Chapter 1

42.2K 684 35
                                    

"Hija, magiingat ka." Habilin ni Sister Yvette sakin. Niyapos pa ako ni sister at may iniabot sa akin.

"Sister, ano po ito?" Binuksan ko ang box na binigay ni sister at nakita ang rosary na hango sa kulay ng cherry blossom.

"Hija, huwag na huwag mo kakalimutan magdasal kapag nasa Japan ka na ha." Sabi pa ni sister Yvette sakin.

"Opo hinding hindi ko po kakalimutan sister." Niyapos ko na nga si Sister at inilagay na ang regalo nito sakin sa aking bag.

"Roxanne hija, nandiyan na ang van patungong airport." Sabi ni Sister Martina. Inayos ko na nga ang aking sarili at umalis na sa bahay ampunan na aking nakagisnan.

Go! Go! Sakura. Kaya mo ito.

Muli niyang sinilayan ang bahay ampunan na kinagisnan sana sa paghahanap sa kanyang ina ay malaman niya ang lahat ng kasagutan na bumabalot sa kanyang pagkatao.

Narating na nga niya ang airport at nagcheck in na rin. Kinakabahan siya na hindi niya maintindihan. Feeling niya najejebs siya anytime. Kaya naman dahil sobrang aga niya pa at napakarami pa niyang oras ay hinanap niya nga kung nasaan ang cr.

"Ohmy! Ang pogi nila no." Narinig niya sa mga babaeng nakakasalubong niya patungo sa cr.

"Oo nga. Ang hot nung isa bet ko siya mukha siyang anghel." Kinikilig pa na sabi ng isa. Siguro kung naririnig ng mga Sisters ito nagdasal na ang mga ito patungkol sa mga kabataan ngayon. Namiss niya tuloy agad ang mga ito.

Nagpatuloy na nga siya sa paglalakad ng nakikita niya na nagkukumpulan ang mga kababaihan sa airport. Teka lang may artista ba?

Dahil nga sa kuryosidad ay nakiusyosyo na din siya kung ano ang pinagkakaguluhan.

"F-ck! Hutch. Faster!" Nagulat siya sa narinig niya sa lalaking kulay brown ang kulot kulot ang buhok. Sayang gwapo sana palamura nga lang.

"Yea. Yea. I'm coming." Patakbo na nga ang lalaki na si Hutch siguro patungo doon sa may curly ang buhok.

"Where's Gui? Malalate na tayo." Sabi naman ng lalaking singkit ang mata. Siguro Japanese ito pero hindi rin parang may halo itong western blood.

"I'm here!" Napatanga na nga lamang siya sa lalaking naglalakad patungo sa mga kaibigan. Mukha itong anghel. Ang tangos tangos ng ilong nito at ang kulay itim na buhok nito na kahit magulo ay nagdadagdag kakisigan dito.

Roxanne ano ba yang iniisip mo? Najejebs ka di ba?

Bigla nga kumulo ang kanyang tiyan at nagdiretso na siya sa loob ng restroom. Doon na nga niya nilabas ang sama na loob na kanyang kinikimkim kanina pa.

-----
"Hey! Gui. Tanggalin mo nga yan. Come party with us." Tinignan ko kung sino ang nagtanggal sa earphones na nakapasak sa tenga ko.

"Caio you're annoying!" Itinaas nga niya ang gitnang daliri dito at ipinikit na nga muli ang mata. Gusto niyang magpahinga. Wala pa siyang tulog dahil sa naging problema ng kompanya nila. Halos makalimutan na nga niya na pupunta sila sa Japan para sa opening ng mall ng kaibigan nilang si Aziel.

"Hey! baby boy want to do a quickie?" Iminulat nga niya ang isa niyang mata at nakita ang babaeng stewardess sa harapan niya. Nakabukas na rin ang tatlong butones ng blouse na suot nito.

"Sorry not in the mood right now." Ipinikit na nga muli niya ang mata. Pero naramdaman niya ang pagpapaibabaw ng babae sa kanya.

"Just a quickie." Desperadang desperada talaga ang babae upang may mangyari sa kanya. If thats what she wants then he will give it to her.

Libidinous Series 7: Gui Etienne DelacroixTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon