14, Tai Trái

1.3K 19 1
                                    

91, tả nhĩ 1...

· "Bảo bảo, hảo không có a, hôm nay chúng ta muốn đi bà ngoại gia, ngươi nhanh lên nhi, làm nhân gia chờ ngươi là thực không lễ phép hành vi có biết hay không?" Một đạo thanh lệ trung giọng nữ từ ngoài cửa truyền vào Vân Mộng lỗ tai.
"Đã biết mẹ! Ta lập tức liền hảo." Vân Mộng ngồi xổm xuống đem dây giày hệ hảo, sau đó cõng lên tiểu cặp sách đi ra phòng ngủ.
Ngoài cửa nữ nhân ăn mặc sơ mi trắng, màu đen một chữ váy hơn nữa màu đen tu thân tây trang áo khoác, cả người có vẻ thực giỏi giang, trên thực tế nàng xác thật thực giỏi giang.
Nữ nhân này chính là Vân Mộng này một đời mẫu thân, Vân Mộng đi đến bên người nàng, "Mụ mụ ta hảo, có thể như bà ngoại gia."
"Ân bảo bảo, đi bà ngoại gia muốn nghe lời nói có biết hay không."
"Biết!" Vân Mộng ngoan ngoãn trả lời.
"Đi thôi!"
Này một đời Vân Mộng có hai cái tên, một cái là Cindy Jones còn có một cái chính là Trần Trân Trân, nguyên chủ gia đình là một cái mồ côi cha gia đình.
Mụ mụ nguyên lai là học tập trang phục thiết kế, đi nước Mỹ lưu học thời điểm ái thượng một cái người ngoại quốc, hai người nhanh chóng kết hôn, hôn sau có nguyên chủ.
Bởi vì phụ thân là người phương Tây, mẫu thân tư tưởng cũng tương đối mở ra, bọn họ cảm giác tình yêu biến phai nhạt đưa ra chia tay, cũng không tồn tại xuất quỹ linh tinh vấn đề.
Ly hôn sau nguyên chủ đi theo mẫu thân về tới Trung Quốc, đem Cindy Jones đổi thành Trần Trân Trân, nguyên chủ rốt cuộc vẫn là cái mới năm tuổi tiểu hài tử, đối với cha mẹ tách ra có chút khó có thể tiếp thu, Vân Mộng chính là lúc này tới.
Nàng hiện tại đã tới một vòng, đối với cha mẹ tách ra sự tình, nàng không phải tiểu hài tử, tuy rằng nhìn trúng thân tình, nhưng ở sẽ không giống nguyên chủ như vậy khó có thể tiếp thu.
Chỉ là lần này như thế nào lại là cái tiểu hài tử a, Vân Mộng không cấm có chút mày ủ mặt ê.
"Bảo bảo, chúng ta một hồi liền phải đến bà ngoại gia, bà ngoại trong nhà ngươi còn có vài cái biểu ca đâu, ngươi nhất định sẽ thích bọn họ." Trần mẫu nhìn đến Vân Mộng mày ủ mặt ê, tưởng còn chưa đi ra cha mẹ tách ra bóng ma.
"Phải không?" Mẫu thân muốn cho nàng vui vẻ một chút, nàng phối hợp thì tốt rồi, "Kia biểu ca sẽ thích ta sao?"
"Đương nhiên sẽ, bảo bảo như vậy đáng yêu, không chỉ có biểu ca sẽ thích ngươi, bà ngoại ông ngoại cậu mợ nhìn đến bảo bảo cũng đều sẽ thực thích."
Bởi vì phía trước Trần mẫu là ở một nhà ngoại xí trang phục thiết kế công ty làm việc, lần này về nước về sau cũng đem công tác triệu hồi Trung Quốc phân công ty, này một vòng các nàng vẫn luôn ở tại công ty phân phối trong phòng, cho nên cũng không có hồi bà ngoại gia, này vẫn là nguyên chủ nhiều năm như vậy tới lần đầu tiên thấy bọn họ.
Trần mẫu đem xe chạy đến một tòa nhà lầu phía trước, lúc này cách đó không xa đã có vài cá nhân đứng ở nơi đó.
