174, võ lâm ngoại truyện 1...
· "Đây là tình huống như thế nào a?" Vân Mộng nhìn bốn phía bài trí, hình như là cái cũ nát chùa miếu, hơn nữa hiện tại nguyên chủ thân thể rất là suy yếu.
Vân Mộng đứng lên, cầm lấy trên mặt đất tay nải, cái này là nguyên chủ đồ vật, mở ra nhìn hạ, là vài món quần áo cùng một ít tán toái ngân lượng.
Hiện tại là Minh triều Vạn Lịch trong năm, nguyên chủ kêu Nhiếp vũ sơ, là cái không cha không mẹ cô nhi, từ tiểu bị một cái gọi là ' hoa hướng dương phái ' địa phương thu dưỡng, hoa hướng dương phái là cái ngầm tổ chức, bọn họ kia nhất nổi danh chính là một loại gọi là ' hoa hướng dương điểm huyệt tay ' võ công, chỉ cần luyện thành liền có thể đem người định trụ, luyện đến cực hạn thời điểm còn có thể khiến người bỏ mạng.
Nhiếp vũ sơ bởi vì từ tiểu đã bị thu dưỡng, học tập thời gian rất dài, cho nên luyện cũng thực hảo, ' hoa hướng dương phái ' đương nhiên là không có khả năng bạch bạch dưỡng bọn họ những người này, chờ đem võ công luyện hảo, tự nhiên là phải vì tổ chức phục vụ.
Hoa hướng dương phái sẽ căn cứ mỗi người bất đồng tình huống tới cấp bọn họ phân phối nhiệm vụ, những cái đó tư lịch kém, tự nhiên chính là làm chút kém công tác, giống nguyên chủ như vậy võ công tốt, tới thỉnh nàng đều là một ít đại quan quý nhân, làm tự nhiên cũng liền không phải cái gì tốt hoạt động.
Nguyên chủ ở đã làm hai lần lúc sau liền không muốn làm, nhưng là nề hà nàng từ nhỏ chính là tiếp thu hoa hướng dương phái nuôi nấng, lại há là như vậy hảo rời đi, trải qua một phen trắc trở, Nhiếp vũ sơ rời đi hoa hướng dương phái, nhưng là rời đi thời điểm tiếp nhận rồi hoa hướng dương phái quy củ —— đoạn chỉ.
Ngươi võ công là hoa hướng dương phái cấp, cho nên ngươi muốn rời đi nhất định phải đem võ công còn, đem ngón tay gân cốt bẻ gãy chính là trừng phạt.
Nhiếp vũ sơ lúc trước ở học tập võ công đồng thời cũng học tập thực tốt y thuật, cho nên nơi tay chỉ vừa mới bẻ gãy lúc sau được đến tốt trị liệu, cho nên hiện tại ngón tay đã hảo rất nhiều.
Vân Mộng nhìn còn có chút sưng đỏ ngón tay, nàng đã trải qua nhiều như vậy cái thế giới, y thuật đã sớm đã xuất thần nhập hóa, này đó thương xem ở trong mắt nàng thật đúng là không tính cái gì, chính là nàng hiện tại là không nhà để về a.
Lắc mình tiến vào không gian, đem trên người đã ô uế quần áo thay thế, tìm ra một kiện thời đại này quần áo, nàng tuy rằng không có đã tới Minh triều, nhưng là ở hiện đại cosplay tùy ý có thể thấy được, muốn tìm một bộ cổ trang còn không dễ dàng sao!
Ở suối nước nóng bên trong thoải mái dễ chịu chạy tắm rửa, lại lần nữa cấp ngón tay thượng dược liền ra không gian, tuy rằng hiện tại không ai, nhưng vẫn là không thể ở trong không gian mặt nhiều ngốc.
Bên ngoài thiên đã tờ mờ sáng, Vân Mộng đem tay nải bỏ vào trong không gian, cầm lấy Nhiếp vũ sơ kiếm đi ra phá miếu.
Hiện tại thời gian là Nhiếp vũ sơ rời đi hoa hướng dương phái ba tháng lúc sau, bởi vì đã không có võ công, trên người bạc đã không nhiều lắm, cho nên yêu nhau sẽ lựa chọn ngủ ở phá miếu.
Ở thiên đã đại lượng thời điểm tới rồi một tòa tiểu huyện thành bên trong, đến bữa sáng cửa hàng bên trong ăn chén mặt xem như đỡ đói.
Vân Mộng là thật sự không có bất luận cái gì manh mối ứng cấp đi nơi nào.
Trên tay thương còn không có hoàn toàn hảo, võ công cũng đã không có, suy nghĩ nửa ngày, Vân Mộng vẫn là cảm thấy hẳn là tìm một chỗ trước trụ xuống dưới, không vì cái gì khác, liền vì đem trên tay thương cấp dưỡng hảo, còn có hẳn là đem võ công luyện tập hảo.
Chiếu hiện tại thế giới này tình huống, nàng một cái nhược nữ tử trên người không có bất luận cái gì võ công là không được.
"Lão bản, ta muốn hỏi một chút các ngươi nơi này có hay không cái gì muốn bán đi phòng ở a?"
"Cô nương ngươi là tính toán ở chỗ này thường trú a?" Lão bản cười hì hì nói, "Chúng ta là cái tiểu địa phương, thị trấn không lớn người cũng không nhiều lắm, nhưng này dư thừa phòng ở vẫn là có như vậy một hai gian, chỉ là muốn trụ người nói vẫn là muốn tu sửa một chút."
