bệnh viện không vội sao?"
"Bệnh viện nào có ngươi quan trọng a!" Dương Phàm cười cười nói.
"U! Khi nào như vậy có thể nói?" Vân Mộng như cũ là ỷ ở khung cửa thượng trêu đùa nhìn Dương Phàm.
"Ta khi nào sẽ không nói!" Dương Phàm đem Vân Mộng đẩy mạnh trong xe, xe một lần nữa lên đường.
"Vừa rồi là cùng mẹ ngươi gọi điện thoại sao? Nói cái gì?"
Vân Mộng gật gật đầu, "Lời lẽ tầm thường! Hảo không phải nói muốn ta nhanh lên nhi kết hôn sinh hài tử sự tình sao! Nói ngươi chuẩn bị khi nào cưới ta?"
"Hoan hoan, ngươi thật sự cho rằng chúng ta thích hợp sao?" Dương Phàm mắt nhìn phía trước, tránh thoát Vân Mộng nhìn qua ánh mắt.
"Như thế nào không thích hợp tới? Ta chính là muốn cho ngươi cưới ta! Phản sinh đâu, ta là đã đáp ứng ta mẹ làm nàng ba năm bế lên tôn tử, ngươi nếu là không từ nói ta liền đi tìm gia tinh. Tử hiến cho trung tâm đi nhân công thụ thai!" Vân Mộng uy hiếp nói, "Dù sao tất cả mọi người đều biết chúng ta quan hệ, nếu là ta đi nhân công thụ thai tin tức truyền ra đi, chúng ta trong viện người sẽ thế nào xem ngươi cái này ngực ngoại dương chủ nhiệm đâu?"
Hai năm trước nàng công tác mới vừa điều tới nhân hợp thời điểm liền coi trọng Dương Phàm người nam nhân này, chủ động theo đuổi nửa năm, Dương Phàm cư nhiên đối nàng cái này đại mỹ nữ thờ ơ a, hơn nữa Vân Mộng còn cảm giác được Dương Phàm ở càng ngày càng xa cách nàng.
Vân Mộng khí, lão nương coi trọng ngươi ngươi cư nhiên còn như vậy không biết điều, ở nhân hợp phá lệ sẽ thời điểm trước mặt mọi người ôm lấy Dương Phàm đầu liền hôn đi lên, Vân Mộng tưởng thực hảo, ngươi vô tình ta cũng không dây dưa, nhưng là ta muốn cho tất cả mọi người biết ngươi đã từng là người của ta, làm ngươi mặt mũi quét rác!
Không nghĩ tới kia chuyện lúc sau Dương Phàm cư nhiên đồng ý ở bên nhau, lúc ấy Vân Mộng liền hiểu biết đến nguyên lai Dương Phàm thích bị động a.
"Thấy thế nào? Ta cũng là có nhi tử người, bọn họ còn có thể nói như thế nào?"
Vân Mộng cười khẽ, "Ngươi hiện tại là không có sợ hãi đúng không?"
"Không phải không có sợ hãi," Dương Phàm thở dài, lúc ấy Vân Mộng hôn hắn lúc sau hắn nhất thời hồ đồ liền đáp ứng rồi xuống dưới, hắn xác thật là đối Vân Mộng có cảm giác, nhưng là trong đời sống hiện thực không phải có cảm tình liền có thể ở bên nhau, bọn họ tuổi chênh lệch bãi ở đàng kia, "Ngươi nói ta so ngươi lớn gần hai mươi tuổi, ngươi vì cái gì liền nhìn trúng ta đâu?"
Đại? Nếu là thật sự tính toán lên, Dương Phàm nhưng không thể so nàng đại.
Bọn họ hiện tại đã ở bên nhau một năm rưỡi, mỗi ngày cùng nhau trên dưới ban, đi làm thời điểm liền chết bình thường đồng sự quan hệ, tan tầm chính là nam nữ bằng hữu, có ngày nghỉ cùng đi xem điện ảnh ăn cơm, nàng cảm giác chỉ luyến ái không kết hôn cũng khá tốt, có cảm tình liền ở bên nhau, không cảm tình liền tách ra, cũng không nghĩ một hai phải kết hôn gì đó, hôm nay nếu không phải nàng mụ mụ gọi điện thoại tới thúc giục, bọn họ cũng sẽ không nói cái này đề tài.
"Được rồi, ngươi không muốn ta cũng không ép ngươi!" Vân Mộng đem thân mình dựa mặt sau, hơi hơi nhắm hai mắt lại, "Ta lần này đi nước Mỹ giảng bài gặp được ngươi nhi tử? Hắn nghe thực nghiêm túc, tan học còn đem ta ngăn lại hỏi thật nhiều vấn đề, ngươi có phải hay không còn không có cùng hắn nói chúng ta quan hệ a?"
"Ta cùng hắn nói ta giao một người bạn gái, nhưng ta chưa nói là ngươi! Thế nào kia tiểu tử?"
"Khá tốt, học tập thành tích không tồi, cũng thực hiếu học, chính là có chút đơn thuần, nếu là vẫn luôn ở nước Mỹ còn khá tốt, nếu là trở lại Trung Quốc...... Ngươi hiểu được!"
Vân Mộng nói Dương Phàm đương nhiên đã hiểu, con của hắn cao trung tốt nghiệp lúc sau đã bị đưa đến nước Mỹ, tư tưởng đã phương Tây hóa, không biết Trung Quốc làm một ân tình xã hội hẳn là như thế nào làm.
"Ta không ở mấy ngày nay ngươi có hay không đi ra ngoài hái hoa ngắt cỏ a?"
Dương Phàm bị Vân Mộng vấn đề này hỏi vui vẻ, "Đại tiểu thư, ngươi cho rằng trừ ngươi ra ai còn có thể muốn ta a, hơn nữa hiện tại toàn viện ai chẳng biết nói ta là ngươi người a, liền tính là có ý tứ ngại với ngươi uy hiếp lực cũng không ai dám biểu hiện ra ngoài a!"
"Ngươi lời này là có ý tứ gì a, khó đến ta chính là một con cọp mẹ sao?" Vân Mộng lập tức làm lên nhìn về phía Dương Phàm, rất có ngươi dám gật đầu ta khiến cho ngươi đẹp tư thế.
"Không có, ngươi nhất ôn nhu như nước!" Dương Phàm cười cười nói, nói giỡn, hắn như thế nào có thể nói lời nói thật đâu! Nhà mình nữ bạn gái nhanh nhẹn dũng mãnh năng lực kia cũng thật không phải cái.
"Có cần hay không ta lưu lại bồi ngươi sao?" Trở về thời điểm Dương Phàm là như thế này nói.
Vân Mộng duỗi tay ôm lấy Dương Phàm cổ, vũ mị cười cười, "Như thế nào? Thật sợ ta đi tiến hành nhân công thụ thai a, như vậy gấp không chờ nổi muốn bày ra năng lực? Ân ~~~"
Cuối cùng cái kia âm có thể nói là cửu chuyển mười tám cong a!
"Đúng rồi, cấp cơ hội này sao?" Dương Phàm cũng rất phối hợp ôm Vân Mộng eo thon.
"Nếu dương chủ nhiệm không sợ kiều ban nói ta đương nhiên là không ngại."
Vân nói mớ âm vừa ra, đã bị Dương Phàm chặn ngang bế lên tới, "Hôm nay bệnh viện cửa ra tai nạn xe cộ, ta chính là vội một ngày, kế tiếp liền phải giải quyết vấn đề của ngươi."
Kỳ thật Dương Phàm cảm thấy kết hôn nhưng thật ra không có gì, hắn cũng không tính toán ăn sạch sẽ lúc sau không phụ trách nhiệm, nhưng là hắn liền sợ Vân Mộng cha mẹ có ý kiến gì, rốt cuộc hắn chính là so với bọn hắn tiểu không được vài tuổi.
Nếu là bọn họ không đồng ý, đến lúc đó lại phải làm sao bây giờ, tiểu cô nương này đó đều không thể tưởng được, nhưng hắn không thể không nghĩ.
Giống như là phía trước nói qua, Dương Phàm người này ở công tác trung sấm rền gió cuốn, ở sinh hoạt, ở cảm tình thượng kỳ thật hắn là thực bị động, không thích chủ động, lúc này chúng ta Vân Mộng liền có tác dụng.

[TỐNG ĐN] Đời người như mộng, diễn như nhân sinh - Bear Hùng Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