Bọn họ nhìn đến Trần mẫu xuống xe đều thực kích động, Trần mẫu cũng kích động cho nhau ôm, Vân Mộng suy đoán khả năng chính là cữu cữu.
Vân Mộng đẩy ra cửa xe, bước chân ngắn nhỏ xuống xe, "Cữu cữu hảo."
Đây là bọn họ mới nhìn đến Vân Mộng, trong đó một cái tương đối tuổi trẻ nam nhân ngồi xổm xuống nhìn Vân Mộng, "Ngươi chính là Trân Trân đi, thật đáng yêu."
Vân Mộng nhìn đối phương bạch bạch khuôn mặt, nghĩ này hẳn là chính là mụ mụ nói tiểu cữu cữu, không cấm trò đùa dai nói, "Cữu cữu cũng thực đáng yêu."
Theo sau tự nhiên đưa tới một trận cười vang.
Bà ngoại gia cũng chính là bình thường gia đình công nhân, dục có hai cái nhi tử cùng một cái nữ nhi, cái kia nữ nhi tự nhiên chính là Trần mẫu.
Đại cữu cữu là ở Trần mẫu kết hôn phía trước liền kết hôn, có một đôi đáng yêu song bào thai nhi tử Trần vũ hành cùng Trần vũ tây, hiện tại đã tám tuổi, mà tiểu cữu cữu tắc mới vừa vào đại học.
Vân Mộng nhất nhất vấn an lúc sau tự nhiên thắng được mọi người hoan nghênh, đặc biệt là được đến hai cái biểu ca nhiệt liệt hoan nghênh, ở cái này trong nhà chỉ có hai người bọn họ, còn đều là nam hài tử, Vân Mộng cái này lam đôi mắt tinh xảo nữ hài tử tự nhiên là truy phủng đối tượng, đem bọn họ sở hữu ăn ngon đồ ăn vặt đều bắt được Vân Mộng trước mặt.
"Biểu ca, này đó hảo hảo ăn a, cho ngươi ăn." Vân Mộng cầm một mảnh khoai lát nhét vào Trần vũ tây trong miệng.
Nháy mắt Trần vũ tây liền cười cùng một đóa hoa giống nhau, trong lòng mỹ mỹ nghĩ, "Vẫn là muội muội hảo, không giống ca ca giống nhau luôn là cùng ta đoạt ăn." Nghĩ như vậy còn phải ý nhìn Trần vũ hành liếc mắt một cái.
Tiểu hài tử nơi này không khí hòa hợp, Trần mẫu bọn họ liêu cũng thực vui vẻ, nhiều năm không thấy thân nhân, tự nhiên là có nói không xong nói.
Vân Mộng cùng Trần mẫu ở chỗ này ở hai ngày, Trần mẫu kỳ nghỉ liền đến kỳ.
Trải qua hiệp thương, Vân Mộng ở nơi này thẳng đến đi học, cứ như vậy Vân Mộng giữ lại, mỗi ngày cùng biểu ca đi ra ngoài chơi.
Hiện tại nàng hoàn toàn không có vừa tới khi Trần mẫu đem nàng trang điểm tiểu công chúa bộ dáng, mỗi ngày cùng biểu ca đi ra ngoài chơi, đại nhân không cho đi ra ngoài liền trộm đi ra ngoài, biểu ca nghiễm nhiên là này một mảnh hài tử vương, Vân Mộng là hắn mang đi, lớn lên lại đẹp, mỗi cái tiểu hài tử đều tranh nhau cướp cùng nàng chơi.
Mỗi ngày đi ra ngoài thời điểm sạch sẽ, trở về thời điểm đều là đầy người bùn đất, không biết đều còn tưởng rằng nàng đi trộm mộ đâu.
Bất quá Vân Mộng cũng tùy ý thể nghiệm tiểu hài tử lạc thú.
"Biểu ca, ngươi nhanh lên nhi, hôm nay hẹn Hứa Dực hạ hà sờ cá." Vân Mộng thúc giục còn ở kia dong dong dài dài Trần vũ tây.