"Kia không thành vấn đề, không biết ngươi nói phòng ở ở đâu nhi a?" Nàng cũng không tính toán không trang hoàng liền trụ.
Lão bản nhìn nhìn thời gian, "Như vậy đi cô nương, hiện tại này cũng qua ăn cơm sáng thời gian, ta nơi này cũng không có khách nhân, ta mang ngươi đi tranh nha môn, cô nương quan tịch có phải hay không muốn rơi xuống chúng ta nơi này a?"
"Có thể a!" Vân Mộng gật đầu nói, nàng hiện tại lẻ loi một mình sao, nơi nào hộ khẩu đều là giống nhau. "Không biết lão bá như thế nào xưng hô?"
"Ta họ ngưu, nơi này người đều kêu ta ngưu bá!"
"Vậy phiền toái ngưu bá bá."
Vân Mộng đương nhiên là nhìn ra cái này ngưu bá bá là thật sự nhiệt tâm cho nên mới sẽ như vậy dễ dàng tiếp thu hắn trợ giúp, phải biết rằng bằng vào nàng nhiều năm xem người thủ đoạn, là thiệt tình vẫn là giả ý, nàng không nói liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới, ít nhất thông qua nói chuyện với nhau vẫn là có thể hiểu biết cái thất thất bát bát.
Có ngưu bá bá dẫn tiến, hơn nữa có tiền có thể sử quỷ đẩy ma nguyên nhân, Vân Mộng thực mau liền đem hộ khẩu cấp làm tốt, ở tiểu huyện thành bên trong mua được một gian tiểu thảo phòng.
Vân Mộng làm người đem thảo phòng cấp đẩy đến, dùng một tháng thời gian thành công làm ra một gian nhà ngói, ở cổ đại chính là có một chút hảo, phòng ở kiến hảo là có thể trụ, không cần lo lắng foóc-man-đê-hít gì đó đồ vật.
"Vũ sơ a, ta có một chút rất hiếu kì ngươi có thể hay không thỏa mãn một chút ta tò mò tâm?" Ngưu bá bá nhìn trước mặt phòng ở nói.
"Cái gì a, ngưu bá bá ngươi liền hỏi đi!"
"Nhìn dáng vẻ của ngươi ngươi cũng không giống như là thiếu tiền người, toàn thân cũng tất cả đều là tiểu thư khuê các khí chất, ngươi vì cái gì không chọn chọn một cái hảo một chút địa phương đâu, một hai phải tới chúng ta cái này cái gì đều không có tiểu huyện thành bên trong đâu?"
Vân Mộng cười cười, "Ta chỉ có thể nói mỗi người theo đuổi không giống nhau đi, ta là cái gì cũng không thiếu, nhưng chính là cái gì cũng không thiếu ta mới có thể như vậy tự do tự tại a, con người của ta còn hảo tự từ, nói không chừng ngày nào đó ta không nghĩ ở chỗ này ở, ta tùy thời đều có thể rời đi, không chịu bất luận kẻ nào cùng sự trói buộc!"
Người sống ở thế, vô luận ngươi làm cái gì dạng nỗ lực, còn không phải là muốn quá đến hảo một chút sao?
Nàng hiện tại cái gì đều có, không có vướng bận, muốn đi nơi nào liền đi nơi nào, nghĩ muốn cái gì dạng sinh hoạt liền có thể có như thế nào sinh hoạt, có lẽ nàng có một ngày sẽ phiền chán ở cái này tiểu huyện thành bên trong sinh hoạt, nói không chừng cũng có thể có một phen kinh thiên động địa đại sự nghiệp đâu!
Nàng loại này ý tưởng đừng nói ở Minh triều, liền tính là ở hiện đại xã hội lại có mấy người có thể làm được, ngưu bá bá đương nhiên không chết được giải.
Nói ngắn lại, Vân Mộng là ở chỗ này định cư xuống dưới.
Mỗi ngày luyện luyện võ công, đem trên tay thương cấp dưỡng hảo, cùng quê nhà trò chuyện, lại đi ngưu bá bá trong tiệm ăn chút nhi bữa sáng, nhật tử quá thật sự là thích ý.
Có người vui mừng có người ưu, đây là tuyên cổ bất biến.
Vân Mộng ở chỗ này sinh hoạt thực hảo, tự nhiên liền có người phiền lòng.
Người này chính là hoa hướng dương phái bạch ngọc canh.
Bạch ngọc canh cũng là từ tiểu liền cùng hắn nương ở hoa hướng dương phái, nhưng là bởi vì hắn nương rất nhiều năm trước đã bị quan vào đại lao, cho nên chỉ có hắn một người ở hoa hướng dương phái bên trong.
Trong khoảng thời gian này bởi vì Nhiếp vũ sơ sự tình, hắn cũng không nghĩ ở hoa hướng dương phái ngốc, hắn võ công ở hoa hướng dương phái bên trong là đếm ngược đệ nhị, cho nên những cái đó yêu cầu cao độ nhiệm vụ là không tới phiên hắn, cho dù là như thế này, hắn cũng không nghĩ ở chỗ này đợi.
Hắn muốn quang minh chính đại làm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Đời người như mộng, diễn như nhân sinh - Bear Hùng Bảo Bối
RomanceTiến độ: Đã hoàn thành Tóm tắt: Vân Mộng xuyên qua, xem văn phải biết: 1: Có không gian, có mỹ nam, mở bàn tay vàng!!! 2: Cam đoan này văn vĩnh không kết thúc!!! 3: Bởi vì xem qua Hàn kịch không nhiều lắm, cho nên bổn văn lấy Trung Quốc p...