246, hướng tới sinh hoạt 1...
• Vân Mộng nhìn về phía trước mặt trong gương mặt nữ nhân, phổ phổ thông thông mặt, không có bất luận cái gì đặc sắc, nhưng cũng không xấu, là thuộc về rớt đến người đôi bên trong đều tìm không thấy cái loại này.
Nguyên chủ tên gọi làm Tôn Hiểu Tình, năm nay vừa mới thượng cao trung ba năm cấp, tuy rằng tên cùng diện mạo đều thực bình thường, nhưng nàng thanh âm lại rất dễ nghe, nếu không xem mặt chỉ nghe thanh âm, tuyệt đối sẽ làm người cho rằng nàng là nữ thần cấp bậc nhân vật.
Tôn Hiểu Tình vốn là trong trường học mặt quảng bá viên, nhưng là ngày hôm qua nàng nói sai rồi mấy chữ, vốn dĩ này cũng không có gì, nhưng ai làm cố tình mặt trên lãnh đạo tới trường học kiểm tra, những cái đó lãnh đạo đi rồi Tôn Hiểu Tình bị tìm đi làm thật lớn một hồi phê bình.
Tôn Hiểu Tình vốn dĩ liền bởi vì chính mình diện mạo không có đặc sắc mà tự ti, vốn dĩ cho rằng chính mình mỹ. Diệu thanh âm là đáng giá tự hào sự tình, nhưng hiện tại nàng cho tới nay đều lấy làm tự hào thanh âm đều bị phê bình không đúng tí nào, nhất thời chịu không nổi hôn mê bất tỉnh, tới rồi buổi tối thời điểm liền sốt cao, lại lần nữa tỉnh lại đã là Vân Mộng.
Vân Mộng sống lâu như vậy, đối với giáo lãnh đạo làm như vậy nguyên nhân rõ ràng, có chút trường học chính là như vậy, mặt trên lãnh đạo nói không chừng đều không có để ý đâu, bọn họ nhưng khen ngược, trước trách cứ khởi chính mình học sinh.
Nếu không có nàng tới, nói không chừng như vậy tuổi trẻ sinh mệnh liền như vậy đã không có.
"Tình tình, ngươi tỉnh, mụ mụ hôm nay cho ngươi xin nghỉ, hôm nay liền ở nhà mặt hảo hảo nghỉ ngơi đi, ngày mai lại đi trường học!"
"Ta đã biết, mụ mụ!"
Vân Mộng nằm ở trong phòng trên giường, nhìn trần nhà, lần này còn hảo, không có trở thành trẻ con giai đoạn, trở thành một cái sắp muốn thi đại học học sinh, thi đại học đối với Vân Mộng tới nói một bữa ăn sáng.
Ngày hôm sau đi học giáo, các bạn học hiển nhiên là cũng đều đã biết hôm trước sự tình, đối nàng cũng đều thực quan tâm, trước kia Tôn Hiểu Tình quá mẫn • cảm, kỳ thật bên người cũng là có quan hệ tâm nàng người, chỉ là nàng vẫn luôn đều không có nhìn đến mà thôi.
Kế tiếp một đoạn thời gian, Vân Mộng bỉnh đèn đêm đọc, một bức ở nhân sinh quan trọng giai đoạn nỗ lực hướng về phía trước bộ dáng, cuối cùng trời xanh không phụ người có lòng, Vân Mộng lấy ưu dị thành tích thi đậu thượng diễn phát thanh chủ trì chuyên nghiệp.
Tôn Hiểu Tình trước kia cũng biết chính mình thanh âm là ưu thế, cho nên ở đầu năm thời điểm tham gia nghệ khảo, hơn nữa thành công thi đậu thượng diễn phát thanh chủ trì, hiện tại Vân Mộng thi đại học thành tích cũng thực hảo, tiến vào thượng diễn tự nhiên là không nói chơi.
"Tình tỷ, ngươi phía trước nói tổng nghệ đã muốn bắt đầu quay, đây là văn án." Vân Mộng nhìn trợ lý ái • muội ánh mắt nhi, tiếp nhận văn kiện vừa thấy, "Hướng tới sinh hoạt, tên không tồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Đời người như mộng, diễn như nhân sinh - Bear Hùng Bảo Bối
Любовные романыTiến độ: Đã hoàn thành Tóm tắt: Vân Mộng xuyên qua, xem văn phải biết: 1: Có không gian, có mỹ nam, mở bàn tay vàng!!! 2: Cam đoan này văn vĩnh không kết thúc!!! 3: Bởi vì xem qua Hàn kịch không nhiều lắm, cho nên bổn văn lấy Trung Quốc p...