"Chính là a, ngươi liền không thể nhanh lên nhi sao, không thấy Trân Trân đều sốt ruột sao?" Một bên Trần vũ hành cũng giúp đỡ nói.
"Tới tới thật là, cái kia Hứa Dực có ta lớn lên đẹp sao, hắn có ta đáng yêu sao?" Trần vũ tây chẳng hề để ý nói.
"Hứa Dực chính là so ngươi đẹp." Vân Mộng đối Trần vũ tây mắt trợn trắng.
"Hừ!" Trần vũ tây hừ một tiếng tỏ vẻ bất mãn.
Hứa Dực là hàng xóm gia hài tử, năm nay bảy tuổi, rõ ràng có một trương rất suất khí mặt, lại mỗi ngày đều ở banh, ông cụ non bộ dáng, mấy ngày nay Vân Mộng thích nhất làm chính là trêu đùa hắn, mỗi lần nhìn hắn thực sinh khí rồi lại đối nàng không thể nề hà bộ dáng, Vân Mộng đều thực vui vẻ.
Làm một cái sống không biết bao lâu người đi cùng một cái tiểu hài tử đối nghịch, Vân Mộng chút nào không có cảm thấy áy náy, ngược lại còn có ẩn ẩn hưng phấn.
"Hứa Dực," rất xa nhìn đến Hứa Dực ở bờ sông ngồi, Vân Mộng lớn tiếng thét lên.
Hứa Dực nghe được thanh âm quay đầu lại nhìn đến là Vân Mộng, nguyên bản liền banh mặt càng thêm khó coi.
Hắn cảm giác Vân Mộng đã trở thành hắn bóng đè, mỗi lần đều bị nàng trêu cợt, theo sau lại nhìn đến nàng thiên chân khuôn mặt tươi cười khi hắn cảm xúc lại phát tiết không ra, cứ như vậy vòng đi vòng lại.
"Không phải nói câu cá sao, các ngươi như thế nào cũng chưa mang câu cá can nha?" Hứa Dực nghi hoặc hỏi.
"Câu cá?" Vân Mộng nhìn về phía phía sau Trần vũ hành cùng Trần vũ tây, ngày hôm qua nàng không có tới, bọn họ trở về cùng nàng nói rõ ràng là sờ cá a.
Trần vũ hành sờ sờ đầu, "Ta cấp đã quên."
Vân Mộng cũng không thể nói gì hơn, đều do nàng ngày hôm qua vừa nghe đến sờ cá liền hưng phấn, liền cơ bản nhất đều cấp đã quên, nơi này là vùng ngoại thành, cho dù có hà cũng sẽ không thiển, sao có thể là sờ cá đâu.
"Chúng ta đây làm sao bây giờ a, chẳng lẽ cứ như vậy nhìn sao?" Vân Mộng tầm mắt nhìn về phía Hứa Dực, "Hứa Dực ca ca, ngươi đem cần câu cho ta mượn được không, ta cho ngươi ăn đường." Nói còn lấy ra túi tiền đường.
"Hảo đi, cần câu cho ngươi dùng, bất quá ta không cần ngươi đường, mụ mụ nói không cho ta ăn đường." Hứa Dực bé ngoan bộ dáng đáp.
"Chúng ta đây cùng nhau câu cá đi, ngươi dạy ta a!" Vân Mộng đem giày cởi, ngồi ở bờ sông, đem chân bỏ vào trong nước.
"Hảo đi!"
Vân Mộng vốn dĩ liền sẽ câu cá, hơn nữa Hứa Dực nghiêm túc đều giáo, thực mau liền câu mấy cái.
Mà không có cần câu Trần vũ hành cùng Trần vũ tây hai anh em cũng chỉ có thể nhìn, Vân Mộng xem bọn hắn không có việc gì để làm khiến cho bọn họ đi bên cạnh trong đất tìm tiểu con giun, còn hứa hẹn ai tìm nhiều liền đem cần câu cho ai chơi.
Lúc này Vân Mộng hoàn toàn quên mất cần câu là Hứa Dực, mà Hứa Dực cũng không có mở miệng nhắc nhở, liền nhìn hai người bọn họ vì cần câu mà ra sức tìm con giun bộ dáng.
