Chapter 7

19.8K 458 28
                                    


"Hey, bro! Napatawag ka. Kamusta ang date?" Tanong agad ng kaibigan niyang si Hutch.

"Hutch, I need your help." Natatarantang sabi niya kanina. Naramdaman niya na napabangon nga ang kaibigan si Hutch.

"Ano yun Gui? May nangyari ba?" Tanong ng kanyang kaibigan.

"It's about Roxanne. She lost consciousness. Hindi ko alam ang gagawin ko Hutch." Sabi nga niya sa kaibigan. Kung ano-anong pampagising na ang ginawa niya kay Roxanne pero wala pa rin itong malay.

"Don't panic Gui! Makinig ka sa sasabihin ko." Inihanda na nga niya ang sarili at sinunod ang mga sinasabi ng kaibigan.

"Okay. Ano ang kailangan kong gawin?" Tanong nito kay Hutch.

"First, Check her breathing." Sabi nga ni Hutch sa kanya at sinunod niya nga ito. Nararamdaman naman niya ang paghinga nito kaya naman ay itinanong na niya kay Hutch ang susunod na gagawin.

Sinunod nga niya ang sinabi nito. Itinaas niya ang hita ni Roxanne para dumaloy daw ang dugo nito.

"Does she regain her consciousness?" Tanong ni Hutch sa kanya. Naramdaman naman niya ang paggalaw ni Roxanne kaya naman ay agad niya itong niyakap. Niyakap din siya nito pabalik. Hindi niya naman namalayan na naghihintay pa rin pala ang kaibigan sa telepono.

"Thanks Bro! She's fine now." Sabi nga niya sa kaibigan habang nakayapos pa rin sa kanya si Roxanne.

"No problem Saint! Next time huwag mo masyadong pagudin. Tsk." Nakinig niya pa nga ang pagtawa ng kaibigan kaya naman ay pinatay na niya ang tawag.

"Anong nangyari Gui?" Tanong sa kanya ni Roxanne.

"Nawalan ka ng malay after you had your orgasm. Sorry honey." Hinalikan niya ang ulo nito. Nakaramdam siya ng guilt sa nangyari dito kung hindi siya masyadong nangigil at pinuwersa si Roxanne hindi ito mangyayari dito.

"Don't be sorry Gui. Ayos na ako." Nginitian nga siya ni Roxanne and it makes his heart skip a beat.

"May gusto ka bang kainin or anything? Tell me. Bibili agad ako." Sabi niya nga dito. Nginitian naman siya nito at kinurot pa ang kanyang pisngi.

-----
"Ang cute cute mo naman magalala Gui." Kinurot pa nga niya ang pisngi nito. Ang cute lang kasi nito.

"Hindi ko kaya makita na may nangyayaring masama sayo Roxanne." Oh puso ayan ka na naman kaya siguro ako nahihimatay dahil na rin sa banat nitong si Gui. Hindi siya nakapagsalita dahil sa kilig na nararamdaman. Gusto niyang magsusumigaw dahil sa labis na kilig kaya naman imbes na sumigaw ay iba ang nasabi niya.

"Ube jam!" Gosh. Saan ko naman napulot ang salitang ube jam? Nako nako Roxanne.

"Noted honey. Stay and rest babalik din ako mamaya." Hinalikan pa nga siya ni Gui sa noo bago ito umalis. Hindi niya na nga napigilan ang pag-alis nito dahil nagmamadali ito. Naalala niya tuloy yung napanuod niyang teleserye kapag naglilihi yung babae tapos natataranta yung lalaki maibili lang ng gusto nito.

Dati-rati iniisip niya kung may lalaki kayang matataranta mabili lang ang gusto niya. Ngayon, nagiging makakatotohanan na ang mga ito at ipinaparamdam ito sa kanya ni Gui. Kinikilig na naman siyang isipin na nagaalala ito para sa kanya.

Habang wala si Gui ay inilibot nga niya ang paningin sa loob ng kwarto. Ngayon niya lang napagtanto na napakaganda pala ng kwartong kanilang inookupa ni Gui. Maitutulad niya ang kwarto sa royal family ng England. Ang ganda ng loob nito makulay ang mga gamit na bagay na bagay sa kulay ng kwarto.

Lumapit nga siya sa bintana at natanaw niya ang magandang tanawin sa labas. Nilanghap niya din ang sariwang hangin at narinig niya ang ringtone ng kanyang iphone. Tinignan niya kung sino ito at nakita ang caller name ng ina.

Libidinous Series 7: Gui Etienne DelacroixTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon