34, Tổng hợp phiên ngoại

1.3K 20 2
                                    

331, lão pháo nhi...

· Chương 1
Tục ngữ nói no ấm tư dâm · dục, ở đàm diệp tiểu bằng hữu năm tuổi thời điểm, Vân Mộng cùng đàm tiểu phi ở Bắc Kinh các ngõ nhỏ bên trong tụ nghĩa sảnh cũng đều đi lên quỹ đạo, không có việc gì thời điểm đàm tiểu phi liền lôi kéo Vân Mộng tạo tiểu nhân, nói là tới đón hợp vừa mới ra sân khấu nhị thai chính sách.
Đàm tiểu phi vẫn là rất có thực lực, hai tháng lúc sau Vân Mộng thành công có thai.
Vì thế chúng ta đàm diệp tiểu bằng hữu liền bi kịch, nhà trẻ liền ở khoảng cách trường học không xa địa phương, mỗi ngày buổi sáng bị ba ba đưa đi, ở nhà trẻ bên trong ăn cái gì, giữa trưa thời điểm cũng không có mụ mụ đưa tới tình yêu cơm trưa, buổi tối thời điểm càng là liền ba ba tới đón đãi ngộ đều không có, trực tiếp bị Lục gia gia cấp mang về hắn gia đi, cùng rất nhiều gia gia cùng nhau ngoạn nhi.
Tuy rằng hắn cũng thực thích nãi nãi cùng gia gia, nhưng là hắn vẫn là thích nhất mụ mụ!
Chính mình nhật tử đàm diệp tiểu bằng hữu một ngày cũng quá không nổi nữa, vì thế ở một ngày cuối tuần, đàm diệp tiểu bằng hữu trên lưng chính mình tiểu cặp sách, mang lên hắn sở hữu tiền mừng tuổi cùng tiêu vặt tiền, mặc vào một bộ phi thường huyễn khốc tiểu áo da, mang lên kính râm, cầm ván trượt xe lưu lại một phong dùng chỉ sẽ mấy chữ cùng rất nhiều ghép vần thật vất vả viết ra tới tin đi ra gia môn.
Hắn muốn lưu lạc thiên nhai, làm một cái giang hồ hiệp khách, trở thành tưởng Lục gia gia giống nhau lão pháo, hắn muốn hỗn ra thuộc về chính hắn thanh danh.
Các ngươi không cần ta, ta còn không cần các ngươi, chờ ta về sau nổi danh, ta muốn cho các ngươi đối ta lau mắt mà nhìn.
Vân Mộng cùng đàm tiểu phi nhìn đến lá thư kia thời điểm chính là ở đàm diệp mới vừa đi không lâu, lao lực nhi đọc ra tới tin nội dung, trong lòng mặt cũng là một lộp bộp.
"Tiểu tử thúi, dám rời nhà trốn đi, hắn đây là học trương tiểu sóng đâu?"
Xem đàm tiểu phi đối với nhi tử trốn đi không chút nào để ý bộ dáng, Vân Mộng ở đàm tiểu phi bên hông dùng sức kháp một phen, "Có ngươi như vậy đương cha sao? Nhi tử đi rồi ngươi cũng không biết tìm a? Còn nói trương tiểu sóng, hắn rời đi gia thời điểm đều là đại nhân, ngươi có biết hay không lá con hôm nay mới năm tuổi a!"
"Cái kia cái gì, lão bà, ngươi đừng nóng giận a! Tiểu tâm ngươi bụng!" Đàm tiểu phi xem Vân Mộng là thật sinh khí, chạy nhanh đem nàng đỡ ngồi xuống.
"Ta bụng làm sao vậy, ngươi chạy nhanh đi tìm lá con a, lại không tìm ta làm ngươi một cái hài tử đều không có!" Nói dùng tay ở trên bụng chụp hai hạ!
Xem đàm tiểu phi kia kêu một cái hãi hùng khiếp vía a, "Lão bà ngươi cứ yên tâm hảo, lá con từ tiểu liền ở ngõ nhỏ bên trong lớn lên, ngươi nói phụ cận này mấy cái ngõ nhỏ, hắn ai không quen biết, ai không quen biết hắn, hắn thật đúng là có thể đi lạc không thành a?"
Trên thực tế thật sự tựa như đàm tiểu phi theo như lời như vậy, đàm diệp tiểu bằng hữu ở còn không có ra ngõ nhỏ thời điểm, đã bị các bạn nhỏ lôi kéo đi phụ cận trên quảng trường, tiến hành ván trượt thi đấu, chúng ta đàm diệp tiểu bằng hữu đoạt được đệ nhất danh.
Mang theo thi đấu thắng lợi phẩm, một túi băng côn về đến nhà, tới rồi cửa thời điểm hắn mới nghĩ hắn phía trước muốn rời nhà trốn đi tới, nhìn trong tay mặt băng côn, mụ mụ có tiểu muội muội lúc sau liền thích ăn lạnh đồ vật, kia hắn đem băng côn buông lại đi?
Như vậy nghĩ, đàm diệp đem túi phóng tới mặt khẩu, chính mình một lần nữa mang lên tiểu kính râm, hướng ra phía ngoài đi đến.
Nhưng là đi đến đầu hẻm thời điểm hắn liền hối hận, trời đã tối rồi, mang lên kính râm lúc sau nhìn bầu trời liền càng đen, hắn vẫn là ngày mai ban ngày lại đi đi!
Vì thế đàm diệp lại về tới cửa nhà, cửa túi đã không thấy, đàm diệp khiếp sợ nhìn về phía đại môn, vẫn là nhắm chặt, chẳng lẽ bị ăn trộm cầm đi, càng muốn loại này khả năng tính càng lớn.
"Ba mẹ, không hảo, nhà của chúng ta tao tiểu......" Đàm diệp vội vàng vọt vào trong phòng mặt, lời nói còn chưa nói xong đâu, liền nhìn đến hắn · mụ mụ chính dựa vào trên sô pha, trong tay cầm băng côn, hắn ba ba thực chân chó tự cấp hắn · mụ mụ niết chân đâu, mà hắn · mụ mụ trong tay mặt băng côn, còn có trước mặt túi, đều là hắn vừa mới đặt ở cửa.
"Lá con đã trở lại, mau làm mụ mụ nhìn xem, mấy ngày nay đều không có hảo hảo xem xem chúng ta đại bảo bối!"
Đàm diệp mặc dù có chút biệt nữu, nhưng vẫn là đầu nhập vào Vân Mộng ôm ấp, hắn · mụ mụ đã đã lâu không có ôm hắn, như vậy tưởng tượng, đàm diệp vành mắt có chút đỏ, nhưng vẫn là nhớ rõ nam tử hán đại trượng phu không thể khóc đạo lý, ngạnh ngạnh nghẹn đi trở về.
Xem đàm diệp như vậy Vân Mộng càng thêm đau lòng, đem đàm diệp ôm vào trong ngực, nhẹ giọng hống, nàng phía trước đi quảng trường nơi nào nhìn, cũng cùng hàng xóm nói chuyện, thỉnh bọn họ giúp đỡ xem đàm diệp đừng đi xa, bằng không như thế nào có thể như vậy ngừng nghỉ mãi cho đến buổi tối đều không có đi tìm đàm diệp đâu.
Đàm diệp tiểu bằng hữu nhớ rõ hắn ở ngủ phía trước bị mụ mụ ôm đến trên giường lớn đi, vì cái gì hắn hiện tại là ở chính hắn tiểu trên giường tỉnh lại? Căn cứ dĩ vãng kinh nghiệm, khẳng định là cái kia lệnh người chán ghét ba ba đem hắn ôm lại đây.
Hừ, hắn ngày hôm qua lòng mềm yếu, hôm nay nhất định phải rời nhà trốn đi, xông ra chính mình thiên địa.
Đàm diệp tưởng rất tốt đẹp, nhưng là ở hắn còn không có tới kịp làm bất luận cái gì hành động thời điểm, hắn đã bị hắn ba ba cấp đưa đi nhà trẻ, bởi vì hôm nay thứ hai, nhà trẻ lại muốn một lần nữa đi học.
Từ đó về sau, đàm diệp không còn có rời nhà trốn đi cơ hội, thẳng đến hắn lớn lên về sau, hắn kia phong rời nhà trốn đi tin Vân Mộng còn giữ đâu, trở thành trong đời hắn một đại khứu sự.

[TỐNG ĐN] Đời người như mộng, diễn như nhân sinh - Bear Hùng Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