Con giun nơi nào là như vậy hảo tìm, hai anh em tìm nửa ngày cũng mới tìm được một cái, mà bọn họ hoàn toàn không có đối Vân Mộng nói đưa ra nghi ngờ, như cũ ở nơi nào tìm kiếm.
Khi bọn hắn buổi tối trở về thời điểm, tự nhiên đưa tới bà ngoại một đốn thuyết giáo, sau đó mới làm cho bọn họ đi rửa mặt ăn cơm.
Vân Mộng nằm ở tiểu trên giường, nghĩ gần đây hết thảy, nàng gần nhất thật là quá làm càn, ngày mai mụ mụ liền tới tiếp nàng chuẩn bị đi nhà trẻ, nàng hôm nay đã cùng Hứa Dực ước hảo nghỉ thời điểm còn tới tìm hắn chơi, có một cái từ tiểu liền nhận thức bằng hữu không dễ dàng, Vân Mộng thực quý trọng này phân hữu nghị.
Sáng sớm hôm sau Vân Mộng đã bị cữu cữu cấp đưa trở về, bởi vì mụ mụ có công tác không thể tới đón nàng.
Vân Mộng vừa đến gia, Trần mẫu cũng đang định ra cửa, kéo lên nàng liền lên xe, dọc theo đường đi tốc độ xe đều thực mau, đem Vân Mộng đưa đến nhà trẻ liền đi công ty.
Có cái nữ cường nhân thuộc tính mụ mụ, Vân Mộng cảm giác chính mình về sau cùng nàng ở chung đều thời gian sẽ không quá nhiều. Đương nhiên nàng cũng chỉ là tùy tiện cảm thán một chút, xoay người đi theo đám người vào lớp.
Ở nhà trẻ thời gian là nhàm chán, Vân Mộng chỉ có thể ngồi ở ghế trên nhìn một đám hài tử ở vui vẻ vô cùng làm trò chơi, không phải nàng không tham dự, mà là nàng căn bản không biết nên như thế nào tham dự.
Nàng cũng cảm thấy kỳ quái, như thế nào phía trước cùng Hứa Dực ở bên nhau thời điểm không có loại cảm giác này đâu?
Mặc kệ nàng là như thế nào vượt qua, một ngày thời gian cứ như vậy đi qua, buổi tối tan học thời điểm là tiểu cữu cữu tới đón nàng.
Bởi vì tiểu cữu cữu thượng trường học ly Trần mẫu trụ chung cư gần, cho nên trong khoảng thời gian này hắn đều là ở nơi này.
Đem Vân Mộng tiếp trở về còn cho nàng hạ chén mặt, Vân Mộng không nghĩ tới tiểu cữu cữu cư nhiên còn sẽ làm mặt, hương vị cũng không tệ lắm đâu.
Buổi tối Trần mẫu trở về thời điểm Vân Mộng đã ngủ hạ. Ngày hôm sau nàng lên thời điểm Trần mẫu đã ở ăn sớm một chút.
Nghe tiểu cữu cữu nói Trần mẫu mới vừa trở lại Trung Quốc phân công ty, đúng là yêu cầu làm ra thành tích thời điểm, cho nên mới sẽ như vậy thức khuya dậy sớm.
Thượng nhà trẻ nhật tử thật sự là quá nhàm chán, Vân Mộng liền cùng Trần mẫu thương lượng nhảy lớp sự tình, nguyên chủ ở nước ngoài cũng thượng quá nhà trẻ, Trần mẫu cũng không lo lắng nàng thành tích vấn đề, đồng ý làm nàng trực tiếp thượng năm nhất.
Chờ xong xuôi hết thảy thủ tục lúc sau Vân Mộng chuẩn bị đi bà ngoại gia khi thuận tiện cùng Hứa Dực khoe ra một chút nàng cũng thượng năm nhất sự tình, chỉ là không nghĩ tới Hứa Dực đã tham gia, vì thế Vân Mộng còn mất mát một đoạn thời gian.

[TỐNG ĐN] Đời người như mộng, diễn như nhân sinh - Bear Hùng Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